- Biển số
- OF-45935
- Ngày cấp bằng
- 9/9/09
- Số km
- 986
- Động cơ
- 469,889 Mã lực
Cô chắc dạy môn giáo dục công dân nên kỹ năng mềm hơi kém...
Thầy ( Cô) xin gửi lời cảm ơn tới gia đình của em đã quan tâm tới Thầy ( Cô) Thiệp mừng Thầy ( Cô) lưu lại vì nó sẽ được rất là lâu , Phong bì em mang về giúp Thầy ( Cô) nhé ? Quan điểm : Của cho không bằng cách cho với người có tự trọng họ không bán mình vì 50k ,100k , 200 k ( Tối thiểu 500k hoặc 5000k thì xem xét ) Suy ra anh 5cam luôn luôn có lý : " Cái gì không mua được bằng tiền thì phải dùng thật nhiều tiền để mua" Thầy ( Cô) cũng là người muốn dùng vật chất để quyết định ý thức để " buộc " thì cũng phải dày dày tí chứ nhỉ Nhiều khi CCCM cứ bị lẫn lộn giữa tình cảm với vật chất muốn dùng vật chất để thay đổi tình cảm nhiều khi tác dụng ngược . Bởi lẽ không đáng người ta không lấy mà quá đáng hơn họ lại nghĩ người cho đang coi thường người ta mí khổToàn các cụ chê với nghĩ tiêu cực, các cụ thử vào vai cô giáo, mở thiệp ra mà lỡ có tiền thì các cụ nghĩ sao, haizzz
Vâng, giá như cô gọi con lên hướng dẫn con cách tặng hoa cô trước cả lớp thì đẹp biết bao mợ nhỉ. Con sẽ gần gũi và quý cô hơn, gia đình cũng sẽ thấy cô đẹp hơn.Cô giáo này cố chấp quá, kể ra cô tâm lý hơn một chút có phải tốt đẹp hơn ko.
Giật áo Cụ cái ! Thế cô cứ phải lấy phong bì mới dạy được ạ ?Tấm lòng của các cháu (gia đình) mà cô đón nhận kiểu này thì dạy dỗ cái gì.
Cô giáo xử lý tình huống sư phạm hơi kém. Nhà cụ nên đến nhà cô xin lỗi thông cảm kết hợp nắm thái độ để sau ứng xử phù hợp. Với kiểu này cô dễ trù lắmTheo cccm thì nhà cháu nên làm thế nào ạ:
Chẳng là, nhân ngày 20-11, hôm qua F1 nhà cháu học lớp 1 được bố mẹ mua hoa, thiệp chúc mừng để đến lớp tặng cô và căn dặn kỹ là con tặng hoa và nói chúc mừng cô cẩn thân. Đến lớp, thấy cô chưa đến và một phần chắc do không tự tin tặng hoa và nói chúc mừng cô nên F1 để hoa và thiệp chúc mừng lên bàn của cô. Khi cô đến, thấy hoa và thiệp nên đã hỏi lớp là của bạn nào, F1 nhà cháu giơ tay nhận và được cô gọi lên trả lại hoa và thiệp. Về nhà, bố mẹ hỏi thì F1 bảo cô gọi lên nói "cô không nhận" và bảo F1 cầm về, trong khi đó các b khác tặng tận tay thì cô nhận. Con bé chắc cũng xấu hổ và thấy rất buồn. Nhà cháu cũng nhắc nhở con chứ k dám mắng vì sợ con tủi thân.
Hai vc nhà cháu vẫn phân vân chưa biết có nên đưa cháu đến nhà cô để chúc mừng cô không ạ??? Mục đích vẫn là chúc mừng cô và hơn nữa cho cháu tự tin hơn và đỡ buồn.
Cám ơn cccm!
Xử lý được như thế thì chả có gì để bàn nữa. Cho nên trong việc này xử lý tình huống sư phạm của cô giáo hơi bị kémVâng, giá như cô gọi con lên hướng dẫn con cách tặng hoa cô trước cả lớp thì đẹp biết bao mợ nhỉ. Con sẽ gần gũi và quý cô hơn, gia đình cũng sẽ thấy cô đẹp hơn.
Chăc thiếu khoản..... bên trong tấm thiệpCô hơn 40 rồi ạ
Cụ làm vậy đi và để cháu tự tay tặng hoa và chúc mừng cô được thì càng tốt.Theo cccm thì nhà cháu nên làm thế nào ạ:
Chẳng là, nhân ngày 20-11, hôm qua F1 nhà cháu học lớp 1 được bố mẹ mua hoa, thiệp chúc mừng để đến lớp tặng cô và căn dặn kỹ là con tặng hoa và nói chúc mừng cô cẩn thân. Đến lớp, thấy cô chưa đến và một phần chắc do không tự tin tặng hoa và nói chúc mừng cô nên F1 để hoa và thiệp chúc mừng lên bàn của cô. Khi cô đến, thấy hoa và thiệp nên đã hỏi lớp là của bạn nào, F1 nhà cháu giơ tay nhận và được cô gọi lên trả lại hoa và thiệp. Về nhà, bố mẹ hỏi thì F1 bảo cô gọi lên nói "cô không nhận" và bảo F1 cầm về, trong khi đó các b khác tặng tận tay thì cô nhận. Con bé chắc cũng xấu hổ và thấy rất buồn. Nhà cháu cũng nhắc nhở con chứ k dám mắng vì sợ con tủi thân.
Hai vc nhà cháu vẫn phân vân chưa biết có nên đưa cháu đến nhà cô để chúc mừng cô không ạ??? Mục đích vẫn là chúc mừng cô và hơn nữa cho cháu tự tin hơn và đỡ buồn.
Cám ơn cccm!