Đã là dân chơi thì đừng có ngại mưa rơi bác ơi.
Chơi mà ko tới, thì đừng có chơi vespa bác ah. Ai bắt phải chơi đâu bác ơi.
Chơi mà ko tới, thì đừng có chơi vespa bác ah. Ai bắt phải chơi đâu bác ơi.
Bác ơi biết thì hẵng nói nhé, nếu chưa biết gọi hỏi giá tôi tí rồi hãy postcác bác chú ý nhé:
Mất nắp bụng (chợ giời gọi thế): 370k
Mất mặt nạ: 800K
Mất Logo: 250K
ngoài ra còn ốp máy mạ crom, ốp giảm sóc trước ... mà rất dễ mất vì dễ tháo (chỉ vặn vít ra là ok) mà chỉ mua ngoài phố Huế thôi. Trong háng ko có.
Đèn pha đi mưa mà chùm áo mưa lên sẽ chảy mặt nhựa. Mà bộ đèn pha là 3000K.
một số thông tin để các bác tham khảo
Hôm em mua xe, nhân viên piaggio cũng nhắc nhở em là nếu đi mưa mà chùm áo mưa lên đèn sẽ làm chảy mặt meca của đèn pha, bác piaggio cho ý kiến về việc này, em tưởng nóng thì cùng lắm là hỏng áo mưa thôi chứ không nghĩ là sẽ trầm trọng như vậy vì trong catalog của hãng cũng không thấy đề cập về việc này.các bác chú ý nhé:
Mất nắp bụng (chợ giời gọi thế): 370k
Mất mặt nạ: 800K
Mất Logo: 250K
ngoài ra còn ốp máy mạ crom, ốp giảm sóc trước ... mà rất dễ mất vì dễ tháo (chỉ vặn vít ra là ok) mà chỉ mua ngoài phố Huế thôi. Trong háng ko có.
Đèn pha đi mưa mà chùm áo mưa lên sẽ chảy mặt nhựa. Mà bộ đèn pha là 3000K.
một số thông tin để các bác tham khảo
Đó là thực tế, nên nói thẳng để khách hàng biết trước khi mua xe, bác bán xe nên ko muốn nói ra thực tế đó. Kinh nghiệm rút ra từ thực tế sử dụng bác ợ.Bác ơi biết thì hẵng nói nhé, nếu chưa biết gọi hỏi giá tôi tí rồi hãy post
:69::69::69:
Em nói bác rùi, bây giờ các bác bán Pi đều làm thêm mấy cái bảo hiểm chống trộm cho mấy thứ hay mất cắp đó rồi. Em đem xe ra, mua mấy đồ bảo hiểm hết 120k còn công các bác ý miễn phí. Giờ trộm muốn lấy đồ xe em là hơi bị khóĐó là thực tế, nên nói thẳng để khách hàng biết trước khi mua xe, bác bán xe nên ko muốn nói ra thực tế đó. Kinh nghiệm rút ra từ thực tế sử dụng bác ợ.
thích thì làm luôn cụ ạ . Để lâu nó nguội ..:6:Các bác người khen người chê, vậy kết luận có nên mua không a? Em thì thấy là mua LX nhập khẩu=LX VN+1 cái SCR hoặc Lead, có vẻ cũng được. Còn nếu kô thích LX thì lại khác, các bác cho em vài y kiến quý báu với, em đợi tháng 9 có màu vàng chanh là em bê thôi.
Em trả lời câu này mong bác bỏ qua. Giai đi LX nhìn Ẻo lả như đậu phụ.em hỏi câu này ko phải các bác bỏ quá, ở đây có nhiều bác boy đi lx như ..em ko hay là chủ yếu mua cho vợ????, em thấy lx con trai đi cũng được chứ sao các bác nhỉ, em thích nó vì nó cá tính và phong cách hơn mấy em honda (theo em chỉ thời trang thôi) (b)
cụ giải thích xem nào :ohmy:Đi LX nhập thà em đi máy cầy còn hơn. thế mà các mợ cứ rít lên khen. đúng là đàn bà không hiểu gì về xe cả.
Tâm lí :Cái j của ngoại nhập chả tốt hơn của nội sản xuấtĐi LX nhập thà em đi máy cầy còn hơn. thế mà các mợ cứ rít lên khen. đúng là đàn bà không hiểu gì về xe cả.
Hình như xe bác sắp chết con IC. trước em có chạy 1 con Dylan, cũng có hiện tượng như xe bác, sau đó tần suất tăng dần lên rồi chết hẳn. Bác đi kiểm tra IC đi, ra chỗ bác Tùng 1039 Hồng Hà, Trần Hưng Đạo lên đê rồi rẽ vào cửa khẩu luôn, bác này là thợ của Piaggio những năm đầu tiên, về làm riêng, cửa hàng nhỏ nhưng làm tốt lắm, giá cả cũng ổn.Tum lai phai 4.5 lit/100km cac ba a
Co bac nao hay bi giong nha em khong; rat hay bi chet may khi dang di
cu 2 hay 3 ngay lai bi 1 lan; nhung de xong lai di duoc tiep ngay a