Chúc các cụ tháng 6 ăn ngập răng.
Em dự bừa là tháng 6 này tây lông bán ròng.
Nó phải bán ròng thì mới có sóng lớn các cụ nhể
Em dự bừa là tháng 6 này tây lông bán ròng.
Nó phải bán ròng thì mới có sóng lớn các cụ nhể
Phát mở hàng tăng điểm là quá ngon rồi.Từ sáng tới giờ e cách xa vạn dặm nhưng é.o dám mở bảng xem vì sợ các cụ chửi - thế hóa ra có tí xanh à?
E chúc các cụ cứ ăn mạnh vào rồi trước thì vodka cho e trên này, sau tổng kết mà có tí thì ae ta đi off xa xa 1 trận cho sướng
Từ sáng tới giờ e cách xa vạn dặm nhưng é.o dám mở bảng xem vì sợ các cụ chửi - thế hóa ra có tí xanh à?
E chúc các cụ cứ ăn mạnh vào rồi trước thì vodka cho e trên này, sau tổng kết mà có tí thì ae ta đi off xa xa 1 trận cho sướng
Nhà em cho đoạn này lên cho các cụ xem xét với con tàu ma này !!!Vinashin đã không thể cầm cự với khoản nợ khổng lồ của mình. Chính Phủ đã ra chủ trương buộc Vinashin bán đi tất cả các khoản đầu tư ngoài ngành. Trong đó, Vinashin sẽ bán hết tất cả cổ phần của mình tại VSP (40%). Có 2 hướng giải quyết việc này: (1) bán trên sàn, với phương án này, "con tàu ma" sẽ trở thành nghĩa đen của nó (2) Bán cho những nhà đầu tư chiến lược có khả năng add value cho các hoạt động của VSP: phương án này có khả năng cao là sẽ thực hiện. Tuy nhiên, vấn đề ở đây là bán cho ai và với giá nào? Để tìm được 1 vài đối tác có khả năng mang lại lợi ích cho VSP không đơn giản. Và theo nhận định của 1 số quỹ, giá thị trường hiện nay của VSP là khá cao.
Lý do chủ yếu là đội tàu ; đội tàu (hoạt động kinh doanh chính) đã giảm giá rất nhiều, các hợp đồng chuyên chở vẫn chưa nhiều, các dự án khủng của VSP hiện nay vẫn chưa mang lại doanh thu/ lợi nhuận vì không thể tìm được đối tác. Đầu tư chiến lược vào VSP hiện nay là khá rủi ro. Họ chỉ chấp nhận mua ở mức giá rất thấp. Thêm nữa, các cổ đông chiến lược thay thế cho Vinashin không thể đóng vai trò hỗ trợ VSP như Vinashin được. Như vậy, cả 2 phương án đều gây rủi ro rất lớn cho những ai nắm giữ VSP thời điểm này