- Biển số
- OF-402192
- Ngày cấp bằng
- 22/1/16
- Số km
- 157
- Động cơ
- 230,620 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- A1, ngõ 45 Chùa Bộc
Các cụ mợ tư véo cho em phát em phải làm gì với bên cty CPN này???
Chuyện là ngày 14/11 em có gửi 1 đơn hàng hỏa tốc vào Q7, Tp HCM. Hỏa tốc khách nhận trước 9h sáng 15/11 với cước phí 180k/1kg hàng.
Nhưng đến gần 4h chiều ngày 15/11 khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, e tức tốc gọi ngay cho bên CPN thì em trực tổng đài báo lại là hàng do bị thị trường kiểm tra đến 5h30p chiều mới lấy ra đc. Em bảo bên cty cố gắng giao sớm khách. Bên đó hẹn khách giao 5h30. Khách em bảo nếu đến giờ đấy OK nhận nh muộn hơn k nhận nữa ( lý do khách lấy giao khách của họ mang đi nước ngoài mà muộn quá họ đi k giao đc)
Em bận quá cũng k check lại, đến trưa ngày 16/11 khách nt lại cho em bên CPN vừa mang hàng đến nên họ k nhận nữa.
Việc k có gì đáng nói nếu như hôm qua em gọi lên cty hỏi về đơn hàng đấy khi nào quay đầu lại Hn. Vì hàng của em là thực phẩm( lươn khô)và gặp 1 bn nam trực hotline bên đó thai độ rất xấc xược. Nói em các kiểu là cước phí đấy k thể hỏa tốc và công quát lên với em nọ kia... Và tóm lại là hàng về c vẫn phải mất cước phí, và hàng k về nhanh đc. Em bảo vì hàng thực phẩm bên cty cũng biết rồi nên em muối quay đầu nhanh k hỏng mất. Cậu ta còn bảo k hỏng bla bla
Cv k tránh khỏi trục trặc nọ kia nh em tức cái thái độ của bên Nv đấy, và kiểu lật lọng về dịch vụ. Trước khi giao hàng em đã gọi điện hỏi kỹ cước phí, thời gian giờ lại bảo k.Thề luôn em chưa bao giơ gặp một ng nào nói với khách hàng kiểu vậy khi bên họ là ng sai. Ăn nói xấc xước, thách thức khách hàng. Bảo làm sao Vn mãi k phát triển vì những con ng như vậy.
Cccm bảo sắp tới em phải làm gì với bọn nó, chả nhẽ đã nhận hàng hoàn lại còn phải trả cước phí Vc cho bọn nó. Cước k đáng mấy đồng nh kiểu thái độ này k chấp nhận đc và để mn tránh lần sau đừng ai vấp như em
Chuyện là ngày 14/11 em có gửi 1 đơn hàng hỏa tốc vào Q7, Tp HCM. Hỏa tốc khách nhận trước 9h sáng 15/11 với cước phí 180k/1kg hàng.
Nhưng đến gần 4h chiều ngày 15/11 khách hàng vẫn chưa nhận được hàng, e tức tốc gọi ngay cho bên CPN thì em trực tổng đài báo lại là hàng do bị thị trường kiểm tra đến 5h30p chiều mới lấy ra đc. Em bảo bên cty cố gắng giao sớm khách. Bên đó hẹn khách giao 5h30. Khách em bảo nếu đến giờ đấy OK nhận nh muộn hơn k nhận nữa ( lý do khách lấy giao khách của họ mang đi nước ngoài mà muộn quá họ đi k giao đc)
Em bận quá cũng k check lại, đến trưa ngày 16/11 khách nt lại cho em bên CPN vừa mang hàng đến nên họ k nhận nữa.
Việc k có gì đáng nói nếu như hôm qua em gọi lên cty hỏi về đơn hàng đấy khi nào quay đầu lại Hn. Vì hàng của em là thực phẩm( lươn khô)và gặp 1 bn nam trực hotline bên đó thai độ rất xấc xược. Nói em các kiểu là cước phí đấy k thể hỏa tốc và công quát lên với em nọ kia... Và tóm lại là hàng về c vẫn phải mất cước phí, và hàng k về nhanh đc. Em bảo vì hàng thực phẩm bên cty cũng biết rồi nên em muối quay đầu nhanh k hỏng mất. Cậu ta còn bảo k hỏng bla bla
Cv k tránh khỏi trục trặc nọ kia nh em tức cái thái độ của bên Nv đấy, và kiểu lật lọng về dịch vụ. Trước khi giao hàng em đã gọi điện hỏi kỹ cước phí, thời gian giờ lại bảo k.Thề luôn em chưa bao giơ gặp một ng nào nói với khách hàng kiểu vậy khi bên họ là ng sai. Ăn nói xấc xước, thách thức khách hàng. Bảo làm sao Vn mãi k phát triển vì những con ng như vậy.
Cccm bảo sắp tới em phải làm gì với bọn nó, chả nhẽ đã nhận hàng hoàn lại còn phải trả cước phí Vc cho bọn nó. Cước k đáng mấy đồng nh kiểu thái độ này k chấp nhận đc và để mn tránh lần sau đừng ai vấp như em
Chỉnh sửa cuối: