bác có nghĩ mâm 19 hơi bé ko bác :^)
to thêm tí nữa chắc là hợp với xe hơn bác ạ :^)
to thêm tí nữa chắc là hợp với xe hơn bác ạ :^)
To hơn nó sẽ bị cạ bác ạ. Cỡ 19" ngồi trong xe cũng đủ rêm người rồi:6:bác có nghĩ mâm 19 hơi bé ko bác :^)
to thêm tí nữa chắc là hợp với xe hơn bác ạ :^)
, mãi cũng có bài viết dài dài tý nhé, anh ấy được đấy chứ, he he he, nó là cái thú cá nhân thôi, có người độ xe vì thú thích độ, có người độ xe vì cái thú thích nổi tiếng, có người độ xe vì có cái thú làm người có duy nhất....mình độ xe có cái thú là độ xe theo được ý mình thích và rẻ tiềnEm thấy lôi xe ra để độ đã thể hiện đam mê của chủ xe. Máu nhiều, độ nhiều; máu ít độ ít; ko máu ko độ. Còn "đình đám nhất VN" thì em e là dùng từ hơi quá. Em để ý trong Nam, các bác sau khi độ thì thường gắn cho con xe 1 cái tên kiểu như đầu tiên ở VN, duy nhất, khủng nhất... nói chung là nhất, vì vậy, xem nhiều bài, nhiều xe, em cảm giác các bác độ để lấy số, lấy má, để được làm No1, để được lên báo... rồi sau 1 tuần, 1 tháng, các bác thanh lý vèo cái hết sạch trơn. Đến h em vẫn ko hiểu vì sao?
Em thấy xe độ, nhất là những con xe được chủ nghiên cứu, tìm tòi, mất tiền-thời gian để làm, họ yêu xe lắm lắm...
Độ xe là 1 cái thú, 1 cách chơi. Bạn có thể sở hữu 1 con xe độ nhưng chưa chắc bạn đã là 1 tay "độ xe" thực sự.
Hơ, điên xxx nó roài. Nhân cái từ nhất VN của bác, em có vài dòng. Có thể sẽ đụng chạm, nhưng kệ, cứ nói cho thoải mái.Rất hi vọng con xe này sẽ phiêu hơn những con trước.(b)
em đã post ảnh cửa sau mở ngược ở trang 3 roài màChẹp, ngầu quá ta. Tiếp đi bác. Con này có lẽ là thay đổi nhiều nhất trong những con CV em biết. Ko biết bác giải quyết cái cửa mở kiểu RR ra sao?