Em nghĩ hên xui thôi chứ về lý nếu bậc để chân của cụ thò ra ngoài nó vẫn bắt tháo vì đã làm thay đổi kích thước xe.vậy lắp thêm bậc để chân thì sao các bác ???
.
Em nghĩ hên xui thôi chứ về lý nếu bậc để chân của cụ thò ra ngoài nó vẫn bắt tháo vì đã làm thay đổi kích thước xe.vậy lắp thêm bậc để chân thì sao các bác ???
.
em hỏi vài người rồi họ bảo chả bao giờ bắt. của em lắp xong nếu mà so với 2 lốp trước sau thì nó thành 1 đường thẳng (1 số xe thì lòi hẳn ra)Em nghĩ hên xui thôi chứ về lý nếu bậc để chân của cụ thò ra ngoài nó vẫn bắt tháo vì đã làm thay đổi kích thước xe.
Thế mới bảo hên xui mà cụ.em hỏi vài người rồi họ bảo chả bao giờ bắt. của em lắp xong nếu mà so với 2 lốp trước sau thì nó thành 1 đường thẳng (1 số xe thì lòi hẳn ra)
Việc gia cố càng sau hoặc càng trước đều bị từ chối đăng kiểm. Ngoài ra cái càng đó làm cho người khác thêm nguy hiểm tính mạng khi va chạm với xe lắp kiểu như thế. Không dưng mà người ta chế cái Ba-đơ-sốc bằng nhựa, và chạm cái là nó bung ra: bởi họ làm như thế để giảm chấn động khi va chạm.Trong trường hợp bạn tự ý gắn thêm càng sau cho xe của mình thì thuộc trường hợp tự ý cải tạo kết cấu, hình dáng, kích thước của xe chưa được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt bị phạt tiền từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với chủ xe là cá nhân, từ 12.000.000 đồng đến 16.000.000 đồng đối với chủ xe là tổ chức quy định tại điềm a khoản 9 Điều 30 Nghị định 46/2016/NĐ-CP.