Kinh doah dịch vụ cũng luôn có rủi ro, thôi thì mong tỉ lệ thất đức trên này thật ít coi như rơi vã, vững tâm làm mợ nhé
Mục 3, hoàn toàn là lỗi quản trị của mợ.Hic, Nhược điểm của e là dễ tin ng cụ ạ
Em chả bán gì, toàn mua mà nhiều lúc còn bị lừa đây này, cũng không dám kêuBán mấy ngàn bộ lọc nước mà có 2 ông nợ chày bửa thì là quá ít
Em bán mấy mét cửa nhôm mà số tiền với số con nợ nhiều lắm luôn! Mệt
Mợ ý muốn nói đến vấn đề đạo đức kd nhưng vấn đề đấy giờ nó khá là xa xỉMục 3, hoàn toàn là lỗi quản trị của mợ.
Chuyện tin và quý nhân viên của mình là một câu chuyện khác, nó không liên quan đến quy định, quy trình của công ty mà ở đây mợ là chủ đã đặt ra.
Cái gì cũng cần phải có nguyên tắc, ai vi phạm cần phải xử lý ngay, mợ ạ!
Cụ có phải Cụ hôm trước cmt khai thông Khái niệm "Cò Nô" ở thớt BĐS của Mợ Toét không nhỉ!..Em thấy rau nội địa có 5k mà vào mát kịt mua đã 85k rồi.....tức là trung bình phải 10 lần giá gốc mới gọi là bán được.
Thế mà hàng của Toét nhập về lại bảo bán lời có mấy đồng thì chó nó tin. Bán hàng nhập mà bị ép giá mí lời ít thế thì về bán cmn rau mí thịt cho xong.
Có khi nào Toét mí giẻ rách hôn?
Khách và bốc phốt là đàn ông, kết luận mợ Toét dại trai dễ bị lừa tìnhÔ hoá ra Mợ Toét cũng tin người gớm nhể...biết thế
Truyện cổ tích còn đáng sợ hơnSố này trên ộp phơ cũng k ít đâu
XH tốt đẹp nó chỉ có trong truyện cổ tích thôi
Hoàng Uyên cụ ạ , xem có vào đây đối chất koHình như có 1 nick avatar đầm đỏ, mặt cũng xênh xênh thì phỏng
Em hóng mợ ấy phản dame
Otofun là xã hội thu nhỏ có người tốt có người xấu, có kẻ trung thực có kẻ lừa đảo. Nên xin chia buồn cùng rủi ro của mợ chủ. Đây là bài học cảnh giác. Coi là đen thôi. Chúc mợ làm ăn phát đạt nhéE chịu đựng hêt nổi rồi cac cụ a. Nghĩ nó cay, niềm tin toàn bị lợi dụng.
E xin liệt kê óp phờ gie rách trên ọp này mà e k may gặp phải, còn các cụ, các cụ đã gặp những tên nào gie rach trên này chưa? Cùng nhau vi một otofun trong sạch hơn đc k ạ?
1. Op phờ số 1: Cụ nay tới giờ e k biết là ai, ở đâu, ngoai cái số điện thoai đặt hàng. Cụ ấy alo cho e đặt mua một cái máy lọc nước, cu ấy bao giao ở chung cu cầu Tó, k cần lắp, e hí hửng cho giao, cụ ấy bảo là xong sẽ chuyen khoan. E cũng ok chuyển khoản. Nhưng toi giờ cũng nửa năm rồi, tiền e chưa nhận dc hết. Làn 1 là 1750k, lần 2 là 1trieu, giờ còn 2tr của e, mỗi một lần ck thi cũng phải đòi đi đòi lại cả hon 20 lần và hẹn cung k dưới 20 lần và lần nào cũng điệp khúc “cho e nợ mấy hôm”, rồi “mấy hôm nữa” “sang tháng” “vài ngày nữa”. Thật sự e hết chịu đựng nổi rồi thì nay cụ ấy nhắn cho e cái tin là máy lỗi, ma mới lắp dc 20 ngày, trong khi đó mua của e chắc khoang 6 tháng rồi, e bảo may ơ đâu e cho tới tận nơi bảo hành thì lại bảo để nguoi nhà gửi len cửa hàng e ở HN mà k cho qua, e bảo k gửi thì lại bảo gửi rồi. e alo cả sáng cả tối đều k bao giờ chịu nghe máy, ngày thì bảo thông cảm k nghe dc ở cq, tối về alo cũng k chịu nghe. E thực su mệt mỏi, cụ có đọc thớt này của e thì cụ làm ơn giải quyết cho e đi, đừng mượn lý do trì hoãn k trả tiền e nữa. E ban dc cái máy lời mấy đồng bạc mà thực sự thấy khốn khổ quá. Chụp ảnh cụ ấy hứa tra tien chắc kin màn hình nên e up tạm vài cai gần nhat.
2. óp phờ số 2: Cụ này có tên là Đông nhà ở Điện Biên, giờ e van còn giữ biên bản nghiệm thu bên cụ áy ký. E đi cả trăm kilomet lên rừng xử lý cho cụ ý hệ thống lọc nước, tới giờ vẫn còn đâu đo 20tr của e, cụ ấy cũng hứa thật nhiều, thất hứa thật nhiều và giờ thì e cung k biết có cách nào liên lạc với cụ ấy dc k nữa. Co cụ bảo e là cụ y mo quán càfe, nhưng k biết mat công lên đo có lay dc tiền k hay lai mất thêm chi phí nên e vẫn chưa dám lên, cũng xac định “của đi thay nguoi”, nghĩ cung cay mà đành “ngậm đắng nuốt cay”
3. op phờ số 3: Là mợ nữ nhân vien cũ. Viec nhân viên tách ra làm riêng là điều bình thường, thậm chí e còn ủng hộ. Nhưng cạn tàu ráo máng, tán tân lương tâm, lừa đảo mạo danh e, bảo e đổi hotline, bảo e đổi địa chỉ, định ăn cướp trắng trợn cả 3 so hotline của e thì là vc làm vô đạo đức. E phải nhờ ng nhà giả vờ đặt hàng để tới lấy 3 số đt nhưng vẫn k trả, may mà e nhờ bên viễn thông moi láy lại dc so. Vây mà vẫn ngang nhiên lên đây KDCN. Nên e thông báo để cac cụ dc biết là bên e k thay hotline, bên e k đổi địa chỉ, các số đt gọi mời thay nhận bên lắp máy hay hãng là k phải
bên e nhe. Khi làm cho e thì cấu kết với nhân viên kỹ thuật, biển thủ k báo về cửa hàng, toan ghi khách tự thay, nhưng giờ e alo mới biết là tui nó cấu kết voi nhau, để ngoài sổ sách. Khach phản ánh thì e mới ktra lại mới biết chứ trc gio e tin tưởng lắm, khi phát hiện ra cho nghỉ việc thì nó cướp luôn thông tin khách hàng, thay vô tội vạ làm ảnh hưởng uy tín của e. Qua đây e cũng xin lỗi các cụ đã làm liên luỵ tới các cụ nữa. Nhiều cụ phàn nàn e là gọi gì gọi lắm thế, hic
Bọn hay lừa đảo, ác độc nó luôn có tâm lý đề phòng, nó luôn nghĩ ai cũng xấu xa bỉ ổi như nó nên nó hay cảnh giác, kết quả là nó luôn gặp “lành”. Người thật thà hay nghĩ ai cũng tử tế, đàng hoàng như mình nên k cảnh giác, đề phòng và thường bị bọn xấu nó lừa đảo.
Thôi thì hi vọng “đời cha ăn mặn, đời con nó khát nước”. Những đứa thất đức phải trả giá!
Không có đâu cụ. Bọn nó sống nhăn răng ra ấy.Giờ nhanh lắm mợ ạ, nó ăn mặn rồi chết khát ngay ấy mà
Cái này dùng cho các loại buôn bán # đều đc hả cụ?Mợ Toét quản lý thủ công nhỉ.
Kiểu này luôn dính trấu với nhân viên.
Danh sách khách hàng mợ nên dùng phần mềm phân quyền truy cập.
Phần mềm kiểu này có ưu điểm là liên kết quản lý, kiểu như bên bảo hiểm ghi âm cuộc gọi ấy, ko thể tự ý thỏa thuận xe tự đâm sang xe tai nạn với nhân viên bảo hiểm được.
Mà dùng phần mềm kiểu này rẻ hơn thuê nhân lực phụ trách tổng đài hoặc chăm sóc khách hàng ấy chứ.
Thời 4.0 mợ nên thay đổi đi.
Cách quản lý của mợ đang tạo điều kiện cho lòng tham của người khác.
Nhân viên cty nghỉ việc bao giờ chả mang theo mối quan hệ khách hàng đi.
PS: em trước dùng phần mềm Getfly CRM cũng ổn, mợ có thể tham khảo. Em ko PR hay bán phần mềm này đâu, mod đừng xóa em.