Test thử tính năng hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình tự động thích ứng khoảng cách:
Chạy đêm trên cao tốc từ HN về Hạ long những chức năng này rất tốt, set cố định chân ga ở mức 110km cũng không có gì quá đặc biệt với nhiều xe cùng phân khúc, tuy nhiên tính năng tự động thích ứng khá thú vị, nếu đến gần xe trước đang chạy ở tốc độ thấp hơn, xe phanh TỰ ĐỘNG giảm tốc độ giữ khoảng cách an toàn, nếu sau đó xe trươc tăng tốc hoặc xe mình xi nhan chuyển làn, xe lại tăng ga TỰ ĐỘNG về tốc độ đã set. Mình mắt không tốt lắm (đeo kính cận) ban đêm đi trên cao tốc một số đoạn ánh sáng không tốt cũng phải căng mắt để giữ làn, chuyển sang chế độ giữ làn tự động suốt cả chuyến đi và về xe đều tự động xử lý không trượt phát nào, trên cả hài lòng nhé
Chưa kể đèn bật tự động, pha tự động, gạt mưa cảm biến, điều hoà 2 vùng trước sau, cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 9 inch, led ở vô lăng 7inch...kém gì mấy thằng HÀN sẻng cứ khoe nhiều option, phỏng ạ
Tiết kiệm nhiên liệu:
Vô đối trong phân khúc: Xe mình đã chạy 568km, với tổng bình quân là 4.9 lít / 100km dù mình chạy hầu hết trên cao tốc ở chế độ power. Về thành phố mới chuyển sang ECO (xem hình).
P/s: Bonus cho các bác cứ lăn tăn nếu mua xe này đắt thêm 90 triệu thì có tiết kiệm xăng đến mút mùa chả bù lại bản V: Ví dụ sau khoảng 4 năm sử dụng, bản V bán được ~510triệu (ví dụ thôi nhé) thì bẳn HV cũng phải tầm 590 triệu chứ không à??? (theo tỉ lệ mà). Như vậy bạn sẽ tiết kiêm được 4 năm tiền xăng trừ đi 10 triệu thôi và trong 4 năm đó bạn vẫn được đi bản hịn nhất của CROSS, đại loại vậy, phỏng ạ!
Chạy đêm trên cao tốc từ HN về Hạ long những chức năng này rất tốt, set cố định chân ga ở mức 110km cũng không có gì quá đặc biệt với nhiều xe cùng phân khúc, tuy nhiên tính năng tự động thích ứng khá thú vị, nếu đến gần xe trước đang chạy ở tốc độ thấp hơn, xe phanh TỰ ĐỘNG giảm tốc độ giữ khoảng cách an toàn, nếu sau đó xe trươc tăng tốc hoặc xe mình xi nhan chuyển làn, xe lại tăng ga TỰ ĐỘNG về tốc độ đã set. Mình mắt không tốt lắm (đeo kính cận) ban đêm đi trên cao tốc một số đoạn ánh sáng không tốt cũng phải căng mắt để giữ làn, chuyển sang chế độ giữ làn tự động suốt cả chuyến đi và về xe đều tự động xử lý không trượt phát nào, trên cả hài lòng nhé
Chưa kể đèn bật tự động, pha tự động, gạt mưa cảm biến, điều hoà 2 vùng trước sau, cửa sổ trời, màn hình cảm ứng 9 inch, led ở vô lăng 7inch...kém gì mấy thằng HÀN sẻng cứ khoe nhiều option, phỏng ạ
Tiết kiệm nhiên liệu:
Vô đối trong phân khúc: Xe mình đã chạy 568km, với tổng bình quân là 4.9 lít / 100km dù mình chạy hầu hết trên cao tốc ở chế độ power. Về thành phố mới chuyển sang ECO (xem hình).
P/s: Bonus cho các bác cứ lăn tăn nếu mua xe này đắt thêm 90 triệu thì có tiết kiệm xăng đến mút mùa chả bù lại bản V: Ví dụ sau khoảng 4 năm sử dụng, bản V bán được ~510triệu (ví dụ thôi nhé) thì bẳn HV cũng phải tầm 590 triệu chứ không à??? (theo tỉ lệ mà). Như vậy bạn sẽ tiết kiêm được 4 năm tiền xăng trừ đi 10 triệu thôi và trong 4 năm đó bạn vẫn được đi bản hịn nhất của CROSS, đại loại vậy, phỏng ạ!
Chỉnh sửa cuối: