Cảm ơn các cụ đã chỉ giáo. Máu thì máu lắm rồi nhưng cần để sử dụng thì em cũng chưa cần lắm nên cứ nhẩn nha tìm thôi.
Cụ nói có lý lắm vì thế mà nhiều xe giá thấp về bảo dưỡng cũng chết mà không ngon! Giá xe liên quan đến chất lượng cụ nhỉVấn đề của việc sử dụng xe cũ là chi phí sửa chữa chứ không phải lã xăng cụ a. Còn việc dung tích máy lơn hơn, đi bốc hơn thì phải tốn xăng hơn là đương nhiên rồi. Mỗi trăm cây số tốn hơn vài chục nghì tiền xăng thì ai cũng có thể chấp nhận được nhưng mỗi năm tốn vài chục triệu để sửa chữa bảo dưỡng thì ít người có thể chịu được bạn a.
Vài chục thì từ 20 đến 90 củ.dưới 40 củ/năm thì ổn.trên cỡ đó thì ko hiệu quả ktế.còn sướng thì vô cùng lắm.Vấn đề của việc sử dụng xe cũ là chi phí sửa chữa chứ không phải lã xăng cụ a. Còn việc dung tích máy lơn hơn, đi bốc hơn thì phải tốn xăng hơn là đương nhiên rồi. Mỗi trăm cây số tốn hơn vài chục nghì tiền xăng thì ai cũng có thể chấp nhận được nhưng mỗi năm tốn vài chục triệu để sửa chữa bảo dưỡng thì ít người có thể chịu được bạn a.
Chuẩn luôn ! (dòng tô đậm - We nên quan tâm phần này hơn đối với xe 2nd, nếu kg là đuối luôn)Vấn đề của việc sử dụng xe cũ là chi phí sửa chữa chứ không phải lã xăng cụ a. Còn việc dung tích máy lơn hơn, đi bốc hơn thì phải tốn xăng hơn là đương nhiên rồi. Mỗi trăm cây số tốn hơn vài chục nghì tiền xăng thì ai cũng có thể chấp nhận được nhưng mỗi năm tốn vài chục triệu để sửa chữa bảo dưỡng thì ít người có thể chịu được bạn a.
Tầm này dư sức được cụ ợ . Em có 1 bà chj muốn bán đấy khoảng hơn 3 tăm tý ty thôi ....alo em 0904388368
Nhầm chắc, nếu kg thì chắc >20 vạn, rước về vật vả với nó luôn2 vạch mà cụ, cụ có nhầm không đấy, xe chính chủ 1 đợi ạ ?
chắc cụ ấy kg nhầm đâu, chỉ có thể là xe có vấn đề j j đó nên mới có giá đó2 vạch mà cụ, cụ có nhầm không đấy, xe chính chủ 1 đợi ạ ?
Em cũng đoán thế, một là xe đã đấm bốc hai là xe có vấn đề mang ra hãng nó phán thay hết 7-80 củ nên mới có giá ấychắc cụ ấy kg nhầm đâu, chỉ có thể là xe có vấn đề j j đó nên mới có giá đó
Em trước cũng băn khoăn giống cụ cũng thích Mon và giờ vẫn thích nhưng biết sức yếu k nuôi được cuối cùng làm em laser vì xe đơn giản nên ít hỏng hóc hơn, phụ tùng cũng sẵn, dùng của mazda dc. Cụ ở Nam Định thì về vấn đề sửa chữa và phụ tùng thay thế với Ford mon đã k tiện rồi.,,,, Sợ nhất cụ gắng sức nuôi con vợ 2 mà vất vả quá thì cũng mệt mỏi cụ nhỉ rồi vợ cả lại ghét vợ 2 thì chít . Cụ tính thế nào để 2 vợ cùng phục vụ mình tốt nhất là ổn cụ nhỉ.Em là lính mới, tiền thì có ít nhưng lại muốn hít ... thơm. Em rất kết Mondeo 2 vạch, xăng xe thì em không quan tâm vì em chắc một tháng em chỉ đi dưới 1000km với lại em ở NĐ không lo tắc đường. Các cụ cho em hỏi, em chỉ có kịch kim 350 củ thôi, có thể kiếm được em 2 vạch để đi tết không ợ
Merc C200 Kompresor Elegen cùng đời với em Mondeo này thì thế nào ạ?nếu các không lăn tăn xăng cộ thì giá đó không em nào qua được mondau
Cụ so sánh thế thật buồn cho Mon, em khuyên cụ đừng nghĩ đến việc mua Mon nữa kẻo tủi cho em nó!Chạy được nhiêu vạn rồi cụ. Xe cụ lấy về có phải thay thế sửa chữa gì thêm không ợ. Xe còn ngon thì 400 củ em cũng cố được, sợ nhất xe rẻ quá nhưng nát thêm 50-70 củ vào vẫn không ra gì. Em đang lăn tăn giữa Mon v6 2005 với Laser 2004, có lẽ tìm Laser ngon dễ hơn cụ nhỉ