- Biển số
- OF-454581
- Ngày cấp bằng
- 20/9/16
- Số km
- 107
- Động cơ
- 205,698 Mã lực
- Tuổi
- 43
Trông hơi bé
Giờ mới đang chế thử thì tháng 8 này làm sao có xe? Còn phải đặt hàng các nhà cung ứng nữa chứ.Tháng 8 năm nay à bác. Nhanh vậy cơ à bác
Cả năm này rồi mà. Chỉ là thử nhiệm vận hành hoặc tính năng thôi.Giờ mới đang chế thử thì tháng 8 này làm sao có xe? Còn phải đặt hàng các nhà cung ứng nữa chứ.
Món này phải thử chứ ko liều đcCon VF3 này nếu ngồi đủ 4 người lớn, có đi từ hầm B3 lên mặt đất ngon lành không các cụ nhỉ ? Nhà em chung cư để xe dưới hầm.
Kể ra với CS động cơ 43 mã lực, mà xác xe đã nặng hơn 900 Kg rồi, 4 người lớn tầm 250 Kg nữa...không biết leo dốc ngọt không nhỉ ?
Leo tốt, momen xoắn trên 100, xe cầu sau.Con VF3 này nếu ngồi đủ 4 người lớn, có đi từ hầm B3 lên mặt đất ngon lành không các cụ nhỉ ? Nhà em chung cư để xe dưới hầm.
Kể ra với CS động cơ 43 mã lực, mà xác xe đã nặng hơn 900 Kg rồi, 4 người lớn tầm 250 Kg nữa...không biết leo dốc ngọt không nhỉ ?
Leo dốc thì cần mô men xoắn. Chứ không cần tốc độ. Cả xe và full tải hơn tấn chút. Máy 100 Nm thì nó lên phăm phăm.Con VF3 này nếu ngồi đủ 4 người lớn, có đi từ hầm B3 lên mặt đất ngon lành không các cụ nhỉ ? Nhà em chung cư để xe dưới hầm.
Kể ra với CS động cơ 43 mã lực, mà xác xe đã nặng hơn 900 Kg rồi, 4 người lớn tầm 250 Kg nữa...không biết leo dốc ngọt không nhỉ ?
Cụ nói thế em đỡ lo. Chả là em định mua xe nữa để gấu đi chợ, đón con. Chắc chọn con VF3 này.Leo dốc thì cần mô men xoắn. Chứ không cần tốc độ. Cả xe và full tải hơn tấn chút. Máy 100 Nm thì nó lên phăm phăm.
Kia moning nặng hơn con này 1 tạ.Cụ nói thế em đỡ lo. Chả là em định mua xe nữa để gấu đi chợ, đón con. Chắc chọn con VF3 này.
Cụ đến mấy khu du lịch chở khách bằng xe điện lên núi ấy, như khu Hòn Dấu ở Đồ Sơn. Chở cả đống người xe điện chạy ắc quy thôi leo ầm ầm.Món này phải thử chứ ko liều đc
Nhưng dốc ở hầm chung cư dốc lắm, phải tầm 30% chứ không như các khu Resort đâu.Cụ đến mấy khu du lịch chở khách bằng xe điện lên núi ấy, như khu Hòn Dấu ở Đồ Sơn. Chở cả đống người xe điện chạy ắc quy thôi leo ầm ầm.
Hầm B3 leo liên tục ngoặt liên tục nên ko có đà. Nếu muốn so sánh thì nên có con số chứ ko cảm tính đc ạCụ đến mấy khu du lịch chở khách bằng xe điện lên núi ấy, như khu Hòn Dấu ở Đồ Sơn. Chở cả đống người xe điện chạy ắc quy thôi leo ầm ầm.
Momen xoắn cũng gần bằng i10 lại cầu sau nữa thì không thể leo kém i10 được.Hầm B3 leo liên tục ngoặt liên tục nên ko có đà. Nếu muốn so sánh thì nên có con số chứ ko cảm tính đc ạ
I10, morning tụt thì xe này mới có thể tụt.Nhưng dốc ở hầm chung cư dốc lắm, phải tầm 30% chứ không như các khu Resort đâu.
Mà khu CC nhiều khu hầm B1, B2, B3...xe mà để ở hầm B3 đi lên thì dốc cực dài cụ ạ.
Mô men xoắn cao bằng nhau là khả năng leo dốc như nhau ạ?Momen xoắn cũng gần bằng i10 lại cầu sau nữa thì không thể leo kém i10 được.
Đương nhiên là không.Mô men xoắn cao bằng nhau là khả năng leo dốc như nhau ạ?
Xe xăng mô men xoắn cao hơn mà leo yếu hơn xe dầu là sao nhỉ
Máy dầu mô men xoắn cao hơn nhiều chứ. Cùng 1 dung tích động cơ thì momen máy dầu thường gấp 2- 2,5 lần máy xăng.Mô men xoắn cao bằng nhau là khả năng leo dốc như nhau ạ?
Xe xăng mô men xoắn cao hơn mà leo yếu hơn xe dầu là sao nhỉ
Máy dầu mô men xoắn cao hơn nhiều chứ. Cùng 1 dung tích động cơ thì momen máy dầu thường gấp 2- 2,5 lần máy xăng.
Em đùa thôi, trước khi chốt mua con San dầu em đã đọc kỹ từ hơn 15 năm trước rồi, vì em thích đi núiĐương nhiên là không.
xe xăng momen xoắn cao tạo vòng tua cao còn dầu nó đạt cực đại được ở vòng tua thấp nên leo tốt hơn là phải rồi. Lúc vòng tua thấp xe xăng momen xoắn đạt thấp nên leo yếu. Trừ khi rú ga thật lực.
À mà cụ bảo xăng cao hơn dầu sao được. Ví dụ so con San xăng và San dầu.
I10 nó có hộp số, vf3 thì koMomen xoắn cũng gần bằng i10 lại cầu sau nữa thì không thể leo kém i10 được.
Đúng là I10 có hộp số. Ở số 1 nó cũng biến 1 phần tốc độ thành mô men. Nhưng Vf3 nó là động cơ điện nó đạt max mô men xoắn (100Nm) ỏ ngay vòng tua đầu tiên.I10 nó có hộp số, vf3 thì ko