Hôm nay em có cơ hội tham gia sự kiện ra mắt mẫu xe Hyundai Palisade tại Ninh Bình và có clip đánh giá về mẫu xe này. Mời các cụ góp ý thêm và đánh giá về mẫu xe này nha.
Quan trọng là chỗ rộng. Và thêm tải thì động cơ đó vẫn thừa đủ để kéo đủ tải.Động cơ y hệt San, xe nặng hơn vậy thì lái nó ra cái giống gì?
Xác nặng hơn 300kg, chở đủ tải thêm 400kg nữa , động cơ y hệt San, em đg chạy bản full dầu mà chả thấy nó thừa tí nào cả, ỳ là chắc cụ ạQuan trọng là chỗ rộng. Và thêm tải thì động cơ đó vẫn thừa đủ để kéo đủ tải.
Và giá đó thì Ford Explorer and Terramont thì ối giồi ôi.
Động cơ ko phải smartstream và hộp số cũng ko phải ly hợp kép 8 cấp như hyundai sắt hiện nay, do palisade ra đời từ 2018 nên động cơ hộp số cũ hơn 1 đời so với sắt ráp hiện tại, đồng nghĩa yếu hơn và khói hơn xíumĐộng cơ y hệt San, xe nặng hơn vậy thì lái nó ra cái giống gì?
Trời, vậy lại còn tệ hơn chút hả cụ?Động cơ ko phải smartstream và hộp số cũng ko phải ly hợp kép 8 cấp như hyundai sắt hiện nay, do palisade ra đời từ 2018 nên động cơ hộp số cũ hơn 1 đời so với sắt ráp hiện tại, đồng nghĩa yếu hơn và khói hơn xíum
khung gầm hơn chứ bác, rộn dãi hơn thiết kế ok hơn bác àCơ bản như Santafe, chỉ to hơn
Máy 2.0T là 1/2 huyndai 1/2 tàu hãng Wi Beijing mới được sản xuất cụ gúc nhé, máy 2.2D thì mười mấy năm đã được cải tiến chỉ thấy khen ít ai chê. Em nói thế chứ em phải chờ ra xem thế nào mới quyết, vì lo hôi và ồn chứ ko sợ ko bốc.Con Palisade này sách dép cho con San và con Custin, con Custin động cơ của nó có 2.0 tăng áp mà công suất lên đến 240 mã lực, con Palisade này dùng động cơ và hộp số cũ, máy 2.2 mà có 200 mã lực. Lại nặng hơn con San nữa lên chưa đi đã biết là ì, đã thế còn máy dầu đang là xu thế loại bỏ. Chắc Hyundai sản xuất ra thừa nhiều động cơ dầu lên muốn đẩy bớt vào các nước vùng trũng