Thấy cụ đang hỏi mua giảm xóc Mobis của cụ Màu, đừng mắc lỗi dại như em.Úi giời, thế là tại cụ ham rẻ quá rồi. Hàng mobis chính Hãng chỗ cụ Mầu đã rẻ hơn garage Hãng 1 nửa rồi, cụ lại còn chơi loại rẻ hơn chính Hãng 1 nửa nữa thì k đảm bảo rồi.
Thấy cụ đang hỏi mua giảm xóc Mobis của cụ Màu, đừng mắc lỗi dại như em.Úi giời, thế là tại cụ ham rẻ quá rồi. Hàng mobis chính Hãng chỗ cụ Mầu đã rẻ hơn garage Hãng 1 nửa rồi, cụ lại còn chơi loại rẻ hơn chính Hãng 1 nửa nữa thì k đảm bảo rồi.
À, em tham khảo thông tin đấy. Nhưng mà đúng là có đời i30 sử dụng giảm xóc sasch của Hàn Quốc, cũng là hãng có tên tuổi. Muốn biết chính xác giảm xóc theo xe của cụ là hãng gì thì cụ phải cung cấp cho cụ Mầu thông tin về số VIN để cụ í tra hộ cho, hết trượt luôn. Còn giảm xóc của cụ chảy dầu thì em cũng thấy lạ, bởi theo em tham khảo thì giảm xóc của i30 là giảm xóc hơi chứ k phải giảm xóc dầu.Thấy cụ đang hỏi mua giảm xóc Mobis của cụ Màu, đừng mắc lỗi dại như em.
Hình như cũng tầm giá 720, 730 / chiếc. Nhân viên bán hàng có yêu cầu số Vin. Còn nó bị ngấm dầu là đúng cụ ạ, hãng cũng đã kiểm tra. Em chụp hình cụ xem rồi đới.Mà em hỏi thêm luôn. Cụ mua giảm xóc đấy giá bao nhiêu?
Mà em hỏi thêm luôn. Cụ mua giảm xóc đấy giá bao nhiêu?
giảm sóc thay thế sẽ có hàng sịn theo xe và hàng Hàn Quốc nữa nhé!hàng sịn thì chất lượng theo tiêu chuẩn của Hyundai-Kia ạ!hàng HQ thì ko?À, em tham khảo thông tin đấy. Nhưng mà đúng là có đời i30 sử dụng giảm xóc sasch của Hàn Quốc, cũng là hãng có tên tuổi. Muốn biết chính xác giảm xóc theo xe của cụ là hãng gì thì cụ phải cung cấp cho cụ Mầu thông tin về số VIN để cụ í tra hộ cho, hết trượt luôn. Còn giảm xóc của cụ chảy dầu thì em cũng thấy lạ, bởi theo em tham khảo thì giảm xóc của i30 là giảm xóc hơi chứ k phải giảm xóc dầu.
Em mua của cụ Màu rồi mang đến gara họ lắp cho, họ xem và phán luôn câu "cái này không dùng quá 1 năm" , y như rằng cụ ạ. Một năm sau là có hiện tượng ngấm dầu.Cụ mua giá đó là hàng chuẩn rồi nhưng em nghĩ có thể cái đó cụ lấy đúng phải cái bị lỗi nên mới nhanh chảy dầu.nhiều khi hàng theo xe còn bị lỗi mà cụ
Em tìm được trang này http://catalog.carreta.ru/index.php?lang=us , cụ paste cái số VIN của cụ vào là tìm ra part number phụ tùng xe. Để xem part number của giảm xóc thì sau khi chọn dòng xe của cụ, cụ chọn vào mục như hình ảnh em đính kèm đây.Hình như cũng tầm giá 720, 730 / chiếc. Nhân viên bán hàng có yêu cầu số Vin. Còn nó bị ngấm dầu là đúng cụ ạ, hãng cũng đã kiểm tra. Em chụp hình cụ xem rồi đới.
Cụ thật tuyệt vời, đánh giá cao trình của cụ và cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin bổ ích cho i30club.Em tìm được trang này http://catalog.carreta.ru/index.php?lang=us , cụ paste cái số VIN của cụ vào là tìm ra part number phụ tùng xe. Để xem part number của giảm xóc thì sau khi chọn dòng xe của cụ, cụ chọn vào mục như hình ảnh em đính kèm đây.
Em đang sợ chỗ cụ Mầu bán cho cụ không đúng loại dành cho i30 cw.
Như xe của em thì em tra ra mã phụ tùng như sau:
- Trước trái: 54651 2L200
- Trước phải: 54661 2L200
- Sau: 55311 2L200
Cụ thật tuyệt vời, đánh giá cao trình của cụ và cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin bổ ích cho i30club.
Sau khi kiểm tra, so sánh mã trên hệ thống (L200) với mã hàng thực tế (L201) thì đúng là khác cụ ạ.
Chắc cụ là zân chuyên nghiệp rồiEm tìm được trang này http://catalog.carreta.ru/index.php?lang=us , cụ paste cái số VIN của cụ vào là tìm ra part number phụ tùng xe. Để xem part number của giảm xóc thì sau khi chọn dòng xe của cụ, cụ chọn vào mục như hình ảnh em đính kèm đây.
Em đang sợ chỗ cụ Mầu bán cho cụ không đúng loại dành cho i30 cw.
Như xe của em thì em tra ra mã phụ tùng như sau:
- Trước trái: 54651 2L200
- Trước phải: 54661 2L200
- Sau: 55311 2L200
Trộm vía, không phải cụ ợ. Em là dân i tờ, ham học hỏi thôi.Chắc cụ là zân chuyên nghiệp rồi
Cụ đưa em nó đến gara thay 2 cục cao su và ro tuyn cân bằng trước là em nó lại dịu dàng với cụ nhé.Có cụ nào thông thái bắt bệnh cho em với, xe i30cw của em đi qua chỗ xóc nó kêu lục cục, các cụ có biết nguyên nhân và cách chữa thì méc em với
2L200 và 2L 201nó giống nhau cụ ạ..mỗi đợt sản xuất mobis nó có thể cho ra 1 mã tương ứng hoặc 1 mã thay thế cho sản phẩm đó..hiện giờ nó là mã 2L600 rồi cụ ạ...còn về bản chất nó ko khác nhau cụ nhé..Cụ thật tuyệt vời, đánh giá cao trình của cụ và cảm ơn cụ đã chia sẻ thông tin bổ ích cho i30club.
Sau khi kiểm tra, so sánh mã trên hệ thống (L200) với mã hàng thực tế (L201) thì đúng là khác cụ ạ.
Cụ đúng là đọc thông viết thạo, hãng họ cứ thay đổi thế thì mình lạc hậu liên tục. Thôi thì cứ nhờ cụ Màu vậy2L200 và 2L 201nó giống nhau cụ ạ..mỗi đợt sản xuất mobis nó có thể cho ra 1 mã tương ứng hoặc 1 mã thay thế cho sản phẩm đó..hiện giờ nó là mã 2L600 rồi cụ ạ...còn về bản chất nó ko khác nhau cụ nhé..
e làm bên phụ tùng oto nên cũng có hiểu biết chút ít thui cụ ạ..e chuyên xe con của hàn quốc hyundai và kia..cụ hoặc bạn bè cần gì có thể liên lạc vs e...sdt 01689903451.Cụ đúng là đọc thông viết thạo, hãng họ cứ thay đổi thế thì mình lạc hậu liên tục. Thôi thì cứ nhờ cụ Màu vậy
Cụ mở gian hàng ở đây để các cụ các mợ có cơ hội lựa chọn ạe làm bên phụ tùng oto nên cũng có hiểu biết chút ít thui cụ ạ..e chuyên xe con của hàn quốc hyundai và kia..cụ hoặc bạn bè cần gì có thể liên lạc vs e...sdt 01689903451.
Đúng là nó có thay đổi part number, nhưng 200 với 201 tương đương với nhau thì em chưa tìm thấy tài liệu nào chứng minh cả. Trên trang http://www.yoyopart.com/oem/7295316/hyundai-546512l200.html thì em thấy đúng là mã 2L200 tương đương 2L600. Cụ xem trong mục cross interchange part í.2L200 và 2L 201nó giống nhau cụ ạ..mỗi đợt sản xuất mobis nó có thể cho ra 1 mã tương ứng hoặc 1 mã thay thế cho sản phẩm đó..hiện giờ nó là mã 2L600 rồi cụ ạ...còn về bản chất nó ko khác nhau cụ nhé..