- Biển số
- OF-141632
- Ngày cấp bằng
- 12/5/12
- Số km
- 151
- Động cơ
- 366,010 Mã lực
Em không hiểu biết về ọp rốt lắm nhưng chi hội Sorento chúng em đi vào các vùng núi non hiểm trở trong các chương trình từ thiện vẫn đi được ạ, tuy có khó khăn.
Bạn nói rõ dùm tôi là đã đi đến nơi nào khó khăn nhất? địa hình như thế nào? và xe lúc vượt địa hình có chở full không? có khi nào chết máy lúc đang lội sìn or vượt dốc không?Em không hiểu biết về ọp rốt lắm nhưng chi hội Sorento chúng em đi vào các vùng núi non hiểm trở trong các chương trình từ thiện vẫn đi được ạ, tuy có khó khăn.
Bác vào box từ thiện xem video, ảnh về Các chương trình đi các tỉnh điện biên, lai cháu, hà giang, vv Bác sẽ thấy các cụ ấy tường thuật rõ. Còn mục đích chuyến đi là an toàn, ko phải để offroad nên đương nhiên đều hết sức cẩn thận.Bạn nói rõ dùm tôi là đã đi đến nơi nào khó khăn nhất? địa hình như thế nào? và xe lúc vượt địa hình có chở full không? có khi nào chết máy lúc đang lội sìn or vượt dốc không? Cảm ơn bạn.
Land là bạn nói LandRover hả? xe này có cũ cũng tiền tỷ đầo đâu ra vài trăm? tiền tôi chỉ đúng 1.1 tỷ thôi hơn 1 xu cũng không được vì họp gia đình bà xã quyết rồi.Bác vào box từ thiện xem video, ảnh về Các chương trình đi các tỉnh điện biên, lai cháu, hà giang, vv Bác sẽ thấy các cụ ấy tường thuật rõ. Còn mục đích chuyến đi là an toàn, ko phải để offroad nên đương nhiên đều hết sức cẩn thận.
Theo em nếu bác định nua xe mà hay đi vào các nơi lội suối ngập đầu capo như vậy thì em khuyên bác không nên nua các loại nhyw Sorento hay Pajero hay CX9 vì tốn tiền mà hiẹu quả không cao. Tốt nhất bác tìm bác Sơn bà triẹu mua 1 chiếc Land đời khoảng 2003-2004, chỉ độ vài trăm, bỏ vài trăm độ ống thở, gia cố khung tải, độ thụt, nâng gầm thì tha hồ off. Land thì bác biết rồi đấy, khoẻ vô địch luôn
Nếu chỉ vừa phải thế thì So 2 cầu ok, với điều kiện bác phải độ thêm 1 chút, ít nhất là thay bộ bánh offroad vì lốp nguyên bản chỉ là loại onroad, sẽ trượt dài nếu vào sình lầy (dù So có chế độ hỗ trợ leo qua sình khá tốt).Land là bạn nói LandRover hả? xe này có cũ cũng tiền tỷ đầo đâu ra vài trăm? tiền tôi chỉ đúng 1.1 tỷ thôi hơn 1 xu cũng không được vì họp gia đình bà xã quyết rồi. Với lại thực ra tôi không có muốn đi địa hình quá khó khăn chỉ là có thể vượt sìn lầy ở mấy con đường đất vào mùa mưa, vượt mấy cái ổ gà ngập nước, băng qua được con suối nhỏ là được rồi. Xe của bạn có đi đường sìn lầy trơn trượt được không? có bao giờ lội suối đá ngập khoảng 1/3 bánh chưa?
À thì ra là Land Cruiser của toyota, tôi cứ nghĩ là Land Rover của hãng Rand Rover chứ. Có lẽ tôi sẽ tính đến phương án của bạn, là mua Sorento về nâng gầm và lắp thêm lốp địa hình, nhưng có phát sinh là độ lại như vậy hết thêm bao nhiêu? và có phải làm lại giấy tờ gì không? bạn thông cảm tôi chưa biết gì về thủ tục giấy tờ cho xe. Vì từ trước đến giờ cứ muốn mua cái gì chỉ biết xách xác đi mua đến nơi mới ngớ người ra là còn nhiều việc phải lo.Nếu chỉ vừa phải thế thì So 2 cầu ok, với điều kiện bác phải độ thêm 1 chút, ít nhất là thay bộ bánh offroad vì lốp nguyên bản chỉ là loại onroad, sẽ trượt dài nếu vào sình lầy (dù So có chế độ hỗ trợ leo qua sình khá tốt).
Ngoài ra để an toàn nữa, bác cần thay bộ giảm sóc và nâng hẳn gầm lên vì So thiết kế khoảng sáng gầm cho xe city car, khi vào sình gặp đá có thể làm vỡ hộp số.
Về Toyota land cruiser đời 2003 trở lại đến trước 2008 (form cũ) thì giá chỉ vài trăm triệu thôi ạ. Bác search bác Sơn bà triệu trên diễn đàn ra ngay (hoặc search land cruiser), 500- dươi 700 triệu. Độ đồ offroad basic chỉ hết 300 triệu nữa là cùng thì bác có một chiếc xe gia đình, 8 chỗ, lại lội được ngầm, qua được sình, giá dưới 1.1 tỷ.
Để tiết kiệm nữa thì thông tin thêm cho bác CLB offroad Hà nội có nhiều members xài Suzuki Grand Vitara AWD MT đời 2005 trở về trước giá còn rẻ nữa, 7 chỗ, mà lại khoẻ. Bác giờ tìm xe đó ưng ý cũng khó vì chả ai bán
Nếu bác quyết So rồi thì hỏi kỹ xem bản AWD có chưa vì em thấy các bác ấy đang bảo chưa có. Trước mắt về tìm 4 chiếc bánh offroad thay vào để đi đã. Giá cả thì bác tự search xem. Em nghĩ không đến 100 triệu nữa đâu mà. Rồi từ từ chơi với hội offroad (tham gia cà phê, đọc diễn đàn) để xem cần phải thay gì, lắp thêm gì ... Cứ có tiền thù bổ sung dần từng món thì sẽ đỡ tốn tiền.À thì ra là Land Cruiser của toyota, tôi cứ nghĩ là Land Rover của hãng Rand Rover chứ. Có lẽ tôi sẽ tính đến phương án của bạn, là mua Sorento về nâng gầm và lắp thêm lốp địa hình, nhưng có phát sinh là độ lại như vậy hết thêm bao nhiêu? và có phải làm lại giấy tờ gì không? bạn thông cảm tôi chưa biết gì về thủ tục giấy tờ cho xe. Vì từ trước đến giờ cứ muốn mua cái gì chỉ biết xách xác đi mua đến nơi mới ngớ người ra là còn nhiều việc phải lo.
Lão Chày nói như đúng rồi ý nhỉ?
Lão Chày nói như đúng rồi ý nhỉ?
Há há, chuối cái là lão Chày lại chạy 1 cầu
Bởi vì ở VN các lão chưa thấy em chạy offroad bao giờ mà đúng không? Giờ em nói em đua xe chuyên nghiệp các lão cũng chả tin đâu nhỉ hehe
Hô hô, ngày xưa bọn em xúi đểu lão Chầy lấy xe 1 cầu giờ lão í còn cay mũi đấy ạXe e một cầu giống cụ Chày, e chả ọp rốt ọp riếc gì hết nhưng đi miền núi vào mấy bản vùng cao cũng mấy lần tí nữa toi giữa đường, cay mũi e vừa múc một em Navara 2013, tự tin hẳn lên, Sò một cầu bây h em toàn để chạy loanh quanh thôi
Toét cho toét cả làng!Thảo nào dạo em mua Sò PM hỏi ý kiến cụ Chày cũng thấy tư vấn lại mua một cầu, kkkk
Em vốt cho cụ mà k đc,Toét cho toét cả làng!