- Biển số
- OF-22600
- Ngày cấp bằng
- 18/10/08
- Số km
- 825
- Động cơ
- 503,050 Mã lực
Lên thớt
E chả biết là cái gì ! Nói rõ hơn đi A !Nguyên nhân gây tiếng cót két khó chịu ở gầm
A ơi ! A xúc thử bình xăng xem có rỉ không ! Gớm xe bác hơn 8 vạn viên gạch chả tin !Thế này có bẩn lắm không chú H.?
Riêng về món cửa hậu thì do ổ ngậm và móc ngập va chạm với nhau nên có tiếng cót két....anh gặp em thay ổ ngậm hoặc móc bọc nhựa hết kêu không hết em tặng anh luôn còn nếu hết em lấy giá 1=2 vì can tội không biết nó kêu ở đâu...Hôm qua em về quê, cho cu em lái mình ngồi băng sau cùng mới thấy khá chật. Ngồi 2 người còn đỡ chứ thêm 1 người nữa là chật cứng.
Có 2 hiện tượng chia xẻ cùng anh em
1. Hàng ghế sau cùng, lúc chạy khoảng 80km/g nó cứ kẽo kẹt, cảm giác không chắc chắn. Em cũng chưa tìm ra là kêu ở bản lề hay chỗ tay gập. Nhưng giảm bớt vận tốc tầm 50-60 thì không thấy kêu
2. Cánh cửa hậu cũng cót két khi chạy tốc độ cao, giảm tốc độ thì hết, cảm giác rất khó chịu. Em đang nghi ổ khóa ngậm cửa sau bị rơ hoặc bản lề cửa khô dầu.
Xe của anh em có hiện tương ấy không và cách khắc phục thế nào?
Cái này là cái ắc dưới giảm xóc trước bên phụ, có tác dụng định vị và giảm chấn chân giảm xóc trước.E chả biết là cái gì ! Nói rõ hơn đi A !
Cái ghế sau anh nghĩ là ở phần lò xo, móc ngậm gầm xe anh kiểm tra rồi, không vấn đề. Nhưng tra dầu bôi mỡ có sợ bẩn nội thất ko nhỉ?Riêng về món cửa hậu thì do ổ ngậm và móc ngập va chạm với nhau nên có tiếng cót két....anh gặp em thay ổ ngậm hoặc móc bọc nhựa hết kêu không hết em tặng anh luôn còn nếu hết em lấy giá 1=2 vì can tội không biết nó kêu ở đâu...
Băng ghế 3 kêu ở phần lò xo bản lề và móc ngậm gầm xe...tra dầu bôi mỡ là hết anh không làm được lại gặp em em chỉ tận nơi...a tự làm nhé....
A ơi ! A xúc thử bình xăng xem có rỉ không ! Gớm xe bác hơn 8 vạn viên gạch chả tin !
Ps: Mấy AE bảo thế A nhé !
Tàn nhẫn quá đi ! E tốn hơn vạn gạch rồi đó A nhé !He he, mấy anh em nói với chú thế là an ủi chú thôi, mất kha khá mà vẫn chưa ngon bằng xe anh.
Muốn biết đi ít hay nhiều ngoài nhìn bên ngoài chú còn phải xem cả nội thất, xe chạy ít thân vỏ có thể kém do thời gian nhưng nội thất vẫn ngon. Cụ thể là xe ...anh đây này
Cái này của E ok rồi !Cái này là cái ắc dưới giảm xóc trước bên phụ, có tác dụng định vị và giảm chấn chân giảm xóc trước.
Ắc cũ lúc tháo ra nó tụt luôn khỏi chân giảm xóc trước ấy.
Vấn đề ở đây là xe anh mua 230củ còn ông Cứng ông mua có 80 củ thôi a so nữa đi.,.He he, mấy anh em nói với chú thế là an ủi chú thôi, mất kha khá mà vẫn chưa ngon bằng xe anh.
Muốn biết đi ít hay nhiều ngoài nhìn bên ngoài chú còn phải xem cả nội thất, xe chạy ít thân vỏ có thể kém do thời gian nhưng nội thất vẫn ngon. Cụ thể là xe ...anh đây này
Thì em nói có hai phương án mà 1 thay ổ ngậm....hai thay móc...tùy anh chọn, còn anh muốn nhẹ êm đèn tắt....lại gặp em...xe anh nó có tuổi rồi....hỏng hết...được mỗi cái nội thất đẹp...( chắc thay rồi)Cái ghế sau anh nghĩ là ở phần lò xo, móc ngậm gầm xe anh kiểm tra rồi, không vấn đề. Nhưng tra dầu bôi mỡ có sợ bẩn nội thất ko nhỉ?
Riêng cánh cửa sau hình như đã có lần anh nói với chú rồi mà, cánh cửa sau xe anh khi đóng phải hơi nặng tay, nếu không nó không ngắt đèn trần. Lắp móc bọc nhựa sợ càng khó đóng nên anh mới không lắp đấy chứ
Vấn đề ở đây là xe anh mua 230củ còn ông Cứng ông mua có 80 củ thôi a so nữa đi.,.
Thì em nói có hai phương án mà 1 thay ổ ngậm....hai thay móc...tùy anh chọn, còn anh muốn nhẹ êm đèn tắt....lại gặp em...xe anh nó có tuổi rồi....hỏng hết...được mỗi cái nội thất đẹp...( chắc thay rồi)
Hôm này off A đi thử xe E để đánh giá nhé ! Hôm trc khi "cải tạo" A cũng đi thử rồi nên A chạy lại xe E biết ngay !11,12 tr trừ đi nhân công 1,3tr còn 9,82tr cho từng này hạng mục theo anh đánh giá không đắt.
Bộ GS 1,8tr, giật cả mình. Cứ tưởng 1,8tr/1 cái cơ.
Điều quan trọng là chú Cương chịu khó lắng nghe, chịu khó đầu tư một lần cho xe ngon luôn còn hơn cứ loay hoay hôm nay một ít, sang tuần hoặc sang tháng gom thóc lại làm tiếp một ít, cứ tháo ra tra vào vừa mất thời gian, vừa mệt mỏi bởi vì xe nó có ngon theo đúng ý mình đâu.
Cái này anh vấp phải từ hồi chạy Wagon, mỗi tuần làm một ít vì không gom đủ thóc, ròng rã vài tháng xe ở ga ra nhiều hơn cả ở nhà, lúc nào cũng thấy sửa chữa, mệt mỏi lắm.
Khổ là em thấy không có cụ Jolie nào thử vụ này nên cũng không biết hỏi ai. Các topic khác thì có người nói không đáng kể, có người nói thấy rõ. Thế mới khó.không tin cứ thử, cái này nên lấy máu của người khác làm bài học....còn còn rất nhiều bài học máu...mà ít có bác phun lên cho anh em tránh hoặc né...
em biết là xe em "chỉ di chuyển được" thôi chứ chả ngon lành gì. Do đó mới loay hoay tìm hiểu các biên pháp cải thiện hiệu năng trước, đồ chơi thì tà tà sau.xe đạt chưa ngon đâu, hôm mình chạy mình chỉ nói là được...( tức còn chạy được)