- Biển số
- OF-405475
- Ngày cấp bằng
- 18/2/16
- Số km
- 679
- Động cơ
- 233,636 Mã lực
- Tuổi
- 33
- Nơi ở
- Hoàng Mai Hà Nội
Va quyet xuoc sat thi ok, chi lo cac thanh' gay tai nan thi kho, van de nay luc nao cung nhay cam
cụ bạn em chưa chạy xe nhiều, xe em số sàn, cụ ý để chết máy nhiều sụt ắc quy cụ ý còn đòi tháo ắc quy mang đi nạp. Thế mà mở cái nắp capo ở đâu còn ko biếtTrước em cho ông anh mượn xe, hết cmn ắc quy vì ông ấy toàn đi xe sịn đèn trong xe đóng cửa 1 lúc nó tự tắt, xe còi không tự động ông í để nó soi cả đêm sáng sau không đề được. Có lần đi với ông khác thì 2 anh em vào uống cafe buổi tối ông ấy k tắt đèn vì xe ông í nó tự biết tắt đèn nên không biết là phải tắt, may còn nổ được. Lần khác thì đi cùng ông khác, nhưng xe của ông í, 3 thằng vào uống hết thùng bia lảo đảo đi ra thì mới phát hiện ra xe vẫn nổ máy vì xe ông í đề nổ Start-stop mà nó lại nổ êm quá nên quên. Hiện đại đúng là hại điện. Ông bạn cụ chủ thớt chắc không phải không biết đi xe mà toàn đi số tự động, số tự động thì chỗ nào dốc quá mới kéo phanh tay thôi.
già gì cụ ơi, mấy lần rồi em để ý cụ bạn em rất thích mượn xe người khác để lái. Việc bé tí ti cũng hỏi mượn xeĐỗ xe không trả thẳng lái, bánh thò ra ngoài là thợ già rồi đấy.
Trước mấy ông lái già ở cq cháu dạy thế, bảo là để 2b nhỡ đi sát đâm vào thì nó đâm vào bánh chứ không dính vào xe
Đỗ xe không trả thẳng lái, bánh thò ra ngoài là thợ già rồi đấy.
Trước mấy ông lái già ở cq cháu dạy thế, bảo là để 2b nhỡ đi sát đâm vào thì nó đâm vào bánh chứ không dính vào xe
người Đức đẻ ra ô tô, họ dạy kỹ năng này có ý đồ cả đấygià gì cụ ơi, mấy lần rồi em để ý cụ bạn em rất thích mượn xe người khác để lái. Việc bé tí ti cũng hỏi mượn xe
Có lần em đọc về cách dạy lái xe của người Đức, đúng là họ có dạy khi đỗ xe thì nên đánh tay lái sang phải, đề phòng xe đằng sau húc thì xe mình ko lao ra đường. Nhưng ở VN chắc ít người để ý kỹ năng này.
cụ có nói ngược không đấy?Theo em đỗ ngang dốc có thể không cần thiết phanh tay, nếu trúc đầu xuống thì đóng số 1, trúc đuôi xuống thì đóng số lùi là xong. Phanh tay hỗ trợ hãm bánh sau thôi nhưng cũng không chắc chắn phanh tay ăn 100% đâu, em đỗ xe không đóng số, hãm phanh tay bị mấy đứa bạn nó trêu bê đuôi xe đẩy ra chỗ khác rồi, giờ toàn đóng số khi đỗ thôi là chắc ăn nhất
E thì có ông bạn ko phảimươnnj xe mà mấy anh em đi uống bia cho bố ấy lái uống bia xong khoảng 2 tiếng quay ra xe vẫn nổ máy điều hào lạnh toát kính mù mịt.Bẩm các cụ. Có lần cháu cho cụ cùng cơ quan mượn xe chở vợ con đi có việc. Cụ này chưa có xe, đã có bằng. Cháu cũng tin tưởng giao chìa khóa luôn. Ai ngờ lên xe cụ này quay đầu ở bãi xe mà 5, 6 lần chết máy. Cháu nghĩ cụ này non tay rồi. Thôi đành kệ.
Cụ ấy đánh xe đi rồi cháu ko yên tâm lại phải alo dặn dò cẩn thận va quệt tai nạn, ko được nạp điện (uống rượu). Cụ ý lại còn nói oai "anh lái xe mấy năm rồi chú yên tâm". Cháu ko nói gì thêm
Trưa hôm sau cháu qua lấy xe, cụ ý đỗ xe ở lưng chừng dốc, cuối chân dốc có 1 con taxi đang đỗ. Nhìn ngoài cháu thấy ko trả lái bánh vẹo một bên, cháu mở cửa vào xe thì ôi giời ơi phanh tay cụ ý ko kéo lên.
Quả đấy xe nó tự trôi và phang vào con taxi hoặc người đi đường thì lại có thêm chuyện hầu các cụ ạ.
Các cụ có vụ nào hay hay thì kể cho bà con nghe để rút kinh nghiệm ạ.
Cháu cũng đã nghe cậu tài ở cơ quan cũ nói về cách đỗ xe này, cậu ấy trước đây là tài đường dài.Có hướng dẫn kiểu đỗ xe ngang dốc thì đánh lái vẹo bánh kê vào vỉa mà cụ. Cụ ấy đỗ thế là chuẩn đấy ạ.
Vụ phanh tay em không nói. .
Chuẩn cụ ơi, cháu là cứ tương thẳng, dù có mất lòng cũng chả trách được. An toàn là trên hết!em là em vái với các cụ mượn xe kiểu này, em phải xác định là người cực thân và lái xe ổn thì mới cho mướn chứ nói thật đến bố em lái không ổn thì em cũng không giao xe.
Đỗ xe không trả thẳng lái, bánh thò ra ngoài là thợ già rồi đấy.
Trước mấy ông lái già ở cq cháu dạy thế, bảo là để 2b nhỡ đi sát đâm vào thì nó đâm vào bánh chứ không dính vào xe
Tao đi thử phát... lên xe... đóng cửa oánh rầm - tóc cháu là cứ dựng ngược, đề nổ thì cứ xoẹt xoẹt, rồi đấm số khục 1 phát (xót quá, may mà chân côn cũng biết đạp kịch sàn), lấy đà thì số 1 vòng tua lên đến 2500, số 2 thì thả phịch cái - chết m.ợ nó máy --> Xuống xe đi mày.cụ bạn em chưa chạy xe nhiều, xe em số sàn, cụ ý để chết máy nhiều sụt ắc quy cụ ý còn đòi tháo ắc quy mang đi nạp. Thế mà mở cái nắp capo ở đâu còn ko biết
ông nào lái xe thành thạo các cụ nhìn thoáng là biết ngay
Cụ làm viên gạch là sáng tạo đấy. Cần là có ngay.Cháu cũng đã nghe cậu tài ở cơ quan cũ nói về cách đỗ xe này, cậu ấy trước đây là tài đường dài.
Chuẩn cụ ơi, cháu là cứ tương thẳng, dù có mất lòng cũng chả trách được. An toàn là trên hết!
Tao đi thử phát... lên xe... đóng cửa oánh rầm - tóc cháu là cứ dựng ngược, đề nổ thì cứ xoẹt xoẹt, rồi đấm số khục 1 phát (xót quá, may mà chân côn cũng biết đạp kịch sàn), lấy đà thì số 1 vòng tua lên đến 2500, số 2 thì thả phịch cái - chết m.ợ nó máy --> Xuống xe đi mày.
Riêng vụ giật phanh tay, cháu chỉ dùng khi đèn đỏ. Còn đỗ bãi gửi hoặc chỗ nào lâu lâu cháu tuyền cài số để tránh kẹt phanh và trong cốp sau lúc nào cũng có... viên gạch để chèn bánh khi cần (bản tính bần nông nên cứ chắc như cục gạch ) hôm trước Tết đi thay dầu và dọn vệ sinh, mấy cậu vứt ra mất
Chắc bánh nó ngoắc vào chỗ nào đó nên ko trôi được. Ông bạn cụ tính toán khá phết đớiMay đấy cụ ạ. Đỗ lưng chừng dốc nhưng xe hơi quay chéo chéo nên chưa trôi. Số thì để số 0
Mấy cụ lái chưa cứng mà cứ thích cho oai, mượn mõ kiểu này kinh lắm cụ ạ.Chắc bánh nó ngoắc vào chỗ nào đó nên ko trôi được. Ông bạn cụ tính toán khá phết đới
Cháu học lái năm 1994 (thi xong ĐH là học luôn), hồi đó là học bằng U-Oat, quay tay và nóng vãi hàng, bò hình chữ Z, đi hàng đinh (mà bây giờ gọi là vệt bánh xe) bằng mấy cục gỗ tiện tròn, học đổ dốc và đỗ ngang dốc tại dốc Kẽm thì chắc chắn phải có cục gỗ hình tam giác để chèn bánh sau.Cụ làm viên gạch là sáng tạo đấy. Cần là có ngay.
Woa thế thì cụ là thế hệ kỳ cựu và kinh nghiệm đầy mình rồi.Cháu học lái năm 1994 (thi xong ĐH là học luôn), hồi đó là học bằng U-Oat, quay tay và nóng vãi hàng, bò hình chữ Z, đi hàng đinh (mà bây giờ gọi là vệt bánh xe) bằng mấy cục gỗ tiện tròn, học đổ dốc và đỗ ngang dốc tại dốc Kẽm thì chắc chắn phải có cục gỗ hình tam giác để chèn bánh sau.
Nên từ đó cháu cứ thủ thanh gỗ (thỉnh thoảng lại bị mất) nên sài... gạch cho chắc
thế hở cụ. Thấy cụ phuong nga cũng "com men" nói về vụ đó nhưng cháu ko hiểu đầu đuôi ra sao. Trước cụ có con sì pắc biển 27 cụ tiễn nó đi rồi à, giờ cụ lại tìm sì pắc à. Cụ tìm được chưavụ này nên hỏi lão trinhtute nhé ...câu chuyện của cụ chỉ là ví dụ nho nhỏ so với kho truyền kỳ ...hậu cho mượn xe của lão ý thôi ạ
con sp 2011 em vẫn đang đi ạ...bây h em tìm sp cho thằng emtyrai ạthế hở cụ. Thấy cụ phuong nga cũng "com men" nói về vụ đó nhưng cháu ko hiểu đầu đuôi ra sao. Trước cụ có con sì pắc biển 27 cụ tiễn nó đi rồi à, giờ cụ lại tìm sì pắc à. Cụ tìm được chưa
Em có nói j đâu nhỉ? Hay cụ nhầm?thế hở cụ. Thấy cụ phuong nga cũng "com men" nói về vụ đó nhưng cháu ko hiểu đầu đuôi ra sao. Trước cụ có con sì pắc biển 27 cụ tiễn nó đi rồi à, giờ cụ lại tìm sì pắc à. Cụ tìm được chưa
oa nhà cháu nhầm thật. Không phải cụ. Sori cụ nhé.Em có nói j đâu nhỉ? Hay cụ nhầm?
Sent from my Redmi 3 using Tapatalk