Cụ quất e ý lâu chưa?
Nếu lâu rồi thì bỏ qua, còn chưa thì có vài kinh nghiệm chia sẻ với cụ:
Getz 2009 có máy cái nên chú ý:
- Đi giật giật lâu ngày, thay bộ dây cao áp, có thể lão hóa, đánh điện ra bên ngoài, cả bộ dây hơn 100 là ngon.Sơ đồ thay dây có clip e làm đây, các cụ tự thay lấy
- 9-10 năm rồi thì vệ sinh máy phát thay cổ góp và đôi vòng bi, kẻo chết máy giữa đường.
- Chân phanh để ý con ốc tiếp xúc với công tắc đèn phanh, nó dễ vỡ lão hóa, là đèn sáng suốt ngày, hết accu
- Không chở quá nặng, cái này quan trọng, đừng chủ quan, xe máy khỏe nhưng khung gầm không chịu tải quá nặng đâu
- Gạt nước khi nó đang gạt để ý không chèn cái gì vào mà đứt cầu chì, cái này hay bị, đang lau lưỡi gạt, người ở bên trong chạm vào cái là tèo luôn. Nhưng nếu không may, thì cầu chì nó ở hộp bên trái vô lăng nhé, không phải ở dưới nắp capo đâu
.... đại loại thế. các cụ có gì bổ sung nốt giúp em