Chuyện . Kiến thức Uyên thâm học vấn Uyên bác, tại Tính khiêm tốn lên ko lói Thôi .Chuẩn. Với điều kiện đào tạo lái xe nghiêm túc.
Nói về uyên bát. Tí lại tự sướng
Chuyện . Kiến thức Uyên thâm học vấn Uyên bác, tại Tính khiêm tốn lên ko lói Thôi .Chuẩn. Với điều kiện đào tạo lái xe nghiêm túc.
Nói về uyên bát. Tí lại tự sướng
Mợ nói vậy không đúng đâu ạ.Ah, em lơ ngơ nên em cẩn thận vẫn hơn
Cái này lắp 4-5 năm rồi, em ko thạo cách dùng và lấy thông tin, nên em sợ rủi ro.
Khi mình ko chắc, thì tự bảo vệ mình thôi chứ sao, hả cụ!
Nghe giọng cậu Nam lúc tình huống xảy ra, lạc cả giọng .... như này làm gì còn đủ bình tĩnh để xử lý sự cố nữa. Chán cả mợ lái xe lẫn người nhà ...Xem clip như lại đạp nhầm chân ga. Như có tiếng nói đàn ông trong xe, chán mớ đời.
Em học lxe từ 2014, mà ko thể lái được vì ko có động lực gì. Mãi năm ngoái cùng bất đắc dĩ mới phải lái thôi.Nhà em thì nộp tiềm cho gv dạy lái từ 5-6 n trước mà gấu em dây dưa mãi không chịu đi học. Thày dạy bảo không học thì thày gửi lại tiền, em bảo thầy cứ để đấy cho gáu em tiếc tiền phải đi học. Em chỉ mong gấu học đi đâu em có lỡ làm tí dấm thì gấu lx, hoặc về quê em bận thì gấu lx về.
Gấu mà biết lx, mỗi lần về quê em thích được thả xuống chỗ thành phố để giao lưu với bạn bè rồi bắt xe bus về sau, còn gấu và F1 lái xe về trước. Ý tưởng này em giấu biệt không dám cho gấu biết
Con em còn nhảy tót lên ghế lái, đánh tay lái ,gạt mưa ,bật đài loạn xạ. Em phiết đít mấy phát, giờ chỉ giám xin ngồi ghế sau và phụ. Khổ trẻ ở nhà chỉ mong bm về lên thế. Thích đi chơi nhưng vài km là ngáy khò khò.Nguy hiểm quá, em nghĩ cần nghiêm khắc với bọn trẻ con, không nên chiều chúng nó những thứ như thế này.
Khi đó trên đường em biết được thế nào, mà sao em phải cho xe cont xem camera của em?Mợ nói vậy không đúng đâu ạ.
Em không biết cam của mợ có chức năng gì, nhưng giả sử nó có chức năng xem online thì chỉ cần có người hướng dẫn, hoặc qua sách vở thì chỉ 2, 3 phút là mợ nắm vững.
Đây mới là cách bảo vệ mình tốt nhất vì luôn cho người ngoài xem bản sao, bản gốc không ai động vào.
Em có lần đang mở được 1 bên cổng vợ gọi có việc thế là quay vào nói vài câu,ra xe cứ thế lùi luôn đít xe vào cổng. May đạp phanh luôn. Nó là thói quen mở cổng xong lùi là nhìn bên phụ vì xe vẫn trong sân,ra tý mới nhìn sau . Từ đấy cứ lùi là em phải nhìn sau trước nhỡ đúng lúc quay người bước vào xe có đứa trẻ nào nó bước đúng vào sau đít xe thì toi.Nên em tuyệt đối đi đâu vứt xe ngoài sân. Chút tôi về oánh lên. Ngay bản thân em, hoim rồi nghĩ cửa lên hết òi. Lùi bay luôn cái anten trền lóc xe
Giao thông nhiều xe máy như ở vn thì pn lái xe nguy hiểm thật đấy cụ. Trước gấu em đi đâu về đến nhà em mới thở phào. Từ ngày mua cho bả cái xe hạng B máy có 1.2 hộp số vô cấp em mới thực sự yên tâm. Trước đi xe em bả làm em hết hồn 2,3 lần. May phúc còn lớn nên chưa xảy ra hậu quả ,chỉ xước xát qua loa và 1 bà phía mũi xe chạy kịp. Em biết chính xác xe điên pn lái là như thế nào.Việc tham gia giao thông thì nam hay nữ đều phải nghiêm chỉnh chấp hành luật như nhau. Trên thế giới, tỷ lệ phụ nữ lái xe hơi cũng như điều khiển phương tiện giao thông công cộng như tầu điện, metro hay bus không phải hiếm.
Em chẳng hiểu sao nhiều cụ lên tiếng phê phán là “bán xăng cho phụ nữ là tội ác”. Chẳng nhẽ phụ nữ lái xe là gây tai nạn còn đàn ông thì không? Nói chung khi luật giao thông chuẩn chỉnh, ý thức tham gia giao thông cao, việc đào tạo điều khiển phương tiện giao thông nghiêm chỉnh, thì các vụ tai nạn thương tâm sẽ được hạn chế.
Cụ hên thế, Hè tới F1 lớn rồi em phải ép gấu học lx mới được.Em cũng âm miu giống cụ và em thực hiện được roài. Cụ vẫn thì tương lai lắm, cố nhên
Pn cứ giao cho con số sàn đỡ ngay xe điên.Giao thông nhiều xe máy như ở vn thì pn lái xe nguy hiểm thật đấy cụ. Trước gấu em đi đâu về đến nhà em mới thở phào. Từ ngày mua cho bả cái xe hạng B máy có 1.2 hộp số vô cấp em mới thực sự yên tâm. Trước đi xe em bả làm em hết hồn 2,3 lần. May phúc còn lớn nên chưa xảy ra hậu quả ,chỉ xước xát qua loa và 1 bà phía mũi xe chạy kịp. Em biết chính xác xe điên pn lái là như thế nào.
Muốn về thăm mẹ khuân đồ thì tự lx về, đây cứ bắt ck láiEm học lxe từ 2014, mà ko thể lái được vì ko có động lực gì. Mãi năm ngoái cùng bất đắc dĩ mới phải lái thôi.
Chắc gấu nhà cụ cũng y thế
Úi trời. Ngày đi học lái , xe số sàn bả nhầm 1 vòng vô lăng. Vào cua xong chưa thẳng lái đã làm nhoằng phát trèo lên dải giữa sân,kênh xe 2 bánh trước không chạm đất, còn đúng 20cm nữa thì hôn cột điện. Thày trò phải khênh xe đấy ạ. Khi bị xe lôi đi, chân càng đè cứng,tay ôm chặt vô lăng, đâm vào đâu không đi được nữa mới thôi. Người lạnh toát như vừa rơi tự do.Pn cứ giao cho con số sàn đỡ ngay xe điên.
Em đọc lâu rồi là các nhà nghiên cứu cái bàn đạp ga và phanh cùng vị trí nhưng độc lập với nhau. Tức là dưới ga như giờ, chân dịch chuyển chút lên trên là phanh. Sau thấy im re.Sao nhà sản xuất không nghiên cứu bộ phận cảm biến chống nhầm chân ga các cụ nhỉ. Tuy rằng bị nhầm là rất ít nhưng mỗ lần nhầm thường là kết quả thảm khốc.
lái xe cũng chả nói hay đc đâu, e trc cũng bị nhầm 1 phát khi đi mới chuyên qua xe AT rồi, mà e lái cũng đc hơn 10 năm xe MT đây chứ.Nhầm chân ga với phanh là nguỵ biện... khả năng cao là kiểm soát chân ga không tốt ( cảm giác kém ) với nhiều lý do... đi giày cao gót.. hoặc bánh xe tỳ vào gờ phải thúc ga mạnh.. rồi không kiểm soát được.
Ai ở đây chạy xe đều biết bây giờ người ta thiết kế chân ga thụt sâu vào trong... chân phanh đề lòi ra bên ngoài ====> rất khó nhầm vì khác biệt quá nhiều. Bình thường muốb ga là hơi với chân còn phanh thì ngày bên cạnh không cần với ===> rất khó nhầm.
Phanh khoảng cách thì cũng phải đạt tốc độ nào đó nó mới kích hoạt cụ ạnhững trường hợp này mới thấy giá trị của những chiếc xe, trang bị phanh khoảng cách...