[Funland] clip xe khách lao vào đoàn đưa tang ở Vĩnh Phúc

carat

Xe buýt
Biển số
OF-479300
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
561
Động cơ
201,220 Mã lực
Tuổi
39
"Tâm lý" thôi hả bác??

Còn cái Nghị quyết gì đó của cái Hội đồng thẩm phán bẩu rằng "Xe toa đền xe bé", thì sao ạ? Hình như nó còn được Luật hóa rồi.
Ý bác là vụ Thái Nguyên chứ gì? Chẳng qua là luật nhà mình k rõ ràng nên các ông hay vận dụng vớ vẩn theo kiểu thiếu quan sát không làm chủ tốc độ. Người nào nhét nhiều tiền vào mồm bọn nó thì đúng, chỉ khổ người ít tiền với không có quan hệ thì dù đúng cũng thành sai.
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,179
Động cơ
970,358 Mã lực
Nhìn sợ quá :(
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Đám tang không đi thế cụ bảo đi thế nào? Ông tài xế ẩu chứ trách gì người đi bộ.
Cứ đám ma là đc đi như thế hả Cụ?
Nếu đi thành hàng dọc sát lề đường chắc gì đã có tai nạn xảy ra?
 

VW Golf01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451884
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,642
Động cơ
223,745 Mã lực
Tuổi
25
Ý bác là vụ Thái Nguyên chứ gì? Chẳng qua là luật nhà mình k rõ ràng nên các ông hay vận dụng vớ vẩn theo kiểu thiếu quan sát không làm chủ tốc độ. Người nào nhét nhiều tiền vào mồm bọn nó thì đúng, chỉ khổ người ít tiền với không có quan hệ thì dù đúng cũng thành sai.
Không phải ạ.
Ý tôi là: Đã từng có Nghị quyết ngu văn xuẩn "To đền bé" nêu trên; Luật hóa thì nó thành "Nguồn nguy hiểm cao độ .... phải bồi thường kể cả khi không mắc lỗi".

Tìm ở đâu thì tôi chịu, các bác google cho nó nhanh.
 

daxong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554018
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
384
Động cơ
158,579 Mã lực
Tuổi
105
Đây là vụ thứ 2 tai nạn chết nhiều người vì đi bộ trên dg rồi, sau vụ các cụ đi viếng mộ ls ở Hưng yên. Nhà nc cần có biện pháp thôi ko còn nh vụ nữa. Trong vụ này tất cả đều là nạn nhân.
 

carat

Xe buýt
Biển số
OF-479300
Ngày cấp bằng
27/12/16
Số km
561
Động cơ
201,220 Mã lực
Tuổi
39
Không phải ạ.
Ý tôi là: Đã từng có Nghị quyết ngu văn xuẩn "To đền bé" nêu trên; Luật hóa thì nó thành "Nguồn nguy hiểm cao độ .... phải bồi thường kể cả khi không mắc lỗi".

Tìm ở đâu thì tôi chịu, các bác google cho nó nhanh.
Em thì chưa thấy thông tin đó ở đâu, nhưng nếu thật sự thì đúng là khốn nạn thật.
 

custardapple

Xe buýt
Biển số
OF-205653
Ngày cấp bằng
11/8/13
Số km
583
Động cơ
125,369 Mã lực
Buổi tối mà đám kia đi đằng sau đèn pha của xe tang thì ông xe khách không nhìn thấy là phải
 

cổ cồn xanh

Xe tăng
Biển số
OF-391301
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
1,644
Động cơ
253,302 Mã lực
Ccc là gì vậy, vỉa hè đâu mọc ra giữa đường mà đi vậy?

Nhìn sơ đồ này thì cháu nghĩ đến : giá mà: giá mà ông tài chở quan lùi vào đường nhánh để đón, giá mà ông tài xe 45 nhìn thấy vạch dành cho người đi bộ mà giảm tốc và cẩn thận hơn, giá mà bà con nhận thức được mức độ nguy hiểm mà đặt cảnh báo. Nhưng cái giá mà cuối cùng sẽ không bao giờ có vì dân ta đang sống trong cuộc sống tương đối đầy đủ về vật chất nhưng mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn tiềm ẩn các rủi ro,nhận thức các vấn đề an toàn còn thấp lắm. Trong vụ này người ta đưa người quá cố lên xe thì phải qua đường chứ sao trách họ được vả lại đó là ngã tư có vạch cho người qua đường mà. Đã phàm vào cái nghiệp ôm vô lăng thì phải hiểu đặc thù giao thông của dân mình mà tránh, cháu đi đường cũng phải đề phòng cao độ những ông tài xe khách. Chiều nay đi làm về gặp ông xe khách tuyến Hưng yên lấn mẹ cả sang làn ngược chiều trên cầu Thăng long các bố đi thế sao chả chết dân?
 

VW Golf01

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-451884
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,642
Động cơ
223,745 Mã lực
Tuổi
25
Em thì chưa thấy thông tin đó ở đâu, nhưng nếu thật sự thì đúng là khốn nạn thật.
Mời bác tham khảo Điều 601.3 Luật Dân sự 2015.
Link: http://cand.com.vn/Giai-dap-phap-luat/Luat-su-noi-ve-trach-nhiem-boi-thuong-khi-xay-ra-tai-nan-giao-thong-504487/
https://thuvienphapluat.vn/van-ban/Quyen-dan-su/Bo-luat-dan-su-2015-296215.aspx
Điều 601. Bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra

1. Nguồn nguy hiểm cao độ bao gồm phương tiện giao thông vận tải cơ giới, hệ thống tải điện, nhà máy công nghiệp đang hoạt động, vũ khí, chất nổ, chất cháy, chất độc, chất phóng xạ, thú dữ và các nguồn nguy hiểm cao độ khác do pháp luật quy định.

Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải vận hành, sử dụng, bảo quản, trông giữ, vận chuyển nguồn nguy hiểm cao độ theo đúng quy định của pháp luật.

2. Chủ sở hữu nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại do nguồn nguy hiểm cao độ gây ra; nếu chủ sở hữu đã giao cho người khác chiếm hữu, sử dụng thì người này phải bồi thường, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

3. Chủ sở hữu, người chiếm hữu, sử dụng nguồn nguy hiểm cao độ phải bồi thường thiệt hại cả khi không có lỗi, trừ trường hợp sau đây:

a) Thiệt hại xảy ra hoàn toàn do lỗi cố ý của người bị thiệt hại;

b) Thiệt hại xảy ra trong trường hợp bất khả kháng hoặc tình thế cấp thiết, trừ trường hợp pháp luật có quy định khác.


Tức là, bác tha hồ tham khảo Phiên dịch để dịch nhé.
Phiên dịch những vụ này, toàn mặc áo vàng cứt.
 

onlinefisher

Xe điện
Biển số
OF-60731
Ngày cấp bằng
2/4/10
Số km
2,516
Động cơ
462,299 Mã lực
Nơi ở
Vườn Chuối
ở Việt Nam kể cả ở đô thị như HN, có mấy cái này tiềm ẩn rất nhiều tai họa, là nghịch lý mà dân và chính quyền cứ chấp nhận sống chung

1. đi bộ dưới lòng đường, đưa ma, rước kiệu ..
2. chiếu sáng thiếu và kém

vụ này tổng hòa cả 2 thì cũng rất dễ tai nạn và còn tái diễn nhiều nữa ... vì tai nạn là hệ quả trực tiếp và vấn đề chưa có lộ trình khắc phục
Em hỏi khí không phải, cụ ko đi bộ dưới lòng đường, thì cụ đi chỗ nào?
 

thichxeoto

Xe điện
Biển số
OF-134430
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
4,088
Động cơ
414,035 Mã lực
Chẻ hoe ra thì cả hai đều sai, lái xe thiếu quan sát, dân đi đưa tang đi dưới lòng đường, không thay đổi suy nghĩ, hành động và thói quen thì còn nhiều vụ tương tự như này xảy ra, RIP các nạn nhân!
 

Hổ Con

Xe tăng
Biển số
OF-4244
Ngày cấp bằng
14/4/07
Số km
1,701
Động cơ
1,076,241 Mã lực
Nơi ở
Bốn biển là nhà
Đám tang không đi thế cụ bảo đi thế nào? Ông tài xế ẩu chứ trách gì người đi bộ.
Bác nói chuẩn! Từ giờ đi đưa đám bác cứ giữa đường mà phóng! Sợ cho cái suy nghĩ của 1 ọp phơ
 

Vớ vẩn thôi

Xe điện
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
3,828
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Nhìn sơ đồ này thì cháu nghĩ đến : giá mà: giá mà ông tài chở quan lùi vào đường nhánh để đón, giá mà ông tài xe 45 nhìn thấy vạch dành cho người đi bộ mà giảm tốc và cẩn thận hơn, giá mà bà con nhận thức được mức độ nguy hiểm mà đặt cảnh báo. Nhưng cái giá mà cuối cùng sẽ không bao giờ có vì dân ta đang sống trong cuộc sống tương đối đầy đủ về vật chất nhưng mọi hoạt động sinh hoạt hàng ngày luôn tiềm ẩn các rủi ro,nhận thức các vấn đề an toàn còn thấp lắm. Trong vụ này người ta đưa người quá cố lên xe thì phải qua đường chứ sao trách họ được vả lại đó là ngã tư có vạch cho người qua đường mà. Đã phàm vào cái nghiệp ôm vô lăng thì phải hiểu đặc thù giao thông của dân mình mà tránh, cháu đi đường cũng phải đề phòng cao độ những ông tài xe khách. Chiều nay đi làm về gặp ông xe khách tuyến Hưng yên lấn mẹ cả sang làn ngược chiều trên cầu Thăng long các bố đi thế sao chả chết dân?
Xem lại cam thấy xe ca có còi liên tục 1,2,3 giây kiểu : Tránh đường , tránh đường...Không tao ủi ! Đoàn đưa thì : Nhà có việc tang mày chậm lại chút đi chờ tụi tao đi qua , Đấy ! Một số thể loại lại đang cổ súy đổ trách nhiệm cho CQ không lắp gờ giảm tốc , đèn xanh đèn đỏ , biển cảnh báo ( Cái này đơn vị GT đã làm nhưng chưa hoàn thiện theo đúng ý các bạn ấy ) . Chốt lại , Biển , gờ , đèn tín hiệu giao thông gì đi nữa thì cái ý thức của người tham gia giao thông mới là quyết định có nên tuân thủ biển báo , tín hiệu GT hay không. Âu cũng là bài học để mỗi người tham gia giao thông bằng sự trách nhiệm với chính bản thân mình và cộng đồng .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top