Hơ, theo e bít thì CV fun xăng điện tử, để cạn bình thì chỉ có nước là gọi xe cứu hộ khiêng vào hãng....hix
Đèn vàng sáng mới đổ là bình thường mà bác, chỉ có đừng để nó rơi xuống vạch đỏ thôi, xe tầm dăm bẩy năm trở lại xe nào chả EFI, có bao giờ xe hỏng vì đèn vàng đâu. Nếu sắp hết xăng thì có hai trường hợp xảy ra là hoặc xe chạy cho tới khi chết máy (nếu đang đi trên đường cao tốc thì khả năng crash là khó tránh khỏi), hai là xe được trang bị máy tính có chức năng chuyển sang chế độ cầm chừng ở tốc độ chậm (thường chỉ có xe AT mới có chức năng này vì lúc này nó sẽ tự chuyển sang số thấp ví dụ số 2 và tự giảm RPM của máy mà người lái không can thiệp được, đồng thời cảnh báo bằng đèn và âm thanh), điều này giúp lái xe có thể rời làn đường cao tốc đang chạy tìm chỗ dừng xe an toàn.Em xin chia sẻ 1chút...với những xe chạy phun xăng điện tử như của bác thì tốt nhất là hạn chế để đồng hồ báo xăng báo đèn vàng...nó ảnh hưởng trực tiếp đến bộ EFI và bơm xăng...tất nhiên số xăng trong bình khi báo đèn vàng đủ cho bác chạy khoảng 30 - 40 km đến cây xăng. Chúc bác sử dụng xe tốt, an toàn. :41::41::41:
Đó là xe của Châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ bác ạ. Xe VN không biết có thuộc loại này không?trong sách hướng dẫn ghi là 7,5l bác ạ.
Em ko rõ nhưng trong quyển sách hướng dẫn bằng tiếng Việt trang 84 nó ghi là thế !Đó là xe của Châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ bác ạ. Xe VN không biết có thuộc loại này không?
Chuẩn bị tiền sửa phun xăng điện tử là vừa cụ ạhết vạch báo xăng vẫn chạy đc khoảng 15km đường HN đấy. tôi thường xuyên như thế đâm ra căn rất chuẩn (Hết tiền đổ xăng) :'(:'(:'(:'(:'(