- Biển số
- OF-94423
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 816
- Động cơ
- 408,190 Mã lực
Chia buồn với các gia đình có người thân thiệt mạng. Vụ tai nạn thật khủng khiếp. Một phần lí do có lẽ đông người cùng đi qua cầu, chứ chất lượng cây cầu chưa hẳn có vấn đề.
Tiếng Mông cụ ạĐây ạ. Em nghe toàn tiếng Khựa là sao nhỉ
[video=youtube;3hgFV_GpwfY]http://www.youtube.com/watch?v=3hgFV_GpwfY[/video]
Cụ ơi, đây là cầu treo. Tải trọng đc tính bởi sức chịu tải của cáp treo.Xin chia buồn với các gia đình gặp nạn.
Xem clip thấy "đột ngột" lật chắc cho đứt cáp hay tuột neo 1 bên. Hiện tượng cộng hưởng khi xẩy ra thường rung lắc chao qua chao lại (nếu do gió) hay bật bùng nếu do người.
E cũng không hiểu cầu thế chịu tải 1500kg là như thế nào vì như XD dân dụng lấy tải cũng khoảng: 200kg/m2 x 1,5mx 20m =6000kg ( chưa kể HS động gì )
Cụ ơi, không phải. Oan cho cây cầu quá. Cả một đoàn người rồng rắn với quan tài trên một cái cầu treo mỏng mảnh như thế thì làm sao không đứt? Đến cái thang máy còn có qui định tải trọng. Với một cái đám tang thế này phải hiểu tải trọng là rất lớn. Cầu treo nào chịu nổi? Thương tâm thật nhưng cũng trách mọi người không có ý thức về an toàn.Sợ thật đấy, chắc chất lượng cầu có vấn đề
Cái này là do đứt bu lông tăng cáp:Cụ ơi, đây là cầu treo. Tải trọng đc tính bởi sức chịu tải của cáp treo.
Vị này em thấy báo nói là do đứt bulong leo cáp, chứ k đứt cáp. Em cho là chuẩn.
Em thì cho rằng tai nạn do kết hợp nhiều yếu tố.
1. Bu lông leo cáp có con k đạt tiêu chuẩn. Cái này cụ nào chuyên ngành sẽ rõ, nền cơ khí của VN.
2. Tải trọng đạt đến max+cộng hưởng
Thế là đứt.
Híc, thế mà mấy lần em cho xe đi qua những cây cầu ntn rồi. Tải trọng cầu ghi là 2,5 tấn. Xe khô đã 2t.
Chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. Mong sao nỗi đau này sớm qua đi.
Chuẩn cụ.Cái cầu lởm, mà đoàn người đi đưa đám bước chân đều quá, gây ra cộng hưởng thành ra đứt cầu. Nghe kể chuyện lại là hồi chiến tranh bộ đội hành quân qua cầu thì đi tự do, không phải mốt - hai - mốt nữa ạ . Chia buồn những người đã mất