- Biển số
- OF-64980
- Ngày cấp bằng
- 26/5/10
- Số km
- 269
- Động cơ
- 438,823 Mã lực
Xe Touareg dùng hộp số 8 cấp Tiptronic, so với hộp số 7 cấp DSG thì loại nào hơn các bác (ngoài cái khoản nhiều cấp ra)
Để an toàn thì cái hộp số At cổ điển vẫn lành hơn!Xe Touareg dùng hộp số 8 cấp Tiptronic, so với hộp số 7 cấp DSG thì loại nào hơn các bác (ngoài cái khoản nhiều cấp ra)
Túm lại là chơi hẳn DSG cho kịp thời đại bác nhểĐể an toàn thì cái hộp số At cổ điển vẫn lành hơn!
Nhưng DSG thì hiện đại hơn rất nhiều, người ta quảng cáo xe chỉ mất 3/100 giây để chuyển số. Ngoài ra khi cần vượt nhanh do DSG không dùng biến mô (lực được truyền qua dầu) nên việc truyền lực từ máy xuống bánh đạt 100%, không như ở hộp số AT truyền thống cái tỷ lệ này chỉ đạt được lúc biến mô được khoá hẳn khi xe chạy đều ở tốc độ đã khá cao!
Không phải kịp thời đại mà là "hiện đại" bác ạh!Túm lại là chơi hẳn DSG cho kịp thời đại bác nhể
Vì là dòng xe suv nên hãng ko xài dsg cụ ơi, nếu dsg sẽ là mấy em tí hay sedan thôi. 8 cấp tiên tiến hơn dsg 7 cấp, bền và ít lỗi hơn dsg thì cụ chọn phương án nào?Túm lại là chơi hẳn DSG cho kịp thời đại bác nhể
Vâng, chính vì em có thắc mắc: trong khi anh Tý , hay Golf xài DSG là "hàng mới" của VW, Touareg đẳng cấp hơn vẫn xài Tiptronic (kể cả những xe sản xuất năm 2015) thì chắc phải có lý do của nó.Vì là dòng xe suv nên hãng ko xài dsg cụ ơi, nếu dsg sẽ là mấy em tí hay sedan thôi. 8 cấp tiên tiến hơn dsg 7 cấp, bền và ít lỗi hơn dsg thì cụ chọn phương án nào?
Ưu điểm:
- Tay lái đầm chắc, chính xác.
- Nội thất rộng rãi.
- An toàn cao.
- Nhiều tính năng hỗ trợ người lái.
Khuyết điểm:
- Động cơ 3.6v6 khoẻ nhưng khá hao.
- Media hơi yếu, không có USB, DVD hay kết nối không dây.
Chính xác cụ ơi, bản ở Việt Nam lược bớt các Option không phù hợp với điều kiện khí hậu, đường xá, chất lượng nhiên liệu tại Việt Nam. Ví dụ ở Châu Âu 80% Touareg chạy dầu, nhưng dầu ở Việt Nam mình gửi mẫu sang không đạt nên VW Đức không cho nhập máy dầu. Hay ở Âu Châu hay Mỹ Touareg có đá chân mở cốp, nhưng riêng option đó mà về Việt Nam thuế các kiểu vào là cộng thêm 3.000usd, đá cái chân mở cốp và thêm 3.000 thì thôi dùng tay cho nó rực rỡ... Nói vui thế thôi, nó cũng rứa cụ ạ, có điều ở nước ngoài đồ chơi nhiều hơn thôi.Hình như bản đang bán ở Việt nam chưa phải bản đang bán ở thế giới bác nhỉ
Bác có chiếc nào lướt chạy dưới 5 vạn giá hợp ví pm em nhé.Chính xác cụ ơi, bản ở Việt Nam lược bớt các Option không phù hợp với điều kiện khí hậu, đường xá, chất lượng nhiên liệu tại Việt Nam. Ví dụ ở Châu Âu 80% Touareg chạy dầu, nhưng dầu ở Việt Nam mình gửi mẫu sang không đạt nên VW Đức không cho nhập máy dầu. Hay ở Âu Châu hay Mỹ Touareg có đá chân mở cốp, nhưng riêng option đó mà về Việt Nam thuế các kiểu vào là cộng thêm 3.000usd, đá cái chân mở cốp và thêm 3.000 thì thôi dùng tay cho nó rực rỡ... Nói vui thế thôi, nó cũng rứa cụ ạ, có điều ở nước ngoài đồ chơi nhiều hơn thôi.
Mình có ông anh bên âu châu chạy em này 3.0 V6 máy dầu, anh ấy khen lắm còn máy xăng thì thấy bên đó kêu nhiều, tốn kém, hay hỏng, cụ thử vào các trang xe cũ bên đó họ hay bán máy xăng hơn máy dầu. Điều đó chứng tỏ một phần rằng máy dầu chạy ổn ơn máy xăng ạ. Đây là ngu ý của em. HihiiiiỞ VN nên mua bản máy xăng. Máy dầu chạy tiết kiệm nhưng không ưa đường ngắn, nội đô, chạy-dừng-chạy nhiều, dễ đóng muội. Mỗi tháng mình phải lôi xe kéo cao tốc khoảng 100miles cho đốt hết muội ra.
em thấy các cụ so GLK với Touareg thì khó quá, bên kia GLK 33.000 Euro, Touareg 64.500 Euro ợ (bản máy dầu V6, 3.5)Cũng chả rẻ lắm cụ ạ. Vấn đề nữa là chi phí để vận hành và nuôi Mẹc chắc chắn tốn hơn, thay thế linh kiện phụ tùng cũng tốn hơn, cái đấy ai cũng phải thừa nhận. Thực ra thì cũng dễ hiểu thôi vì nó là mác xe hạng sang mà.
Tất nhiên so sánh thì luôn khập khiễng nhưng nếu GLK mà nhập Đức thì không có giá đó đâu ợ. Bên kia bản Base đã hơn 33.000 Euro roài mà cái xe bản Base thì nó thiếu đủ thứ.
Chung quy lại thì vẫn là vấn đề thuế má quá cao. Xe nhập khẩu giá bị đội lên kinh khủng.
cụ có thể vào trang này tham khảo nhé. http://www.volkswagen.de/de/models/touareg/trimlevel_overview.s9_trimlevel_detail.suffix.html/der-touareg--executive-edition-~2F-executive-edition--v6-tdi-bm-techn-.html#/tab=b0159c7e977b2e63573dea4937649bb3em thấy các cụ so GLK với Touareg thì khó quá, bên kia GLK 33.000 Euro, Touareg 64.500 Euro ợ (bản máy dầu V6, 3.5)
Cụ lăn bánh hết bao nhiêu thóc hả cụ? em xem có theo chân cụ được không ạ.em vừa mua 1 em Touareg màu đen ở 17 Phạm Hùng đây! vừa đăng ký xong, nhìn chung thì ổn cụ ạ số 8 cấp! đi bốc và đầm nhưng showroom có vài thứ làm mình không hài lòng.
em nhâm 3.0 các cụ ahem thấy các cụ so GLK với Touareg thì khó quá, bên kia GLK 33.000 Euro, Touareg 64.500 Euro ợ (bản máy dầu V6, 3.0)