Khiếp...2500rpm thì cụ phải đạp ga lút cán. Ạc ạcẢnh của em nó đây cụ, em thấy 1 bác đăng bên OS mà ngạc nhiên quá
Cụ nào biết nguyên do ở đâu ko ạ? Em chạy Civic 2008 1.8 mà đạp 2.500rpm mới được 90km/h.
Khiếp...2500rpm thì cụ phải đạp ga lút cán. Ạc ạcẢnh của em nó đây cụ, em thấy 1 bác đăng bên OS mà ngạc nhiên quá
Cụ nào biết nguyên do ở đâu ko ạ? Em chạy Civic 2008 1.8 mà đạp 2.500rpm mới được 90km/h.
Ảnh của em nó đây cụ, em thấy 1 bác đăng bên OS mà ngạc nhiên quá
Cụ nào biết nguyên do ở đâu ko ạ? Em chạy Civic 2008 1.8 mà đạp 2.500rpm mới được 90km/h.
Xe bác chủ có vần đề rồi, xe em 1.5 80km/h vòng tua 2.100
Em cũng dự là tốc độ cao và vòng tua càng thấp thì là tiết kiệm xăng cụ nhỉvới tốc độ và vòng tua máy của cụ chủ thớt như vậy thì đi quá tiết kiệm xăng rồi đó
Em nghĩ cái ảnh này lúc chạy nhanh, cụ ấy giảm ga nhưng không giảm hẳn nên mới có chuyện tốc độ 90km/h ở vòng tua 1700. Em nghĩ con Civic 1.8 thì 90km/h ở vòng tua 1900 hoặc 2000 mới đúng, vì vẫn là hộp số 5 cấp của Civic cũ nên chắc tỉ số tryền giống nhau thôiEm di PS máy xăng 3.0 chạy nên 90 cũng phải sấp sỉ 2000 rồi.xe này lạ thật đấy
Trừ là đường xuống dốc thôi cụ, cái này không phải vô cấp nên lên hết số thì tốc độ phải tương ứng với vòng tua máy thôiCác cụ Phải hỏi bác ấy xem đang chạy ở đâu? Đường xá thế nào?
Xe nhà cháu 1.8 AT khi lên đến 100km/h thì vòng tua đúng 2 ngàn luôn.Có sao đâu nhỉ ? Xe nhà cháu chạy 100km/h ở vòng tua ~ 2k.
Chém thật em chạy 2,5 mới đuơc tốc độ ấy ở 1500rpmChắc chắn là cụ này đang chém gió .
Ảnh của em nó đây cụ, em thấy 1 bác đăng bên OS mà ngạc nhiên quá
Cụ nào biết nguyên do ở đâu ko ạ? Em chạy Civic 2008 1.8 mà đạp 2.500rpm mới được 90km/h.
Nhìn chỉ số km/l thì xe này đang chạy đều ga đấy cụ ạ. E thấy chỉ số này bthg, đi đường bằng mà đều ga, xe lên số 5 thì luôn luôn vậy.bình thường mà, các bác thốc ga lên tốc độ cao rồi nhả ga ra thì ok ngay ấy mà.