Thế mới biết ở nhà quê chúng cháu dịch vụ rẻ , ngon và quan trọng hơn là tôn trọng , lịch sự với khách nên không có chuyện bún mắng cháo chửi . Vì quan hệ kinh tế văn hóa làng xã có quen biết nhau nên cái này nó hạn chế rất nhiều . Kể cả khách vãng lai cũng được đối xử vậy . Không có chuyện " Trêu " để bà ấy chửi là mất dạy đâu nhé , người ta hỏi thế không thèm bắt nhời đã quá đáng lắm rồi không có thì bảo là không có hay quán chị không làm 20 k chết cbn à ? Bà quán này và một bộ phận không nhỏ những người làm dịch vụ ứng xử không tốt đã làm nên một Hà Nội bát nháo , hỗn độn đến nỗi bên Tathy Thăng long đã có hẳn một thớt có tiêu đề : Trả lại Hà Nội cho tao đây ! Cái gì là chân lý thì hãy trả nó cho chân lý . Không tin , CCCM hãy so sánh cách làm dịch vụ của các thành phố lớn trên cái đất nước Việt Nam này có đâu như Hà Nội không ? Hà Nội có thể vẫn còn nhưng nơi làm dịch vụ tốt , tôn trọng khách hàng nhưng có lẽ số này quá ít nên không để lại cho khách thập phương nhiều ấn tượng tốt về Hà Nội . Có nhẽ đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho toàn dân Thủ đô về cách ứng xử vậy .