Còi xe Morning anh Hải lúc kêu lúc tịt

Nông_dân

Xe buýt
Biển số
OF-50869
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
660
Động cơ
462,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kia morning của gấu nhà em mới mua được 6 tháng mà còi thì lúc kêu, lúc tịt. Mà lúc tịt thường là lúc đường đông đúc, thế mới bực.
Em bảo dưỡng xe ở anh Hải, em tiện hỏi về còi, thợ bảo còi theo xe nó thế. Bực thật, vô trách nhiềm quá. Ít ra nó phải bảo hỏng tại sao và sửa thế nào? Nó chỉ bảo anh mua còi của em sẽ khác ngay.
Các cụ có kinh nghiệm cho em xin ý kiến. còi hỏng hay lỏng tiếp xúc mà lại như vậy nhỉ
 

anhtt10

Xe buýt
Biển số
OF-29800
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
967
Động cơ
492,305 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Đã có rất nhiều thớt v.v này rồi cụ. Cụ mua còi mới cho nhanh, đảm bảo hết tịt ngay!
anhtt10
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Cách đỡ bực mình nhất là mua còi mới, còn quân anh Hải trả lời thế thì vô trách nhiệm quá !
 

Harley Davidson

Xe tải
Biển số
OF-21569
Ngày cấp bằng
24/9/08
Số km
232
Động cơ
499,420 Mã lực
Nơi ở
Rất phức tạp
anh Hải này cũng góp phần TQ phát triển rồi...
 

xedapghe

Xe tải
Biển số
OF-75223
Ngày cấp bằng
12/10/10
Số km
349
Động cơ
425,800 Mã lực
Còi KM là bệnh truyền kiếp cụ ah, nhập hay TH đều bị hết, còi zin của em nhập tuy chưa hỏng nhưng thỉnh thoảng bóp nó không kêu, tốt nhất thay đôi còi sên hoặc đĩa của Denso, Boss, hay Hella là nghe tuyệt ngay. Bác thay còi bác sẽ thấy bấm xin đường họ cũng nhường mình hơn, còi cũ vượt hay gì là hơi khó vì nó kêu bé quá.
 

Nông_dân

Xe buýt
Biển số
OF-50869
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
660
Động cơ
462,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Còi KM là bệnh truyền kiếp cụ ah, nhập hay TH đều bị hết, còi zin của em nhập tuy chưa hỏng nhưng thỉnh thoảng bóp nó không kêu, tốt nhất thay đôi còi sên hoặc đĩa của Denso, Boss, hay Hella là nghe tuyệt ngay. Bác thay còi bác sẽ thấy bấm xin đường họ cũng nhường mình hơn, còi cũ vượt hay gì là hơi khó vì nó kêu bé quá.
Em chỉ sợ tiếp xúc có vấn đề hoặc nguồn làm sao. Như các cụ phán thì tại còi lởm, như thế thì cũng dễ khắc phục.
Em sẽ thay Boss ngay.
Cảm ơn các cụ=D>
 

lamhv

Xe tăng
Biển số
OF-79125
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
1,441
Động cơ
431,518 Mã lực
Em chỉ sợ tiếp xúc có vấn đề hoặc nguồn làm sao. Như các cụ phán thì tại còi lởm, như thế thì cũng dễ khắc phục.
Em sẽ thay Boss ngay.
Cảm ơn các cụ=D>
Trên OF có Cụ đã nói tại nó nóng do máy nên lúc nổ, lúc xịt, em theo dõi thấy đúng vậy, không phải tiếp xúc hay nguồn đâu, Cụ cứ làm đôi còi sên Kosa nhỏ lắp là ngon mà rẻ nữa, em lắp 2 đôi lúc bán xe rồi vẫn kêu.
 

Nông_dân

Xe buýt
Biển số
OF-50869
Ngày cấp bằng
14/11/09
Số km
660
Động cơ
462,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trên OF có Cụ đã nói tại nó nóng do máy nên lúc nổ, lúc xịt, em theo dõi thấy đúng vậy, không phải tiếp xúc hay nguồn đâu, Cụ cứ làm đôi còi sên Kosa nhỏ lắp là ngon mà rẻ nữa, em lắp 2 đôi lúc bán xe rồi vẫn kêu.
Nói chung Hàn xẻng vẫn kém các cụ nhờ. Vẫn nhiều nhược điểm rất rõ mà ko chệu khắc phục
 

start.stop

Xe buýt
Biển số
OF-104951
Ngày cấp bằng
6/7/11
Số km
812
Động cơ
403,790 Mã lực
Nơi ở
211 Phạm Văn Đồng
Website
www.anycar.vn
Kia morning của gấu nhà em mới mua được 6 tháng mà còi thì lúc kêu, lúc tịt. Mà lúc tịt thường là lúc đường đông đúc, thế mới bực.
Em bảo dưỡng xe ở anh Hải, em tiện hỏi về còi, thợ bảo còi theo xe nó thế. Bực thật, vô trách nhiềm quá. Ít ra nó phải bảo hỏng tại sao và sửa thế nào? Nó chỉ bảo anh mua còi của em sẽ khác ngay.
Các cụ có kinh nghiệm cho em xin ý kiến. còi hỏng hay lỏng tiếp xúc mà lại như vậy nhỉ
Giải thích ngắn gọn cho cụ là cụ có thay còi nào đi chăng nữa mà cứ bóp kiểu ở VN thì có còi zoi` cụ ơ. Cháu đã chỉnh hàng nghìn cái còi rồi. Tất cả là do khi bấm mình bấm nhiều quá nên tiếp điểm má vít bị nóng và cháy nên lúc nổ lúc xịt là bt thôi. Bấm cái 1 thôi chứ đừng bấm xong giữ nguyên cụ ợ.
 

tata nano

Xe tải
Biển số
OF-53730
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
243
Động cơ
453,630 Mã lực
Giải thích ngắn gọn cho cụ là cụ có thay còi nào đi chăng nữa mà cứ bóp kiểu ở VN thì có còi zoi` cụ ơ. Cháu đã chỉnh hàng nghìn cái còi rồi. Tất cả là do khi bấm mình bấm nhiều quá nên tiếp điểm má vít bị nóng và cháy nên lúc nổ lúc xịt là bt thôi. Bấm cái 1 thôi chứ đừng bấm xong giữ nguyên cụ ợ.
lâu hay mau hỏng còn do cách các cụ bóp nữa ạ, các cụ vừa dùng vừa phá thì đến Vợ cả cũng sẽ hỏng còi chứ phỏng?
 

tata nano

Xe tải
Biển số
OF-53730
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
243
Động cơ
453,630 Mã lực
Cụ chủ làm đôi còi sên đi, hôm 5/8/2012 sang cụ Liệt vòi thay đôi còi sên Bosch EC6 (lưu ý là phải lắp rơ le và cầu chì riêng nhé), nói chung hài lòng!
 

necvietnam

Xe hơi
Biển số
OF-117647
Ngày cấp bằng
21/10/11
Số km
157
Động cơ
386,480 Mã lực
Nơi ở
HN
Website
gmark.vn
ơ thế nó không bảo hành à CỤ?
 

lexus_bk

Xe điện
Biển số
OF-12899
Ngày cấp bằng
28/1/08
Số km
2,220
Động cơ
543,371 Mã lực
phuongtv_1976 nói:
Bệnh còi là bệnh kinh niên của morning rồi, còn bóp nhiều nó hỏng chỉ là cách ngụy biện của mấy ông sêu xe morning thôib-(
còi theo xe chỉ thiết kế để dùng dc ở bển. :)). về vn bóp nhiều, nước vào... nên nhanh hỏng, các cụ nên thay loại sên xịn chứ ko nên bh, đỡ mất công. ngay cả bên toy còi cũng bảo hành liên tục, nguyên nhân giống bên kia :))
 

duypk

Xe đạp
Biển số
OF-151497
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
11
Động cơ
356,320 Mã lực
Còi KM bệnh lâu đời khó chữa rồi, hồi trc' em cũng teo 1 cái, thay còi hơi vào bóp toẹt toẹt nghe đáng kinh tởm :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top