Đời nó thế bác ạ. Hôm nào bác lôi vợ 2 ra đi, có khi trời lại mát mẻ, nhằm đúng hôm bác đi 2B thì trời lại mưa to.Vâng đã sợ tốn kém thì ko ăn chơi!Vì thế cho nên hôm nay e đi 2B ạ!Đúng hôm mưa mới đen!
Đời nó thế bác ạ. Hôm nào bác lôi vợ 2 ra đi, có khi trời lại mát mẻ, nhằm đúng hôm bác đi 2B thì trời lại mưa to.Vâng đã sợ tốn kém thì ko ăn chơi!Vì thế cho nên hôm nay e đi 2B ạ!Đúng hôm mưa mới đen!
có bao giờ e để ý đâu bác ...đi cứ đi thôi hêt thì đổ cái đòng hồ testB e còn để nó chạy từ ngày mua đã thèm reset nó phát nào đâucụ có số km đã đi cụ thể thì cụ tính luôn đi chứ , anh em biết đâu mà lần
Thế đi 2.0 thì cái D3 D2 ở đâu hả bác , em mới nhảy lên xe nên ko biết mong bác chỉ giúp !Thực ra CIVIC ăn xăng cực ít, ai kêu "lục tốn" chẳng qua là do:
1. "Chân nghề" còn non, đạp ga, đạp phanh vô tội vạ.
2. Hay tắc đường hoặc nổ máy chờ vợ cả đi chợ.
3. Đi chậm quá hoặc tốc độ quá cao
4. Lên xuống dốc không chịu chuyển cái cần số D -> D3 -> D2.... mà thôi
Xe em 1.8 AT đi thành phố khoảng 10 lít (dừng dừng, đỗ đỗ, điều hòa mát lạnh) còn đường trường >8lít và <8,5lít
mà một nguyên lý là 10km đầu tiên luôn luôn tốn xăng (do xe phải làm nóng máy+ v.v.....)
He he đúng là Civic 2.0 AT thì ko có D2 , D3 bác gì ơiThế đi 2.0 thì cái D3 D2 ở đâu hả bác , em mới nhảy lên xe nên ko biết mong bác chỉ giúp !
Bác bảo mấy ông chê ồn ấy chạy thử các xe cùng tầm tiền xem nó có khá hơn không? hay lại đi xo với BMW rồi bảo Civic nó ồn :mad:Nói chung Civic đi tạm đc,nhưng nghe nói ai có cũng chê ồn bác ạ,