- Biển số
- OF-25242
- Ngày cấp bằng
- 5/12/08
- Số km
- 9,173
- Động cơ
- 584,890 Mã lực
Đúng rồi cụ ạcái này của cụ chuyển nhầm nhưng do số tài khoản và tên không khớp nhau nên tiền nó mới chỉ lơ lửng chưa đi được.
cụ thớt là tiền đã vào tk của người ta rồi
Đúng rồi cụ ạcái này của cụ chuyển nhầm nhưng do số tài khoản và tên không khớp nhau nên tiền nó mới chỉ lơ lửng chưa đi được.
cụ thớt là tiền đã vào tk của người ta rồi
ck nhầm do cụ gõ sai tk, sai tên người nhận thì gửi lên rồi chả đi đc nó lại lộn về thôi,
chứ nhầm là nhầm so với ý cụ chứ với bank vẫn đúng số tk, đúng tên người nhận thì khó về phết đấy
Nguyên do nhầm là em muốn ck tiền từ tk vietcombank sang tài khoản của chính em bên BIDV. Trên list danh bạ của ứng dựng VCB ibanking thì số tk bidv của em và trung tâm anh ngữ kia nằm cạnh nhau. Nên khi bấm điện thoại mới nhầm.
Đen thật
Cụ chủ chịu khó 'quan hệ ' với em kế toán trung tâm kia.
Mà nếu là ama thì em giúp cụ chủ được.
Nếu bên nhận nhầm có thiện chí thì không cần tra soát nh.
Báo cáo các cụ là sau một hồi nổ lực không ngừng nghỉ thì em đã call với mợ chủ trung tâm anh ngữ mà em ck nhầm. Theo lời mợ í thì tuần nào cũng phải xử lý ck nhầm của phụ huynh nên rất có kinh nghiệm, khi tiền vào tk mợ í sẽ cho kế toán đối soát chuyển trả ngay.Trường hợp này (đúng tên chủ tk, đúng NH, đúng số TK) thì gọi cho đúng bản chất là nhầm người hưởng thụ. Cái này chả liên quan gì đến ngân hàng. Nên chắc chỉ hai bên làm việc với nhau thôi. Mà bên nhận là công ty, lại có quan hệ rồi thì cũng dễ, nhưng bên nhận họ cũng phải làm thủ tục mới chuyển trả được chứ.
Còn nhầm TK nghĩa là nhầm từ tk người này sang người khác, NH này sang NH khác.. nôm na là ba thừ số TK, chủ TK, NH không đúng. Thì sau vài ngày tiền nó tự về.
Giờ hình như kể cả đưa Unc tại quầy, nhân viên nhập stk người hưởng khác bank thì nó vẫn hiện ra tên người thụ hưởng. Nhân viên có thể phát hiện sai ngay tại chỗ.cái này của cụ chuyển nhầm nhưng do số tài khoản và tên không khớp nhau nên tiền nó mới chỉ lơ lửng chưa đi được.
cụ thớt là tiền đã vào tk của người ta rồi
Chuyển thường thì tra soát có vẻ nhanh, vài hôm, chuyển nhanh qua napas thì tra soát lại khá lâu
Em cũng không nhớ rõ, nhưng lần đó em nhớ là cũng đợi khá lâu, lâu hơn hồi làm lệnh chuyển thường bù trừ qua NHNN... có mấy cụ mợ làm ngân hàng trong này chắc sẽ trả lời cụ rõ hơn
Đối soát qua Napas mất khoản bao lâu cụ nhỉ ?
Cụ chờ thôi ạ, nhanh 3 ngày, lâu 1 tuần là nhận đượcCác cụ tư vấn em ca này với:
Trưa nay em bấm nhầm điện thoại, ck 1 cục tiền từ Vietcombank qua BIDV (vài chục triệu).
Sau 5 phút ck, phát hiện lộn tài khoản người nhận, em liên lạc ngay với kế toán bên nhận nhầm (vì có liên lạc) nhờ check nhưng tiền chưa qua bên đó do lệnh ck bị delay (dù đã trừ bên tk của em).
Theo hướng dẫn của cán bộ VCB, em tạo lệnh tra soát do chuyển nhầm (tạo trên đt cho nhanh). Đồng thời nhờ bên nhận nhầm hổ trợ thủ tục hoàn tiền giúp em.
Các cụ tư vấn giúp là trường hợp này khoảng bao lâu lấy lại được tiền và có khó khăn gì ko ạ ?
Chia sẻ cùng bác.Các cụ tư vấn em ca này với:
Trưa nay em bấm nhầm điện thoại, ck 1 cục tiền từ Vietcombank qua BIDV (vài chục triệu).
Sau 5 phút ck, phát hiện lộn tài khoản người nhận, em liên lạc ngay với kế toán bên nhận nhầm (vì có liên lạc) nhờ check nhưng tiền chưa qua bên đó do lệnh ck bị delay (dù đã trừ bên tk của em).
Theo hướng dẫn của cán bộ VCB, em tạo lệnh tra soát do chuyển nhầm (tạo trên đt cho nhanh). Đồng thời nhờ bên nhận nhầm hổ trợ thủ tục hoàn tiền giúp em.
Các cụ tư vấn giúp là trường hợp này khoảng bao lâu lấy lại được tiền và có khó khăn gì ko ạ ?
Hóa ra là bác chuyển cho êm à? Tưởng ai.Hehe, em cũng mới bị phát chuyển nhầm tuy là ít tiền nhưng bị mất do họ cứ nói không nhận được. Cay phết các cụ ạ, gọi lên NH thì họ nói bên kia nhận được rồi
Sau vụ này em xóa hết các tài khoản danh bạ đang lưu trên app cụ ạ, dễ nhầm quá. Lúc check mắt kém tí là nhầm luôn.Chia sẻ cùng bác.
Tôi gần như không bao giờ chuyển khoản trên phone, vì giao diện nó bé quá - ngón tay lại to quá.
Chuyển trên laptop mà đôi khi vẫn nhầm, đã xảy ra, nhưng do đọc lại nên sửa được.
Cũng có 1-2 lần tôi xài app trên phone, thì do sợ nhầm, nên check đi check lại vài lần, dù đấy là Tài khoản con mình và tên nó đã hiện ra rồi.
Làm gì phải khổ thế, ít nhất có thể đọc lại thông tin 2 lần trước khi bấm chuyển thì tệ lắm mới nhầm được, mà thế thì xoá thì gõ xong số tk nó hiện tên nào cụ cũng vẫn nhầm thôi, chú ý check là được, danh bạ nó tiện bỏ xừ lại loại bỏ nóSau vụ này em xóa hết các tài khoản danh bạ đang lưu trên app cụ ạ, dễ nhầm quá. Lúc check mắt kém tí là nhầm luôn.
Khi bác không có Danh bạ ==> bác phải type in toàn bộ Số tài khoản.Làm gì phải khổ thế, ít nhất có thể đọc lại thông tin 2 lần trước khi bấm chuyển thì tệ lắm mới nhầm được, mà thế thì xoá thì gõ xong số tk nó hiện tên nào cụ cũng vẫn nhầm thôi, chú ý check là được, danh bạ nó tiện bỏ xừ lại loại bỏ nó
Tốt rồi.Báo cáo các cụ là sau một hồi nổ lực không ngừng nghỉ thì em đã call với mợ chủ trung tâm anh ngữ mà em ck nhầm. Theo lời mợ í thì tuần nào cũng phải xử lý ck nhầm của phụ huynh nên rất có kinh nghiệm, khi tiền vào tk mợ í sẽ cho kế toán đối soát chuyển trả ngay.
Hy vọng tiền trở lại khổ chủ sớm sớm