- Biển số
- OF-189822
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 13,861
- Động cơ
- 508,700 Mã lực
trên nữa thì đến Kiểm điểm là cùng thôi. khó có bằng chứng mà hình sự đươchVụ Nghi sơn mà bới ra, không chỉ bộ trưởng lên đường mà còn to hơn nữa, nhưng rất tiếc….
trên nữa thì đến Kiểm điểm là cùng thôi. khó có bằng chứng mà hình sự đươchVụ Nghi sơn mà bới ra, không chỉ bộ trưởng lên đường mà còn to hơn nữa, nhưng rất tiếc….
Tức là sắp hết rồi. Em thấy hay làm ngược lại. Giống y chang chống Covid ấy.PTT Lê Văn Thành khẳng định, hiện lượng dự trữ trong nước còn nhiều, và CP có đầy đủ công cụ, bộ máy để điều tiết. Bộ Công Thương có trách nhiệm và phải chủ động hơn, tuyệt đối không để thiếu xăng dầu trong mọi hoàn cảnh.
Ồ, các bác có thể đồng kiến nghị các hãng xe thuộc G7 chuyển sang động cơ diesel cho tất cả các dòng xe bán tại chỗ các bác. Như vậy từ xe cont, xe tải, xe tăng, tàu thủy.....đều dùng chung một loại nhiên liệu và nếu có thể dừng nền kinh tế chỉ để xuất xe điện đi Mỹ thì cá nhân tôi sẽ ủng hộ thôi.Từ ngày Ai Pi Ô, liền sau là Nghi Sơn kêu không thể lọc dầu bán, rồi xăng tăng ác liệt, cũng gần như cao nhất từ trước đến nay, chắc chắn con Moring của cụ sẽ phải chuyển đổi sang e ba tư...
Họ mua dầu của mình về lọc song bán lại cjo mình còn lãi, mình tự lọc dầu bán bằng giá sing mà lỗ???????? Em thật lão cứ như này mình giết mình chứ chả phải ai giếtTrích từ báo Lao Động:
Tình trạng khan hiếm đã được báo trước ngay từ khi nhà máy lọc dầu Nghi Sơn làm mình làm mẩy.
Nghi Sơn, đang chiếm từ 30-35% thị phần xăng dầu. Và họ biết chắc điều đó khi mang an ninh năng lượng ra làm sức ép.
Hãy xem phản ứng của Bộ Công Thương. Ngày 31.12.2021, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã nói về việc Nghi Sơn giảm công suất dẫn tới tình trạng một số đơn vị kinh doanh có dấu hiệu găm hàng, tạo khan hiếm.
Và biện pháp của Bộ Công Thương là cảnh báo, là doạ rút giấy phép với những đơn vị có biểu hiện găm hàng.
Một biện pháp cần, nhưng chưa đủ.
Bởi cái gốc của việc khan hiếm có nhiều nguyên nhân trong đó chủ yếu đến từ chính sự cắt giảm công suất của nhà máy lọc dầu Nghi Sơn.
Cái gốc, vì thế, không chỉ là việc xử lý một sự vụ lần này mà phải có biện pháp dứt điểm, không thể để một doanh nghiệp chi phối, gây ảnh hưởng đến nguồn cung đầu vào của cả nền kinh tế.
Đó không chỉ là hàng hoá xăng dầu. Đó chính là an ninh năng lượng. Không lẽ chúng ta lại bó tay trước một doanh nghiệp?
Khan hiếm xăng dầu khắp nơi: Không lẽ chúng ta bó tay
Cây xăng treo biển “giảm thời gian bán hàng” ngay tại Thủ đô . Phải chăng đã đến lúc đặt câu hỏi về an ninh năng lượng khi giờ đây đầu vào của nền kinh tế đang bị đe doạ bởi một doanh nghiệp như Nghi Sơn ?laodong.vn
Kiểu này là chắc chắn đang thiếu thật rồituyệt đối không để thiếu xăng dầu trong mọi hoàn cảnh
Tôi cũng thắc mắc như này. Chắc trước nay con số .... lậu nó lớn quá, giờ khó lậu nên các đầu mối nhập tính thiếu theo dữ liệu hàng năm : ))Ơ mình vẫn có quyền nhập khẩu cơ mà nhỉ các cụ, sau ko nhập nhiều lên để bù vào lượng thiếu hụt.
Hay bọn tư bản nó chê tiền mình.
Hay là do thế lực thù địch chống phá.
Dê nghĩ cái này khả năng cao. Vì có 1 số cây xăng nhập cao hơn bình thường 337% mà vẫn thiếu. Như vậy, thật sự có vấn đề với các cây xăng đang dừng bán hàng.Có khi nào cuối năm ngoái phá kho xăng lậu lớn quá nên giờ làm đội chân rết của hội xăng lậu, xăng rởm không có hàng bán các cụ nhỉ?ảnh hưởng lớn nhất là DBSCL mà.
Dạ chỉ khổ dân thôi cụ nhỉChắc kỳ này giá bán lẻ XD lại tăng rồi mợ ạ: giá dầu thô thế giới vẫn tăng, nhà máy lọc dầu Nghi Sơn trong nước thì cầm chừng muốn nghỉ để gây sức ép đòi thêm ưu đãi
View attachment 6879284
Hay cho câu xuất xe điện đi Mỹ, ahahahỒ, các bác có thể đồng kiến nghị các hãng xe thuộc G7 chuyển sang động cơ diesel cho tất cả các dòng xe bán tại chỗ các bác. Như vậy từ xe cont, xe tải, xe tăng, tàu thủy.....đều dùng chung một loại nhiên liệu và nếu có thể dừng nền kinh tế chỉ để xuất xe điện đi Mỹ thì cá nhân tôi sẽ ủng hộ thôi.
Theo tôi được biết khi 6 cái nhà máy điện turbin khí công nghệ Biden+cái tổ hợp điện gió ngoài khơi công nghệ Merkel nó mà chạy đồng loạt thì các bác sẽ có giá điện = 1/2 giá xăng hiện nay (như Ấn Độ) vì chỗ đó là nhiều chục $bil nên lãi của nó là cực cực khủng khiếp.
Tất nhiên các bác có thể nghĩ khác và tôi hoàn toàn tôn trọng thôi.
Tv mấy hôm nay hô chuẩn bị tăng mạnh , quả này chắc lên nhiêù vì mọi khi dân kêu mà tv hô tăng có nhẹ
Nền kinh tế có đuôi nên nó thế...Thấy bảo dự trữ còn nhiều…
Lại thấy bảo chống hiện tượng “ găm hàng “
Nếu giá xăng bình thường, số lượng dồi dào thì đội buôn xăng có bị làm sao không mà lại đi “ găm “ nhỉ?
Chắc chỉ nay hay 15h ngày mai thôi. Ko biết quả này. Nó lên mấy K/Lít đây11/02 chứ bác