- Biển số
- OF-31747
- Ngày cấp bằng
- 19/3/09
- Số km
- 3,979
- Động cơ
- 509,345 Mã lực
Tiền bồi thường giải phóng mặt bằng chiếm đến 3/4 rồi
Éo hiểu não để trên đầu hay ở đâu nữa. Nếu còm ăn tiền thì cũng nên có tí xámCái đỏ đỏ này cụ có thực tế ko?, nếu đúng phải đền bằng giá mặt đường nhé, VD như ở Xã Đàn 500tr/1m2 đền cho dân xong lấy đấu giá xem có ma nào nó mua với giá 1 tỏi ko?, phải đấu được 1 tỏi thì mới ăn thua nhé
Cũng vẫn cơ chế, nhà cháu đảm bảo nhà nước chẳng những không mất 1 xu mà còn thu được một mớ tiền, dân tình vui vẻ, nhà cháu lãi 2 mớ tiền. Vậy đó cụChỉ cần cơ chế, em có thể đảm bảo có thể mở bất kỳ đường nào mà nhà nước ko mất 1 xu, dân vui vẻ, Em lãi một mớ tiền. Vậy đó
Lên động não trước khi gõ nhé, lúc đấy dân biết ra mặt đường có mứt mà chịu 80tr/1m2 như cụ tính nhé. Còn lấy kiểu đấy giá đền kiểu cụ lên vác ra ngoại thành may ăn thua nhé, trong nội thành chắc là lỗ nhé.Éo hiểu não để trên đầu hay ở đâu nữa. Nếu còm ăn tiền thì cũng nên có tí xám
Lúc chưa giải toả, đất dân vẫn là đất chó ỉa, ngõ vào sâu hun hút. Lấy quặc đâu là 500tr/m2 ? Ngẫn à ? Giá thị trường vị trí đó nếu xã đàn đâu loanh quanh 60-80tr. Trả cho họ bằng giá mặt đường. Còn mở rộng đường đang là đường thì mới là ng.u. Tiền GPMB quá tốn.
Lúc giải phóng xong. Nhờ nhà nước giải toả nên cũng đất đền bù 60-80tr nhưng có thể đấu giá mặt đường. Nhà nước xd cơ sở hạ tầng nên nhà nước hưởng. Quá công bằng. Giá thị trường mặt đường Xã đàn chắc chắn trên 300tr/m2.
Hiểu chửa ? đầu...
Vầng, éo hiểu ý cụ lỗi thời là ntn nữa. Nếu tốt thì éo cái gì là lỗi thời cả. Nó cũng chẳng phải là phát minh của em, chỉ là thứ em biết và hiểu ợ.Cũng vẫn cơ chế, nhà cháu đảm bảo nhà nước chẳng những không mất 1 xu mà còn thu được một mớ tiền, dân tình vui vẻ, nhà cháu lãi 2 mớ tiền. Vậy đó cụ
Nhà cháu đoán là cụ chơi bài Trung Quốc, cho giải phóng sâu vào 2 bên rồi bán đất mặt đường? Nếu đúng vậy thì của cụ lỗi thời 20 năm.
Lỗi thời là ngày nay không dùng được. Hiến pháp sửa đổi quy định rồi, chỉ một số những công trình phục vụ mục đích công thì mới đền bù theo biểu giá nhà nước, cụ làm kinh tế thì mời cụ thỏa thuận với dân theo giá thị trường. Cơ chế nào cũng phải dưới luật, mà luật còn dưới hiến pháp. Không có cửa cho cụ thu hồi đất của dân rồi đem bán đấu giá lấy tiền kiểu TQ nữa.Vầng, éo hiểu ý cụ lỗi thời là ntn nữa. Nếu tốt thì éo cái gì là lỗi thời cả. Nó cũng chẳng phải là phát minh của em, chỉ là thứ em biết và hiểu ợ.
Lộn lại đọc 4 trang mà chẳng thấy cơ chế của cụ là cái méo gì cả ?Lỗi thời là ngày nay không dùng được. Hiến pháp sửa đổi quy định rồi, chỉ một số những công trình phục vụ mục đích công thì mới đền bù theo biểu giá nhà nước, cụ làm kinh tế thì mời cụ thỏa thuận với dân theo giá thị trường. Cơ chế nào cũng phải dưới luật, mà luật còn dưới hiến pháp. Không có cửa cho cụ thu hồi đất của dân rồi đem bán đấu giá lấy tiền kiểu TQ nữa.
Cơ chế nhà cháu đưa ra không phạm luật, không trái hiến pháp và hiện nhiều đại gia đã manh nha làm rồi. Nói cụ lỗi thời là ở chỗ đó, và cách làm của cụ không phải người dân nào cũng vui (những người bị thu với giá rẻ thì ko vui rồi).
Miếng ăn lại bày ra cho thiên hạ xơi, nếu cụ đọc được cơ chế của nhà cháu ở 4 trang trên thì nó cũng lỗi thời 20 năm rồiLộn lại đọc 4 trang mà chẳng thấy cơ chế của cụ là cái méo gì cả ?
E đã biết cái vướng nhất là hiến pháp. Dưng với việc lớn ntn hoàn toàn có thể sửa hiến pháp cho công bằng và phù hợp. Dưng nó trắng ra là quan chức(ko phải đại gia nhé) ko muốn. Vì đây là kẽ hở cực lớn để kiếm chác. Bất cứ một con đường nào được mở rộng hoặc mới đều có một tỷ lệ lớn đất đã được một số quan chức ngấm ngầm thu mua trước. Chẳng lạ khi có những con đường cong mềm mại vì nó phải đi qua nhà một ông lớn nào đó.
Nếu ko sửa hiến pháp và làm theo cách này, sẽ chẳng có tiền đâu là cải tạo HN và TP HCM. Trong phạm vi hẹp, dòng tiền chảy ko đúng chỗ (Chảy về túi vài thằng mặt đường, tiền thuế của dân chi ra)(Xấu). Trong phạm vi vừa, tiền chỉ là dịch chuyển từ túi thằng này sang túi thằng khác(Éo sao cả). Trong phạm vi rộng, Vì sự bất minh trong thu nhập nên tiền thu lợi sẽ có 2 xu hướng là tiêu bừa bãi( Hàng xa xỉ...) nên lợi ích sẽ rơi phần lớn vào túi DN nước ngoài, và xu hướng 2 là dịch chuyển tiền sang nước ngoài cho an toàn. Cả 2 xu hướng này đang có biểu hiện rất mạnh, hút cạn dần nguồn tài chính(máu) của VN. Nó sẽ để lại một VN kiệt quệ vì nợ (Thu ko đủ chi nên phải vay) và những bất ổn do những bất công của chính sách để lại.
Và đương nhiên, để đi trên những con đường đắt nhất hệ mặt trời đó thì những con xe oto và xe máy cũng có những giá cao tương xứng! Điều này hoàn toàn họp logic và suy ngược lại cũng là hợp logic!Trích "Tuyến đường có chiều dài 2,2km, mặt cắt ngang 50m. Điểm đầu giao với đường Cát Linh - La Thành - Yên Lãng tại Hoàng Cầu, điểm cuối tại nút giao thông Voi Phục (gồm 2 cầu vượt trực thông theo hướng đường vành đai 1 tại các nút Giảng Võ - Láng Hạ và nút Nguyễn Chí Thanh).
Theo đó, tổng mức đầu tư theo chỉ giới đường đỏ đã được phê duyệt và phần mở rộng phía Bắc dự án (đoạn Hoàng Cầu - Láng Hạ) khoảng 7.779 tỷ đồng. Trong đó, chi phí bồi thường GPMB, tái định cư là hơn 6.400 tỷ đồng, chi phí xây lắp hơn 1.800 tỷ đồng…."
Như vậy 1 ki lô mét đường này tính ra làm hết hơn 3 ngàn tỷ đồnghttp://m.vietnamnet.vn/vn/thoi-su/an-toan-giao-thong/ha-noi-gan-7-800-ty-dong-lam-2-2-km-duong-vanh-dai-1-377839.html
Các nước bạn em biết cùng đều làm vậy khi làm đường . Và cơ sở hạ tầng nhà mặt đường rất đẹp và đồng bộ . Không như ở ta nhà mặt đường rất xấu , to nhỏ méo mó đủ loạiTiền dân đổ hết cho chúng nó, Việc đơn giản là giải tỏa đất sâu vào đền bù và đấu giá đất mặt tiền, nếu chúng nó làm chuẩn thì việc làm đường này chả mất đồng nào và thuế còn đem về hàng ngàn tỉ cho nhà nước, nhưng sự đời éo thế, các cụ cứ tính đi chúng nó đã thu mua hết toàn bộ đất mặt tiền trước khi mở đường và ngồi chờ đến ngày hôm nay rồi.. hàng tỉ đô rơi vào túi chúng nó