Cụ chủ nghĩ chưa đúng rồi nhé.
1. Càng A kép thường được lắp ở những xe vận hành mạnh mẽ, và hay lắp ở những xe máy dọc cầu sau thì mới rảnh vị trí để lắp. Xe rẻ tiền thì có dòng bán tải có treo trước là càng A kép + thanh cân bằng.
2. Xe nhỏ máy ngang cầu trước thì auto là hệ thống treo Macpherson vì hệ thống treo này nhẹ nhành hơn, bé hơn và rất hiệu quả.
Không quan trọng là hệ thống treo gì, mà quan trọng là hãng xe xử lý hệ thống treo ấy có tốt ko, vật liệu để làm hệ thống treo có bền ko...... Càng A kép mà tay đòn thép đểu thì vẫn gẫy như thường. Civic type R - xe thể thao thượng hạng vẫn dùng treo trước là Macpherson tinh chỉnh với 2 đòn trên và góc xoay đặt sâu hơn.
1. Càng A kép thường được lắp ở những xe vận hành mạnh mẽ, và hay lắp ở những xe máy dọc cầu sau thì mới rảnh vị trí để lắp. Xe rẻ tiền thì có dòng bán tải có treo trước là càng A kép + thanh cân bằng.
2. Xe nhỏ máy ngang cầu trước thì auto là hệ thống treo Macpherson vì hệ thống treo này nhẹ nhành hơn, bé hơn và rất hiệu quả.
Không quan trọng là hệ thống treo gì, mà quan trọng là hãng xe xử lý hệ thống treo ấy có tốt ko, vật liệu để làm hệ thống treo có bền ko...... Càng A kép mà tay đòn thép đểu thì vẫn gẫy như thường. Civic type R - xe thể thao thượng hạng vẫn dùng treo trước là Macpherson tinh chỉnh với 2 đòn trên và góc xoay đặt sâu hơn.
Chỉnh sửa cuối: