- Biển số
- OF-57583
- Ngày cấp bằng
- 24/2/10
- Số km
- 3,052
- Động cơ
- 474,866 Mã lực
Tắc đường là chuyện cơm bữa của thủ đô rồi... lão xe ôm chỗ e đang lo mất nghề vì Hà Nội sẽ sớm trở thành thủ đô đi bộ đầu tiên trên thế giới.
Mỗi line chờ 15-20 năm thôi cụ nhỉ...chả mấy, chờ hết tắc đường đến lúc tắc thởphải có metro, HN phải có tầm 5-7 line trở lên, thì mọi việc ngon ngay. Kể cả đường Tố Hữu.
Vì nhiều người thời tiết bt họ vẫn đi xe máy cụ ạ. Ko phải chỗ làm nào cũng có chỗ đỗ xe. Như cty vk e trần hưng đạo. Kiếm chỗ đỗ tháng cực khó & đắt. Nên những người nhà cách tầm dưới 10km họ đi xe máy hết. Người gần hơn thì grab taxi. . chỗ vk e đi làm = grab taxi cực nhiều.Đến giờ em vẫn không hiểu tại sao thời tiết bình thường thì không tắc,mà cứ mưa là tắc lòi kèn ra.
Xóm e những nhà chưa mua xe toàn 2 cụ già về hưu ko có nhu cầu đi. Số có xe mà sử dụng hàng ngày chắc khoảng 1/4.Khu em ở, khoảng hơn 100 nhà thì em thấy 1 nửa là có ô tô, nhưng chỉ khoảng 20 - 25 nhà là dùng xe hàng ngày. Những nhà chưa có ô tô là do ô tô không vào được nhà chứ không phải không đủ khả năng mua xe. Nếu những nhà đấy mà mua ô tô thì dân HN xác định mất cả buổi sáng để đi đến chỗ làm luôn
6:53 em đi qua vẫn bình thường mà cụ.Em tròn 2 tiếng cho 20km đây các cụ, cầu Chương Dương nhé, lên xe mới nghe VOV báo cầu tắc cứng ngay từ 6h45, cầu Vĩnh Tuy cũng tương tự, nghe muộn quá nên ko kịp quay đầu sang cầu Nhật Tân
Nhiều lúc mệt thì bực thật, nhưng nhiều lúc tâm trạng tốt lái cũng vui phết. Nhích, đè, chống đè, đè lại, chen làn sớm, chống mấy tay khôn lỏi chen làn muộn không cho vào làn, né xe máy xe đạp người đi bộ qua đường...Em đi làm từ nhà đến công ty 10km. Nhưng cảm giác hôm nào cũng như đi phượt
Ngày thường thì mất 1h còn ngày thứ 2 mà cộng cả combo mưa nữa thì cứ xác định 2h.
Sáng nào cũng phải lê lết qua nguyễn xiển + ngã tư nguyễn trãi với KDT thật là kinh hồn )
sáng nay em cũng chôn chân ở chỗ này 1 tiếng (nhưng là chiều ngược lại) sau hơn 1 h chờ đợi không thông đường, em đã phải chạy ngược lại để đi đường Quan Nhân mới thoát được cái nút LVL+NNV.Htrc chiều em vào Nguyễn Ngọc Vũ từ LVL mà ô tô, xm sang hết làn ngc chiều. Tắc tịt chỗ cầu Quan Nhân. E quay lại đi Lág. Thế mà nhiều ng vẫn lao tiếp tục chèn ngc làn lên. Lũ n gu, càg thế càg tắc cứg hơn thôi, đứng đấy mà ngắm nhau.
Hà Nội thành phố chung cưNhìn dàn chung cư mà chán luôn
Công nhận là ghét mấy thằng khôn lỏi chen làn. Nhiều lúc dí sát đít xe trước không cho nó chen vào mà cũng hãi phết không cẩn thận lại hôn đít xe trước :vNhiều lúc mệt thì bực thật, nhưng nhiều lúc tâm trạng tốt lái cũng vui phết. Nhích, đè, chống đè, đè lại, chen làn sớm, chống mấy tay khôn lỏi chen làn muộn không cho vào làn, né xe máy xe đạp người đi bộ qua đường...
Nguyễn Ngọc Vũ thì ko nên đi vào giờ cao điểm, toàn bị biến thành 1 chiều (từ đầu TDH đến LVL). Có lần e bị 2 tiếng cho đoạn này.Htrc chiều em vào Nguyễn Ngọc Vũ từ LVL mà ô tô, xm sang hết làn ngc chiều. Tắc tịt chỗ cầu Quan Nhân. E quay lại đi Lág. Thế mà nhiều ng vẫn lao tiếp tục chèn ngc làn lên. Lũ n gu, càg thế càg tắc cứg hơn thôi, đứng đấy mà ngắm nhau.
Khả năng cụ may mắn đi vào đúng nhịp thông đường được đi 1 lèo, thi thoảng em cũng đc quả như thế, có lần cùng nhau đi trong khi thằng cu em xuất phát ngay sau mà đến cty chậm gần nửa tiếng so với em vì ko kịp thoát6:53 em đi qua vẫn bình thường mà cụ.