@khoaimy : khi bạn mua 1 bộ kit, nó sẽ bao gồm cả phần mềm cho bạn luôn, Acc của mình đời cũ, vẫn xài OBD1 nên khi flash lại ECU thì mình phải tháo ECU ra, tháo hẳn cả cái vỏ nhôm của nó ra, tìm đúng con IC mà nó lưu dữ liệu phun xăng...(b) mình 0 nhớ rõ là IC nào, hình như là 93Cxx (ko nhớ rõ xx là 56 hay 65) thì phải.. cái này trong cái Manual đi kèm vs bộ Turbo kit bạn mua nó sẽ hướng dẫn, tháo IC ra, chép cái EEPROM của con IC này, back up lại phòng khi undo, xong rồi nạp cái EEPROM của cái họ đưa đi kèm bộ Turbo kit vào. Xong rồi là xong khoản Flash Phần mềm ECU.. nghe nói là các xe đời mới xài OBD2 thì có thể Flash Ecu thông qua diagnosis thì phải, ko cần tháo ECU.
cái chính là lúc bạn căn chỉnh lượng xăng nạp.. khí nạp.. cái này về nguyên tắc nếu bạn căn chỉnh đúng thì bugi sẽ khô rong...:6: đỏ au, nếu thừa xăng thì bugi đen, thiếu xăng thì nghẹt ga..(b) xe mình chỉnh mãi vẫn cứ thiếu vs thừa :102:, chắc do trình độ còn hạn chế (b). Đấy mới chỉ là vấn đề nhỏ thôi, cái chính là nhiệt độ, xe hay bị over heat lắm, 0 hiêu tại sao :102:, mà over heat thì chịu rồi, chỉ có đẩy xe hoặc tốc máy lên chờ nguội rồi đi tiếp thôi :102:
đấy là toàn bộ kn e trải qua, nhưng e nghĩ cụ 0 nên làm.. nếu muốn độ thì nên độ xe RWD, và phải độ lại cả Suspension nữa.. ko thì có mà understeer hoài, nhưng bít đâu thấy xe cụ quay bánh loạn xạ, khói bốc nghi ngút nhiều girl lại thích :6:, xe e có lần nghịch đạp ga vài phát.. vì turbo nên torque nhiều, gãy cả cardan :21:, may là chưa bể cả hộp sổ nữa... để độ đc 1 xe Turbo hoan chỉnh thì theo e ko những độ máy mà còn phải độ cả suspension, tranmission nữa, ko thì cọc cạch lắm...
e có mail sang hỏi người bán là sao xe e hay bị Overheat, họ bảo, muốn hoàn thiện thì buộc phải thay capo, hoại heat extraction, front bumper... để hút đc nhiều gió vào hơn.. vì khoang máy của Acc nhỏ nên việc giải nhiệt khó hơn các xe khác... nhưng e chả làm nữa vì ko biết thay vào liệu có cải tiến đc nhiều 0.., undo lại rồi bán xe thôi, vì e biết đầu tư vào thế rất tốn tiền mà 0 đi đâu vào với đâu cả.. xe e FWD nếu có độ vào thì cũng phí, đó là lí do sao e chuyển sang xe RWD với Stock Supercharger, e h vẫn đang nghiên cứu.. chưa làm gì cả, phải nghiên cứu thật kĩ dã rồi mới làm sau..(b) và còn phụ thuộc túi tiền nữa (b)
Có TURBO mà vì em vừa đi súc rửa TURBO xong cái này đời 95 có. Chỉ không có khi đời 94 đít bằng thôi. vậy lắp thêm cái Air Intake thì tăng thêm được cái gì cho xe và tốn kém khoảng bao tiền. Bác nào biết về nó chỉ giáo anh em với.
e bảo rồi mà, cái Air Intake lắm vào thì đc cái mở nắp capo lên trong đẹp.. hết.
tốn vài trăm $ gì đó.(b)