Có lẽ xe của cụ bị hỏng moayo rồi
Có lẽ xe của cụ bị hỏng moayo rồi
Xe em cũng đã bị dư lày, khi chạy nó kêu như ong vỡ tổ - vào hãng ktra mới biêt hỏng bi của một moayo sau, thay cụm moayo mất khoảng 2-3 củ gì đó là hết ngay.Hỏng bi moay ơ rồi.Đến lúc hỏng nhiều thì đi chậm cũng kêu .
Đây là Cụ thay cả cái moay ở mới rồi.Cái vòng bi nó nằm bên trong lõi cái moay ơ ,đục ra cũng đơn giản..Các xe cầu trước thì trục sau thường là 2 vòng bi côn.Xe em cũng đã bị dư lày, khi chạy nó kêu như ong vỡ tổ - vào hãng ktra mới biêt hỏng bi của một moayo sau, thay cụm moayo mất khoảng 2-3 củ gì đó là hết ngay.
Các bạn kthuật giải thích lý do hỏng: có thể do ngập nước, nước vào, đường xấu....
Cái moayo bị hỏng bi đây
Moayo mới
Anh Thuận ơi, nếu đục thì ra gara ngoài đục hả anh?Đây là Cụ thay cả cái moay ở mới rồi.Cái vòng bi nó nằm bên trong lõi cái moay ơ ,đục ra cũng đơn giản..Các xe cầu trước thì trục sau thường là 2 vòng bi côn.
Ra đâu có thợ họ chả làm được chỉ có điều đồ nghề phải chuẩn( dùng bàn ép hoặc cẩu kéo ra hạn chế đóng bằng búa) ,lau chùi tra mỡ đúng loại,vặn chặt vừa phải( lỏng thì dơ mà chặt quá cháy bi).Có loại vòng bi kín ko cần tra mỡ.Anh Thuận ơi, nếu đục thì ra gara ngoài đục hả anh?
Cụ nên rút kinh nghiệm.Lần sau đi khám thì đừng mang thẻ bảo hiểm ra.(Fun)E cũng đang bị bi moay ơ trước bên phụ đây, hãng đã báo giá vòng bi hơn 2tr, mai E phải thay vì tiếng ù như ong vỡ tổ không chịu được. Mới đầu tưởng do cục cao su đỡ chân máy đã thay xong mất 3,6tr (được trừ 10% thẻ VIB) nhưng cuối cùng không hết tiếng kêu, kích xe lên nổ máy, cài số thì mới phát hiện ra hỏng một vòng bi thế là cái cần sửa thì chưa, cái chưa cần thì lại sửa rồi, chán quá.