2 tiếng đồng hồ cho gần 10km. Ngang đi bộ các cụ ạ.
VD đơn giản như cái điểm Ngã Tư Sở đoạn Trường Chinh từ hôm đường trên cao thông đoạn ngã tư Vọng về thì tắc kinh dị, nếu mấy nữa thông nốt đoạn từ cầu Vĩnh Tuy về tới Ngã Tư Sở thì em nghĩ còn tắc gấp 2 lần bây giờ. điểm thoát Ngã Tư Sở thật sợ em đi về 11h đêm vẫn ùn mới kinh.mật độ dân quá đông thì kiểu gì chẳng tắc. K tắc chỗ này thì tắc chỗ khác. Điều phối chỉ là tạm thời thôi. Giãn dân mới là giải pháp lâu dài
Vđ 3 trên cao, bùng binh big C, nguyễn trãi ngã tư khổ, tố hữu, lê văn lương... Nhích từng tí 1. Mưa + trời lạnh mọi người lấy ô tô ra đi nhiều là biết nhau ngay. Vậy mới thấy tỷ lệ các nhà mua ô tô nhưng ko đi hàng ngày nhiều thế nào.Riêng vđ3 trên cao lâu lắm em không dám leo lên, còn hơn hồi chưa dịch.
10 làn cũng tắc khi vào rush hour cụ ạ, cứ chạy thẳng thì tắc vào đâu, nhưng 100m lại 1 đoạn rẽ, 200m lại 1 phố đâm xuyên qua đường, 300m có 1 cái ngã 3 ngã 4 ngã 5 gây xung đột giao thông, mới lại phố lớn nó phải vậy, cụ ko muốn bị thế chỉ có về quêphải có metro, HN phải có tầm 5-7 line trở lên, thì mọi việc ngon ngay. Kể cả đường Tố Hữu.
Một trong những đặc sản của Hà Nội là tắc đường mà lịBao giờ không tắc thì mới là lạ.
Tối thứ 7 e vừa đi lúc 10h15. 4 nhịp đèn mới thoát đc nts. H cao điểm qua chỗ này chắc tê chân mới thoát đc.VD đơn giản như cái điểm Ngã Tư Sở đoạn Trường Chinh từ hôm đường trên cao thông đoạn ngã tư Vọng về thì tắc kinh dị, nếu mấy nữa thông nốt đoạn từ cầu Vĩnh Tuy về tới Ngã Tư Sở thì em nghĩ còn tắc gấp 2 lần bây giờ. điểm thoát Ngã Tư Sở thật sợ em đi về 11h đêm vẫn ùn mới kinh.
“Tắc đường là một phần tất yếu của cuộc sống, đến một ngày mà đường thông hè thoáng là dân không chịu nổi đâu ạ”. Táo giao thông nóiBao giờ không tắc thì mới là lạ.
Một trong những đặc sản của Hà Nội là tắc đường mà lị
Cơ mà càng đông càng vui, vắng vẻ quá lại đói ngay ah.
Thì thế mới gọi là Hà Nội không vội được đâu mà.Thường xuyên tắc thì nó thành cơm bình dân rồi, ko còn là đặc sản nữa.