Than ôi cái sự tình hình!
Thật đau khổ! Tôi mà bị vậy chắc tôi cho đại lý can xăng!Bẩm các cụ vừa ở Dana Ford về, tức anh ách vì cô lễ tân bảo có chiếc tita đúng như của anh hợp đòng mà giao cho họ rồi!
mình bảo theo hợp đồng thì giao xe trong tháng 7. đến 01/8, tôi sẽ lấy chứng từ đi lại và đưa ra toà đòi bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng.
ông sếp đi ra bảo chúng tôi đã trả lơif rồi( tới giờ chưa có 1 văn bản nào gửi mình hết)
Các cụ nghĩ sao? họ có trách nhiệm với khách hàng sau khi ký hợp đồng và nhận 50 triệu tiền đặt cược hôm 24/5 đến giờ k?
Thật đau khổ! Tôi mà bị
vậy chắc tôi cho đại lý can xăng!
Bình tĩnh bác à. Chưa hết tháng 7 mà. Bác cọc 50tr là hơi bị ngon đóBẩm các cụ vừa ở Dana Ford về, tức anh ách vì cô lễ tân bảo có chiếc tita đúng như của anh hợp đòng mà giao cho họ rồi!
mình bảo theo hợp đồng thì giao xe trong tháng 7. đến 01/8, tôi sẽ lấy chứng từ đi lại và đưa ra toà đòi bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng.
ông sếp đi ra bảo chúng tôi đã trả lơif rồi( tới giờ chưa có 1 văn bản nào gửi mình hết)
Các cụ nghĩ sao? họ có trách nhiệm với khách hàng sau khi ký hợp đồng và nhận 50 triệu tiền đặt cược hôm 24/5 đến giờ k?
Bẩm các cụ vừa ở Dana Ford về, tức anh ách vì cô lễ tân bảo có chiếc tita đúng như của anh hợp đòng mà giao cho họ rồi!
mình bảo theo hợp đồng thì giao xe trong tháng 7. đến 01/8, tôi sẽ lấy chứng từ đi lại và đưa ra toà đòi bồi thường thiệt hại do vi phạm hợp đồng.
ông sếp đi ra bảo chúng tôi đã trả lơif rồi( tới giờ chưa có 1 văn bản nào gửi mình hết)
Các cụ nghĩ sao? họ có trách nhiệm với khách hàng sau khi ký hợp đồng và nhận 50 triệu tiền đặt cược hôm 24/5 đến giờ k?
Chuẩn rồi cụ!Cụ vì quá nôn nóng và thiếu kinh nghiệm trong việc mua xe nên gặp vấn đề trong việc làm hợp đồng với đại lý rồi ( không có điều khoản ràng buộc khi giao xe không đúng hẹn )! Cụ chuẩn bị tình thần đợi lâu khi vẫn còn có khách hàng sẵn sàng trả thêm trả đắt để lấy xe ngay nhé!!
Khổ thân cụ!!
Nhà cháu hồi cưới vợ cả mà ngập ngừng là nhà cháu cũng đi luôn.... còn với mấy bà hai bốn chân này thì trao tiền thì phải được thỏa mãn ngay và luôn!!! Đã tới lúc phải thay đổi cách suy nghĩ... mua xe là đã trao ân huệ và sư tin tưởng của mình cho hãng xe và đại lý, giúp họ có thể tồn tại và phát triển. Sau đó là trả tiền cho sự thỏa mãn cho chính mình về một phương tiện trong cuộc sống ( mà sự thỏa mãn thì có yếu tố thời gian cũng quan trong không kém ) chứ hoàn toàn không phải sự cầu cạnh để được phụ vụ!!!
Ở nước ngoài ( xem trên tivi .. nhà cháu chưa mua xe ở nước ngòai bao giờ ) thấy đại lý kéo xe lên ô tô to thắt nơ lên cái xe mới , chở đến tận nhà, .. bắt tay cảm ơn trước khi giao cho khách.... nghĩ tới cảnh mua xe nước mình .... CHÁN..!!
Tối nay, vừa ở 1 đám tang trong gia đình về, tôi nhận được 1 công văn xin lỗi của Dana Ford, đại ý như sau:
" ... Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự giao xe chậm, lý do: Vì nhà máy chưa thể cung cấp đủ số lượng xe trong tháng 7/2014.
Và cuôi cùng viết... Rất mong sự cảm thông và hợp tác của quý công ty" (công ty nào ở đây chứ có phải tui đâu)
Thật là quá ẩu tả, coi thường của 1 công ty mang tiếng là đại diện cho Ford Việt Nam
Còn cái lý do của 1 hợp đồng kinh tế, các cụ coi lại dùm em với
Tôi nghĩ chỉ có Tòa kinh tế công minh sẽ có câu trả lời hay nhất thôi, nếu đến 31/7 vẫn chưa có xe, phải không các cụ
Xin được nghe nhiều chỉ giáo và bình luận!
Trân trọng Các cụ
Xin lỗi vì lý do đâu đâu đó à!Cụ làm căng họ cũng có xe giao cho cụ đâu. Mỗi đợt về được mấy xuất xe thì ưu tiên cho những ai ký hợp đồng trước. Khả năng là sẽ ưu tiên trả góp trước nữa, vì trả góp cả bên cho vay và bên trung gian cùng có lợi. Và cho vay càng sớm thì thu lãi càng nhanh.
Lôi ra tòa làm gì cho nó phức tạp lại mất thời gian tiền của, rồi kết quả cuối cùng cũng vẫn là để lấy cái xe thôi.
Họ đã viết thư cáo lỗi như thế là cũng có thành ý rồi, vì sợ cụ làm găng quá dễ ảnh hưởng đến uy tín. Có lượt xe mới về chắc chắn sẽ ưu tiên cụ thôi
bạn có biết ít nhất 1 ngày mình cần đi ít nhất là 200 km tronh thời gian này k? thử tính sự bất tiện và thiệt hại dùm mình điCụ làm căng họ cũng có xe giao cho cụ đâu. Mỗi đợt về được mấy xuất xe thì ưu tiên cho những ai ký hợp đồng trước. Khả năng là sẽ ưu tiên trả góp trước nữa, vì trả góp cả bên cho vay và bên trung gian cùng có lợi. Và cho vay càng sớm thì thu lãi càng nhanh.
Lôi ra tòa làm gì cho nó phức tạp lại mất thời gian tiền của, rồi kết quả cuối cùng cũng vẫn là để lấy cái xe thôi.
Họ đã viết thư cáo lỗi như thế là cũng có thành ý rồi, vì sợ cụ làm găng quá dễ ảnh hưởng đến uy tín. Có lượt xe mới về chắc chắn sẽ ưu tiên cụ thôi
Em đề nghị các bác sâu Ford vào đây có lời với cụ í đi, không phải vì mỗi bác sâu phụ trách cho một công ty mà có thể bàng quang đối với việc giao xe của công ty khác, từ những việc như thế này mà các cụ khác lên đây tham khảo sẽ có tư tưởng đề phòng với việc chậm giao xe của ford=>ảnh hưởng đến chính các bác (có thể một trong các cụ đang nghía cái thơt này có ý định mua ford mà nhà gần đại lý của các bác). Đôi lời mạn bànbạn có biết ít nhất 1 ngày mình cần đi ít nhất là 200 km tronh thời gian này k? thử tính sự bất tiện và thiệt hại dùm mình đi
mà công việc cần đi là chữa bệnh và thăm chăm sóc người ốm nặng!
đâu có cái công văn nào đâu mà gửi bạn,quái nhỉ cụ maidanh.Bữa em lên làm việc với dana ford có nghe đồng chí Thủy (tổ trưởng sale) nói cụ là người hiểu biết.Có gưi công văn tới ford viêt nam.Và cụ cũng đồng ý đợi xe như em.Thê là thế lào???????????
cụ chó cái ý kiến đề
Trong hợp đồng cụ có cai ddiieeuf khoản nếu bên bán trễ hẹn giao xe thì xử lý thé nào khôngTối nay, vừa ở 1 đám tang trong gia đình về, tôi nhận được 1 công văn xin lỗi của Dana Ford, đại ý như sau:
" ... Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự giao xe chậm, lý do: Vì nhà máy chưa thể cung cấp đủ số lượng xe trong tháng 7/2014.
Và cuôi cùng viết... Rất mong sự cảm thông và hợp tác của quý công ty" (công ty nào ở đây chứ có phải tui đâu)
Thật là quá ẩu tả, coi thường của 1 công ty mang tiếng là đại diện cho Ford Việt Nam
Còn cái lý do của 1 hợp đồng kinh tế, các cụ coi lại dùm em với
Tôi nghĩ chỉ có Tòa kinh tế công minh sẽ có câu trả lời hay nhất thôi, nếu đến 31/7 vẫn chưa có xe, phải không các cụ
Xin được nghe nhiều chỉ giáo và bình luận!
Trân trọng Các cụ
Các cụ còn thắc mắc gì nữa????quái nhỉ cụ maidanh.Bữa em lên làm việc với dana ford có nghe đồng chí Thủy (tổ trưởng sale) nói cụ là người hiểu biết.Có gưi công văn tới ford viêt nam.Và cụ cũng đồng ý đợi xe như em.Thê là thế lào???????????
cụ chó cái ý kiến đề
Thành thật mong anh thông cảm cho sự chậm xe so với tiến độ dự kiến. Anh em nào mà là tư vấn bán hàng cho bác. Bạn đấy chắc cũng đau đầu lắm. Bọn em là bán hàng tất nhiên là muốn giao hàng để còn cố cơm mà sống, vì thế chắc giờ đây bạn đấy cũng đau đầu lắm. Mong bác ngoài lý còn tình mà thông cảm cho anh em.Tối nay, vừa ở 1 đám tang trong gia đình về, tôi nhận được 1 công văn xin lỗi của Dana Ford, đại ý như sau:
" ... Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự giao xe chậm, lý do: Vì nhà máy chưa thể cung cấp đủ số lượng xe trong tháng 7/2014.
Và cuôi cùng viết... Rất mong sự cảm thông và hợp tác của quý công ty" (công ty nào ở đây chứ có phải tui đâu)
Thật là quá ẩu tả, coi thường của 1 công ty mang tiếng là đại diện cho Ford Việt Nam
Còn cái lý do của 1 hợp đồng kinh tế, các cụ coi lại dùm em với
Tôi nghĩ chỉ có Tòa kinh tế công minh sẽ có câu trả lời hay nhất thôi, nếu đến 31/7 vẫn chưa có xe, phải không các cụ
Xin được nghe nhiều chỉ giáo và bình luận!
Trân trọng Các cụ