Em xài Mobi 15 năm cccm ạ.
1 năm gần đây, chuyển khu ở mới, sóng tậm tịt (gọi nghe không rõ, đôi khi rớt, dù để 2G hay 4G). Đã claim không dưới 10 lần, câu trả lời gần đây nhất là khu vực sóng chết?!?
Thì thôi, em chấp nhận trả thêm 1 lần phí nữa, chuyển cuộc gọi sang Viettel, dùng 2 SIM.
May quá, Bộ 4T cho ra TT 35. Em hí hửng chạy ra ngay Viettel (735 Giải Phóng), cẩn thận được hướng dẫn đủ 11 điều kiện với nhà mạng cũ. Okie, em chạy về Mobi 28A Kim Đồng.
Em nhân viên ở 28A Kim Đồng rà soát cho em và yêu cầu em đóng cước tại chỗ, đóng dư luôn 30k, đề phòng phát sinh quá 100k cho thời gian chuyển 36 giờ. Xong, Okie rồi anh ơi.
Em lại ra 735 GP, đợi 15', ký điện tử, chụp hình, đóng 60k, soạn SMS Yccm gửi 1441, nhận SIM trắng, chờ 36 giờ trôi qua.
3 ngày sau, nhận được SMS từ 1441 là chưa được.
Ra 28A KĐ hỏi tại sao, thì: anh vẫn còn nợ cước ạ?!?! Nhưng anh ơi, chưa vượt quá 100K, bực mình, em bảo: thôi lập biên bản làm việc đi, sau dễ nói. Em nhân viên từ chối. Em tiếp: okie, nếu lần này mà không được mà lỗi chủ quan do em hoặc bên em rà soát thì em chịu trách nhiệm nhá.
Em lại ra 735 GP làm lại thủ tục từ đầu kèm theo 60k.
Hỏi ra mới biết, từ 17.11 đến giờ, cả em là 5 ca, chưa ca nào lọt, lý do rất nhiều, đa số là do hệ thống chưa cập nhật
. Ví dụ: đã thanh toán cước rồi nhưng trong quá trình xử lý chưa cập nhật lên
Cụ mợ nào đã chuyển thành công rồi