- Biển số
- OF-29597
- Ngày cấp bằng
- 20/2/09
- Số km
- 2,366
- Động cơ
- 505,860 Mã lực
Chơi xe bự thì chân tay cũng to, cái ghế cũng lớn. Em mà có cơ duyên thì cũng muốn mục sở thị cả tài xe và xe khủng long đới ạ.
Cụ nói thế nào ý, em gặp nhiều mợ lái GL-550, Range rover sport mà nhìn mảnh lắm ạ k tin là lái đc xe ấy, thế mà lùi cực chuẩn.Chơi xe bự thì chân tay cũng to, cái ghế cũng lớn. Em mà có cơ duyên thì cũng muốn mục sở thị cả tài xe và xe khủng long đới ạ.
Cụ rút kinh nghiệm nhé không có là fan ấy mà chộp đc vụ này là lạiKiến thức và thực tế là vô cùng, hiểu biết thì chỉ hữu hạn. Nếu thực là vậy thì hay à nha!. Em lạ, ngạc nhiên qua thì cười, mợ thông cảm vì thấy nghe lần đầu và có vẻ phi thực tế lẫn lý thuyết. Nếu có thế, thì cơ chế hđ phải rất hiện đại. Máy tính nó sẽ phải tính toán chọn vtoc, thời điểm phù hợp để điều khiển chuyển lẫy số mà vẫn đảm bảo an toàn + ko vỡ hộp số
CQ em cũng có Prado, để em sẽ hỏi cánh lx xem sao!
Bình thường thôi mà cụCụ rút kinh nghiệm nhé không có là fan ấy mà chộp đc vụ này là lại
phụ nữ trải nhiệm qua 2 con xe khủng long mà là mơ ước của biết bao gã trai trẻ, và là tay lái cứng thế này thì cánh đàn ông có khi cần xem lại về hệ thống an toàn này. Em thấy có vẻ như nàng đúng đới, không tin thì cứ càphê thử cái biết ngay.
Cả 02 bác phải hết sức kiềm chế! Có ngưỡng mộ thì cũng nên cách xa mợ ý ít nhất một sải chân cho an toàn, PN mà đã lái vài cái xe khủng thì cũng không phải thường đâu, ít ra cũng đã đai đenChơi xe bự thì chân tay cũng to, cái ghế cũng lớn. Em mà có cơ duyên thì cũng muốn mục sở thị cả tài xe và xe khủng long đới ạ.
Có mỗi 1 bác đấy chứ, thôi để bác ấy chịu đòn em ngồi xem k dám ý kiếnCả 02 bác phải hết sức kiềm chế! Có ngưỡng mộ thì cũng nên cách xa mợ ý ít nhất một sải chân cho an toàn, PN mà đã lái vài cái xe khủng thì cũng không phải thường đâu, ít ra cũng đã đai đen
thì em thấy nàng ý rất nhiệt tình kêu anh em ngó test vô sờ tư tại xe của nàng do chính nàng cài số mà zập phanh mà, em thì em chỉ sợ túi khí bị bung thôi ạ. em cũng muốn được ngó xem vụ D --->P nó cảm giác thế nào ạ. tiếc là em ở dân tộc xa thủ đô.Cả 02 bác phải hết sức kiềm chế! Có ngưỡng mộ thì cũng nên cách xa mợ ý ít nhất một sải chân cho an toàn, PN mà đã lái vài cái xe khủng thì cũng không phải thường đâu, ít ra cũng đã đai đen
Đang bàn vấn đề kỹ thuật mà kụ cứ xu hướng lạc đề thế!thì em thấy nàng ý rất nhiệt tình kêu anh em ngó test vô sờ tư tại xe của nàng do chính nàng cài số mà zập phanh mà, em thì em chỉ sợ túi khí bị bung thôi ạ. em cũng muốn được ngó xem vụ D --->P nó cảm giác thế nào ạ. tiếc là em ở dân tộc xa thủ đô.
tớ cũng không rõ về vấn đề D --->P khi phanh gấp đâu. nhưng nghe nàng nói và tường thuật thì có vẻ như có công nghệ đó thật. hi. hay nàng thử tạo clip yotube để cộng đồng và cá nhân tớ được xem cơ chế của hệ thống đó thế nào nhỉ? thankĐang bàn vấn đề kỹ thuật mà kụ cứ xu hướng lạc đề thế!
Theo em thì xe của Cụ Julie là xe thửa. Em cũng chạy Prado 2011 hơn 2 vạn, chưa bao giờ có những trải nghiệm như vậy. Nếu Cụ muốn chuyển từ D sang P thì Cụ phải chuyển qua N và R (đây là số lùi) - phanh ở tốc độ 50 km/h (như Cụ nói) thì hộp số nào có thể chịu được!!Em ít khi đôi co trên forum vì nó không chứng tỏ điều gì nhưng em dám cãi với các kụ đến cùng vụ này đấy vì bản thân em trải nghiệm chứ không dám chém ẩu. Em tuy là phụ nữ nhưng tay lái của em tự tin nói thuộc dạng cứng, chạy đường trường cũng nhiều và hiểu biết về ô tô của em cũng không đến nỗi.
Trước khi đổi qua Prado TX đời 2011 (em mới đổi khoảng chưa đầy 1 năm) thì em chạy Lexus GX 470 3 năm và với cả 2 xe em đều đã có trải nghiệm này. Ở đây em không hề nói phanh gấp ở tốc độ nhanh vì bản thân em chưa có trải nghiệm đó (cái gì em không biết em không dám nói), em phanh gấp khi xe đang chạy tốc độ cỡ 50km/h. Lần đầu tiên xảy ra là khi em đang chạy trên đường hạn chế tốc độ 50km/h, các xe đều đi chậm chậm với khoảng cách gần nhau vì biết phía trước có xxx đứng, có 1 xe tải đột nhiên bị nổ lốp giữa đường khiến các xe phía sau đồng loạt phanh gấp bất ngờ, trong đó có xe em, khi em gần như phanh chết để tránh húc vào xe phía trước thì cần số trên xe (khi chạy ở chế độ D) tự động chuyển về chế độ P kéo theo xe giật giật, phát ra tiếng cọc cọc đều đặn, chậm dần rồi dừng hẳn (đây là em tái hiện chậm và đầy đủ còn quá trình này thực tế diễn ra rất nhanh thì mới cứu xe em không húc vào đuối xe phía trước).
Em không biết việc này có phải nhờ xe có sẵn hệ thống trợ lực phanh khẩn cấp BA hay không?
Sau đó em có đôi lần gặp trường hợp phải phanh gấp tương tự vậy.
Nếu các kụ thực sự muốn có trải nghiệm thì dịp SNOF ở Mỹ Đình, ta có thể test trực tiếp trên xe em và em sẽ là người trực tiếp cầm lái luôn.
Theo kinh nghiệm của em - Bác thử kiểm tra lại đôi lốp trước, cân chỉnh đã chuẩn chưa? Đợt trước em có thay lốp, nhưng do thợ làm ẩu quên cân chỉnh lại bánh trước khi lắp nên chạy trên 100 km/h cũng có hiện tượng rung rung..Còn đối với PRADO mới thì hiện tượng vào cua tay lái giật giật là ko thể xảy ra.Từ ngày ông già nhà em tậu Prado TXL em đi có 3,4 lần gì đó vì tay lái vẫn yếu.nên chưa đi đường dài bao giờ. Hôm qua mới có dịp thử lên Tam Đảo. Khi vào cua em thấy tay lái hơi giật giật,cảm giác rất ghê ghê. Các bác có kinh nghiệm cho hỏi,hiện tượng đó do đâu vậy,tự mình chỉnh tay lái đc không.