CK Tháng 9 : Tìm vàng trong bão

Trạng thái
Thớt đang đóng

moitoelaixe

Xe buýt
Biển số
OF-40667
Ngày cấp bằng
15/7/09
Số km
995
Động cơ
477,400 Mã lực
Vừng, iêm cũng buôn nhiệt tình lắm hy vọng nhiều rượu thì TT nó ngon. Các cụ chịu khó post bài tí để còn có chỗ mà buôn chứ ợ (B)
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Thị trường có vẻ hơi bị ngon, chẳng có gì phải xoắn. Cho đến ngày hôm nay thì nhiều mã bắt đầu vào vùng mà người ta gọi là bán quá mức (có nghĩa là vào vùng mua được roài). index thì sau mấy ngày điều chỉnh các chỉ số thoát khỏi vùng mua quá mức hehehehe và đang ở mức đẹp, chỉ cần thổi phát là lại bay nhẹ như lông hồng (siu black)
Túm lại là cụ đang kẹp con gì , khai mau =))
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
Thị trường có vẻ hơi bị ngon, chẳng có gì phải xoắn. Cho đến ngày hôm nay thì nhiều mã bắt đầu vào vùng mà người ta gọi là bán quá mức (có nghĩa là vào vùng mua được roài). index thì sau mấy ngày điều chỉnh các chỉ số thoát khỏi vùng mua quá mức hehehehe và đang ở mức đẹp, chỉ cần thổi phát là lại bay nhẹ như lông hồng (siu black)
Bánh kẹp có nên kết nạp Biz vào Up bang ko nhể :D
 

buggy

Xe tăng
Biển số
OF-2772
Ngày cấp bằng
13/12/06
Số km
1,467
Động cơ
576,920 Mã lực
@Fot : Biz là Upbang từ lúc VNI 480 & VSH 15 cơ. :))

Giống Bug là Upbang lúc SFI 37 :((.
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
16,183
Động cơ
162,683 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
THÉP VÀ ĐIỆN Tình ta dở dang =))

http://ndhmoney.vn/web/guest/dau-tu/tong-quan-kinh-te/tin-doanh-nghiep/_/-/journal_content/journal_content_INSTANCE_6Fvc/10136/296260

Thiếu điện do giá điện thấp? Trao đổi với báo chí những vấn đề liên quan đến chuyện thiếu điện, ông Đào Văn Hưng - Chủ tịch hội đồng thành viên EVN - nói: "Đó là một trong những hậu quả của giá điện thấp

.....

Nếu chúng ta cho giá điện theo thị trường sớm hơn, đầu tư vào điện nhiều hơn, khó khăn bây giờ sẽ bớt đi. Vừa qua chúng tôi có ý kiến về cung ứng điện cho các nhà máy thép ngoài quy hoạch, bên Hiệp hội Thép có ý kiến lại. Đó là việc bình thường nhưng theo tôi, Việt Nam đang thừa thép, thế mà nhiều nhà máy thép vẫn vào Việt Nam làm rồi bán ra nước ngoài, điều này chỉ là tận dụng giá điện rẻ chứ còn gì nữa?
Nếu giá điện cho các nhà máy thép khoảng 5.000 đồng/kWh liệu họ có đầu tư sản xuất ở Việt Nam nhiều như thế không? Việc tiêu thụ điện nhiều sẽ tạo gánh nặng đầu tư và thiếu điện rất lớn mà tất cả chúng ta phải chịu chứ không phải chỉ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

....

Như vậy, nếu nước vẫn không về thì khả năng sắp tới phải cắt điện rộng hơn là khó tránh khỏi?
Cái này chưa thể khẳng định được. Tuy nhiên, cuối tháng 9 chúng tôi sẽ phải có văn bản gửi Bộ Công thương hoạch định các phương án. Không đến mức cắt điện luân phiên nhưng nếu nước vẫn không về sẽ phải yêu cầu các nhà máy thép, ximăng... tiêu thụ điện lớn tính toán chuyển thời điểm sản xuất cho phù hợp.
Hiện hai hộ tiêu thụ điện này chiếm tỉ trọng tiêu dùng điện không nhỏ, riêng thép đang sử dụng khoảng 1.900MW, ximăng khoảng 1.500MW (một tổ máy nhiệt điện hiện nay chỉ khoảng 300MW). Bên cạnh đó, theo tôi, với tình hình hạn hán thế này, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn cũng cần chủ động với những phương án chống hạn do các hồ thủy điện khó khăn trong việc xả nước phục vụ nông nghiệp trong mùa khô tới.
 
Chỉnh sửa cuối:

tuanhaiha

Xe container
Biển số
OF-1552
Ngày cấp bằng
28/8/06
Số km
5,000
Động cơ
622,869 Mã lực
Nơi ở
http://www.otofun.net/forumdisplay.php?f=73
Vừng, iêm cũng buôn nhiệt tình lắm hy vọng nhiều rượu thì TT nó ngon. Các cụ chịu khó post bài tí để còn có chỗ mà buôn chứ ợ (B)

VCB cho biết, Ngân hàng đang tiến hành các thủ tục cho việc tổ chức đai hội cổ đông bất thường để xem xét thông qua phương án tăng 33% vốn điều lệ, theo công văn yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước.
 

fotocopy

Xe tăng
Biển số
OF-9213
Ngày cấp bằng
4/9/07
Số km
1,156
Động cơ
547,230 Mã lực
Nơi ở
CLB - Egg
TOP mua ròng (Theo Khối lượng)
Mã CK ------------Giá gần nhất ----------Thay đổi--------- Khối lượng Mua -- Bán-------- Mua-Bán
HAG
----------74,00 0,00/ -----------0,00% ---------- 253.780 --------- 3.000 --------250.780
BVH
----------50,00 -----------------+0,10/ +0,20% - 221.750 ---------13.030 ------ 208.720
CII
----------36,60 -------------------+0,10/ +0,27% - 112.250 -----------0-----------112.250
VSC
-------64,00 0,00/ -------------0,00% ------------110.290 -----------0-----------110.290
SBT
--------11,10 0,00/ ------------0,00% ------------ 105.000 ----------0 ----------- 105.000

Lão Biz hôm nay bị tây lông úp sọt SBT :D
 
Chỉnh sửa cuối:

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
Sôi nổi thế nhỉ.
Em nghĩ mai lại lên nhẹ thôi.
Giống hôm nay và đi hết 1k thăng long.
Để đến lúc ớ ra thì 600 mất rồi :))
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
He he, hôm nay thấy m béo lủi thủi đi ra khỏi climax, gọi điện thì lại tò tý te.
Đi cái everest chả hợp tẹo nào.
Đt bị sao thế
 

M&M

Xe điện
Biển số
OF-15622
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,207
Động cơ
534,030 Mã lực
He he, hôm nay thấy m béo lủi thủi đi ra khỏi climax, gọi điện thì lại tò tý te.
Đi cái everest chả hợp tẹo nào.
Đt bị sao thế
Ngồi cả sáng ở climax.
Điện thoại bị hết pin chưa cắm sạc. Cổng USB cắm sạc còn ưu tiên cho cắm ổ download phim.
Sao không hú to lên 1 tiếng. Lại đi ăn mảnh với em cao lùn 1 mẩu hả gái :))
 

bizviet

Xe điện
Biển số
OF-1530
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,855
Động cơ
611,394 Mã lực
Đọc giải trình thì thấy là thằng này chi nhiều quá mà chưa chắc đã thành công. Nó lấy xiền của nhà đầu tư tiêu hết roài ^:)^

Quay ngược lại vấn đề thì VSH rẻ thật nhỉ Tích nhỉ? =))
 
Chỉnh sửa cuối:

fatboy

Xe tăng
Biển số
OF-114
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
1,118
Động cơ
591,816 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
2009 là ngày 20 tháng 9.
Còn ITAGROUP-10 mới là năm 2010.
Mất tích kém quá!
=))
 

doremonmattich

Xe tăng
Biển số
OF-2530
Ngày cấp bằng
26/11/06
Số km
1,725
Động cơ
581,131 Mã lực
Đã bảo là mua vui mà lị, Cụ phat đoán mò cũng có lý nhưng oánh nhau từ 2009 kiện cáo mách mỏ nhau ỏm tỏi zồi, vì thế em cứ hiểu là công văn từ năm 2009, cái thứ 10 =)) =)) =)) . hờ hờ ... =))
 

bes

Xe lăn
Biển số
OF-112
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
14,238
Động cơ
721,148 Mã lực
Nơi ở
Km0 - Việt Nam
Tối nay mấy anh em egger ngồi bia nói chuyện phiếm.
Nhẹ nhàng thống kê sau 3 năm chơi chứng khoán
Lãi ròng 36% vốn thì mất mịe nó hết
Bes ơi, tao phục mày quá cơ =D>=D>=D>
Có nên nghỉ chơi để bảo vệ thành quả không ạ?
Em xin ý kiến thực sự đấy, DRC lên 43 em cut nốt là xong phim.
Thật.
 

4x4

Xe tăng
Biển số
OF-335
Ngày cấp bằng
14/6/06
Số km
1,312
Động cơ
592,699 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
Bes là bậc cao, vọng trọng có chức sắc trong box chứng nói thế thì a mới dám thỏ thẻ là a quyết định nghỉ m.ẹ nó từ 2 tháng nay rồi :)) - bắt chước chã chuyển sang thổ với đi chơi.

Bây giờ, chỉ đợi lên để bán cho đỡ lỗ thôi chứ ko dám ước ao ăn 50%-100%/tháng như ngày xưa kia đc nữa rồi.
Sẽ để lại 1 tí xíu để có chỗ chơi với ae nhà chứng (vì yêu mọi người quá nên sợ ko còn tí nào thì bị đuổi khỏi hội:D) và để lấy cảm giác như đi oánh tá lả thôi.

Cứ nghĩ sáng nào cũng canh bảng, tối lại xem trộm chart của biz, của bes, của HKM ....mà vẫn ăn ko đc 20%/tháng :(( đã thế còn thường xuyên chết thì như rệp thì thôi đi làm mị.a việc khác cho thanh thản.

Con nào thấy tốt mà vẫn lỗ quá (hoặc lỗ so với lúc lãi quá:)) ) thì coi như của để dành cho mai sau và làm nhà đầu tư lâu dài và cổ đông chiến lược của công ty đi họp ĐHCĐ cho oai vậy :)) :((

Đôi dòng chia sẻ và đề nghị an ủi = vodka nhá nhá nhá. :D
 

sungak

Xe tăng
Biển số
OF-2978
Ngày cấp bằng
5/1/07
Số km
1,574
Động cơ
575,600 Mã lực
Nơi ở
Gần nhà ông bes
Website
www.myhyec.com
Em thì lại nghĩ khác. Thời điểm này thị trường loanh quanh khó chịu thật, nhưng mà chắc chắn là vẫn sướng hơn cái thời phi thẳng từ trên 1k xuống không có điểm dừng. Nếu mà tính số lỗ của giai đoạn này so với giai đoạn bị bịt hậu môn đấy thì từ đầu năm đến giờ lỗ chả đáng bao nhiêu :)). Có điều hồi xưa cờ him dài cắt mất 9/10 vẫn còn dài, giờ cắt mất 20% của cái đoạn ngắn còn lại thì trông lại thấy chả còn được bao nhiêu :)). Giai đoạn này chắc chỉ có bác nào thuộc bizbang là ổn nhất, vì phong cách theo dõi kỹ, quan sát kỹ, xử lý dứt điểm từng phát. Còn chơi hàng nóng - chết, PTKT - chết, tin tức - chắc rút hết ra chơi đất lâu rồi. :D

Bản thân em, nếu kiên nhẫn rút ra hồi sinh nhật OF, ngồi im quan sát, hoặc có vào thì vào từ tốn thì chắc cũng bảo toàn thành quả của giai đoạn trước, khốn nỗi nhịn không được, đâm ra lại phải cắt chỗ nọ, bù chỗ kia, chóng hết cả mặt.
Nhưng em thấy những kinh nghiệm đấy cũng quý, không trải qua không biết được.

Em thấy nói TTCK là hàn thử biểu của nền kinh tế cũng đúng, giai đoạn vừa rồi xxx lừng chừng, quyết sách ổn định kt vĩ mô thì đúng thôi, nhưng thông điệp thì chả rõ ràng gì cả. Em đọc báo lắm lúc cảm thấy lúc thế này, lúc thế khác. Bảo sao CK chả lình xình. ( Giá tụt phát xuống 200 thì sau đấy anh em mình lại được hớn hở. Em vẫn nhớ hồi đi cafe bác tranhainam bảo "rẻ rách nhất như bác ... cũng ăn được gấp đôi" bó tay.) Từ giờ đến lúc xong Đại hội, chắc vẫn loanh quanh thế này, hoặc ngóc lên tý thôi, em nghĩ thế.

Nhưng mà các bác còn vốn, thì kiểu gì cũng cần đầu tư, mà đầu tư không vào CK thì còn vào gì nữa. :)). (Đất vốn lớn dã man, vài tỷ chả ăn thua gì). Cả nước VN hơn 80 triệu dân, chắc gì đã được hơn 1 triệu tk CK, chưa ăn thua. Thời gian gần đây lúc thanh khoản kỷ lục được 5000 tỷ 1 phiên bà con đã sợ run. Tính thử T+3 thành 15K tỷ, giả sử toàn tiền mới hết, mới có 750 triệu USD, chưa ăn thua gì so với tiền bà con gửi ngân hàng.

Em thấy TTCK VN đường còn dài lắm, đoạn xấu nhất qua rồi, đoạn này cũng chán, nhưng chán vì k ăn nhiều thôi, chứ lỗ đáng mấy :-ss . Lúc này cũng là cơ hội để giai đoạn sau này được cười hỉ hả. Có điều lúc này nên kiên nhẫn và cẩn thận một chút, vì biên độ hẹp thế này, ăn thì đc vài % nhưng nếu ko cẩn thận, quyết định sai nhiều thì lỗ đi lỗ lại chứ k phải là ăn đi ăn lại.

Các bác bận rộn thì có thể dừng hình, chờ tình hình rồi quyết mua, bán sau, kẹp cổ em nghĩ cũng chẳng phải tệ lắm đâu ạ, tất nhiên còn tùy kẹp em nào. Em kẹp HHC 49 mới đau diều chứ, lên sát 7x k bán, nghĩ đau hết cả người.

Thôi khuya rồi em đi ngủ, mai dậy ngồi canh bảng tiếp.

Chúc các bác ngủ ngon.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top