- Biển số
- OF-425990
- Ngày cấp bằng
- 30/5/16
- Số km
- 509
- Động cơ
- 220,386 Mã lực
Em nhầm
Cụ bên dưới phân tích chuẩn
Cụ bên dưới phân tích chuẩn
Chỉnh sửa cuối:
chuẩn rồi cụ, nó chống trượt rồi thì cần gì combi nữatrên sh150 thì có abs sẽ mất cbs nhé, không có cả hai đâu, các cụ để ý phần dây dẫn dầu là thấy, nếu cbs thì củ phanh sẽ có 2 đường dầu vào, còn abs chỉ có một
em nghĩ là do abs do hệ thống điện điều khiển nên không cần 2 dây, còn cbs là hệ thống cơ thuần túy nê mới cần 2 dâytrên sh150 thì có abs sẽ mất cbs nhé, không có cả hai đâu, các cụ để ý phần dây dẫn dầu là thấy, nếu cbs thì củ phanh sẽ có 2 đường dầu vào, còn abs chỉ có một
Cám ơn cụ, thông tin rất bổ ích, em rót vodka mời cụ nhé- Phanh ABS (Anti-lock Braking System)
- Phanh CBS (Combi Brake System)
cùng là dừng lại nhưng thằng đi ABS dừng thẳng đứng đàng hoàng, còn phanh thường thì loạng choạng hoặc có có khi còn dúi dụi. Các cụ cứ kêu trong phố đi chậm chứ đầy đoạn vẫn đi đc 40km/hNếu bạn đi trong phố thì nói thật ABS nó cũng chả phát huy tác dụng, bởi vì bạn bóp phanh 1 cái là xe nó đã dừng rồi cần gì ABS.
ABS chỉ hoạt động khi phanh bị bó cứng. tốc độ trong phố chưa kịp bóp đã bị dừng lại rồi. xe SH là loại xe nhỏ, cân bằng thấp nên có khi ABS chưa hoạt động đã lộn cổ rồi do mất cân bằng trọng tâm.cùng là dừng lại nhưng thằng đi ABS dừng thẳng đứng đàng hoàng, còn phanh thường thì loạng choạng hoặc có có khi còn dúi dụi. Các cụ cứ kêu trong phố đi chậm chứ đầy đoạn vẫn đi đc 40km/h
Nhiều cụ vẫn nhầm tưởng là ABS dùng để phanh nhanh hơn (mà thực ra nó nhanh hơn thật)
Cụ căn cứ không khi phát biểu như thế này, Sh tự trọng gần 140kg cũng không hề nhỏ, tốc độ trong thành phố giờ cho phép 60km/h không hề thấpABS chỉ hoạt động khi phanh bị bó cứng. tốc độ trong phố chưa kịp bóp đã bị dừng lại rồi. xe SH là loại xe nhỏ, cân bằng thấp nên có khi ABS chưa hoạt động đã lộn cổ rồi do mất cân bằng trọng tâm.
Không đúng. Thế sao airblade cũng có cbs mà dây nó vẫn chỉ có 1 dây. Theo em nghĩ sh xài cbs con heo dầu nó là loại 3 piston nên cần xài 2 dây dầu, còn sh xài abs dùng heo dầu 2 piston nên chỉ có 1 dây dầu thế thôitrên sh150 thì có abs sẽ mất cbs nhé, không có cả hai đâu, các cụ để ý phần dây dẫn dầu là thấy, nếu cbs thì củ phanh sẽ có 2 đường dầu vào, còn abs chỉ có một
Hic, đúng rùi, xin lỗi các cụ, em đã nhận định saiKhông đúng. Thế sao airblade cũng có cbs mà dây nó vẫn chỉ có 1 dây. Theo em nghĩ sh xài cbs con heo dầu nó là loại 3 piston nên cần xài 2 dây dầu, còn sh xài abs dùng heo dầu 2 piston nên chỉ có 1 dây dầu thế thôi
Chả muốn tranh cãi với cụ làm gì cho mệt, nói chung đi trong phố thì chả bao giờ ABS hoạt động cả, anh em đi vồ ếch đa số là bị lệch trọng tâm chứ không phải phanh cháy đường nhá . còn nếu cụ định đi lên 60Km/h hãy kiếm con 4 bánh mà điCụ căn cứ không khi phát biểu như thế này, Sh tự trọng gần 140kg cũng không hề nhỏ, tốc độ trong thành phố giờ cho phép 60km/h không hề thấp
Không đưa là được căn cứ chỉ phán thì ai cũng khẳng định được mà, cụ không tranh luận nữa thì thôi, em tiễn ...Chả muốn tranh cãi với cụ làm gì cho mệt, nói chung đi trong phố thì chả bao giờ ABS hoạt động cả, anh em đi vồ ếch đa số là bị lệch trọng tâm chứ không phải phanh cháy đường nhá . còn nếu cụ định đi lên 60Km/h hãy kiếm con 4 bánh mà đi
Trượt bánh thì mới lệch trọng tâm chứ cụChả muốn tranh cãi với cụ làm gì cho mệt, nói chung đi trong phố thì chả bao giờ ABS hoạt động cả, anh em đi vồ ếch đa số là bị lệch trọng tâm chứ không phải phanh cháy đường nhá . còn nếu cụ định đi lên 60Km/h hãy kiếm con 4 bánh mà đi
cụ cứ lên xe bóp hết cỡ phanh với tốc độ trong phố đi rồi sẽ rõ, chắc chắn ABS nó không hoạt động, ngoài phố thì mình không nóiKhông đưa là được căn cứ chỉ phán thì ai cũng khẳng định được mà, cụ không tranh luận nữa thì thôi, em tiễn ...