- Biển số
- OF-43194
- Ngày cấp bằng
- 13/8/09
- Số km
- 1,868
- Động cơ
- 481,982 Mã lực
Con này giá trị thực của nó phải đến 2000 Ôbama đấy.
Không phải đâu bác ợ, chính xác là: nát mất cái sensor roàiNổ thế nào được, có chạm đến sensor đâu mà nổ à các bác (y)
Ông này hay bị tào tháo đuổi!:21:Trong cốp làm gỉ mà tận 2 cuộn giấy thế các Kụ nhỉ
nghe cụ nói thế chắc khối cụ mong túi khí đừng nổ nhỉ :21::21::21::21:Thực tình các tình huống như em CiV đây , nếu có đeo dây thì cũng khg cần tới túi khí làm gì .
Túi khí bung trong trường hợp này chỉ thõa mãn tính "tò mò" của thiên hạ . Trong khi chủ xe về phải tốn tiền sửa xe ốm . 1 túi khí bên lái tầm 15 chai , bên phụ tầm 20 chai . Phải lột hết tấm ốp bàn thờ thay cái khác do túi khí đã xé rách ...
Túm lại tông phát này mất tầm 40 chai cho túi khí , rất lãng nhách.
Em thấy trên các trang web của tụi tây chẳng bao giờ nó nói cứ chạy thoải mái vì xe có ảibag mà nó nói rất đơn giản : thắt dây và lái cẩn thận
Cái mấu chốt ở chổ nó bung khi nào thì hợp tình và hợp lý .nghe cụ nói thế chắc khối cụ mong túi khí đừng nổ nhỉ :21::21::21::21:
Vấn đề ở chỗ các cụ tài nhà ta thường không chịu cài đai an toàn nên các cụ ấy cần túi khí bung.Cái mấu chốt ở chổ nó bung khi nào thì hợp tình và hợp lý .
Vấn đề ở chổ nhiều bác tham gia diễn đàn có chung 1 tâm lý hay "đòi hỏi" . Các hãng LD cũng đánh vào tâm lý của KH quảng cáo xe có túi khí để hốt thêm tiền. Thực sự em nhớ có 1 chuyên gia nói thẳng trên báo điện tử , tầm 8okm/h trở lại như ở VN , chỉ cần thắt dây là an toàn , quả thực là khg cần đến túi khí . Chắc chắn ý kiến của chuyên gia này sẽ gặp phản ứng . Nhưng bản thân em thấy rằng trong các trường hợp va chạm , cho dù bên ngoài có te be , nhưng cabin chưa biến dạng , người ngồi có thắt dây thì khg cần đến airbag .(k)
Cụ thể trong trường hợp em CiV này , nội thất còn nguyên xi . Bung túi khí là ...phí:21:
Cụ yên tâm, cái này bảo hiểm bọn em phải trả hết :mad::mad::mad:Thực tình các tình huống như em CiV đây , nếu có đeo dây thì cũng khg cần tới túi khí làm gì .
Túi khí bung trong trường hợp này chỉ thõa mãn tính "tò mò" của thiên hạ . Trong khi chủ xe về phải tốn tiền sửa xe ốm . 1 túi khí bên lái tầm 15 chai , bên phụ tầm 20 chai . Phải lột hết tấm ốp bàn thờ thay cái khác do túi khí đã xé rách ...
Túm lại tông phát này mất tầm 40 chai cho túi khí , rất lãng nhách.
Em thấy trên các trang web của tụi tây chẳng bao giờ nó nói cứ chạy thoải mái vì xe có ảibag mà nó nói rất đơn giản : thắt dây và lái cẩn thận