bác nào đã bị xxx vịn vào thì vào đây xem mình bị lỗi gì nhé.
http://otopro.com.vn/tu-van/chuyen-lan-the-nao-cho-dung-100.html
http://otopro.com.vn/tu-van/chuyen-lan-the-nao-cho-dung-100.html
Câu 1 thằng nào trả lời rất nhố nhăng cụ ạ ! em đọc qua là đã éo thèm đọc nữa rồi !Các cụ cho em hỏi, trong tình huống 1 đoạn giải đáp:
" Trong trường hợp này người lái xe ôtô khi muốn rẽ phải hoặc trái thì phải đi ở hai làn trái ngoài cùng cho tới khi qua hết vạch kẻ đường dành cho người đi bộ rồi mới thực hiện chuyển hướng (rẽ). "
Em thì thấy đúng là đi làn bên trái ngoài cùng là chuẩn làn rồi, nhưng còn biển báo nào chỉ rằng oto được phép đi ở làn giữa mà ko phải làn bên phải?
Nếu lái làn bên trái ngoài cùng rồi rẽ phải thì có phải rất vướng víu cho người đi thẳng ở 2 làn trong bên phải ko?
Cụ éo thèm đọc do cụ hiểu rùi. Em éo hiểu nên em bám cụ. Cụ có trả lời không để em còn gọi hộiCâu 1 thằng nào trả lời rất nhố nhăng cụ ạ ! em đọc qua là đã éo thèm đọc nữa rồi !
Đoạn đầu 2 làn , đoạn sau lại chia 3 làn , và vạch đứt chứ không phải vạch liền mà thằng cha nào trả lời như đúng rồi , chán chả thèm đọc !Cụ éo thèm đọc do cụ hiểu rùi. Em éo hiểu nên em bám cụ. Cụ có trả lời không để em còn gọi hội
Em cũng nghĩ như cụ, vạch liền, mà lại chia 3 làn thì làn trong cùng bên phải phải để gom hàng cho các phương tiện rẽ phải chứ cụ nhỉ?Đoạn đầu 2 làn , đoạn sau lại chia 3 làn , và vạch đứt chứ không phải vạch liền mà thằng cha nào trả lời như đúng rồi , chán chả thèm đọc !
Hé hé,Câu 1 thằng nào trả lời rất nhố nhăng cụ ạ ! em đọc qua là đã éo thèm đọc nữa rồi !
Khi đến đoạn chia 3 làn thì không có căn cứ phạt lái xe như trong phần trả lời nữa cụ ạ !Hé hé,
có lẽ em cũng xin chém gió tí về cái sự này.
1/ Xét trên lý thuyết, luật là luật, nên phải chấp hành. Ở đây cắm biển 412, có nghĩa là nó sẽ có hiệu lực từ phía sau biển báo. Vậy đương nhiên các loại xe vẫn phải chấp hành, đi đúng làn đường quy định.
2/ Trên thực tế, xét về cách thức tổ chức giao thông: biển 412 thường cắm ở đầu đoạn đường, nhưng khi đến đèn giao thông thì thường cắm biển 411 để phân làn theo hướng đi, như vậy an toàn và tránh ùn tắc. Không ai lại đi cắm biển 412 ở ngay đèn đỏ như thế này.
Đối với tình huống 1, ta chấp hành theo 412, tuy nhiên vạch kẻ lại chia đường làm 3 làn, như vậy ô tô có thể đứng làn trái nếu rẽ trái hay đi thẳng, đứng làn giữa nếu đi thẳng hoặc rẽ phải. Nếu rẽ phải, thì phải đi qua vạch cho người đi bộ mới đánh lái chuyển hướng.
Hé hé, vậy cụ vỡn bị phạt vì lỗi không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường vì...chèn qua 4 nét đứt ngay sau biển báo. Cho dù chỉ có ông cố nội thằng nào cắm cái biển báo đó mới có thể lái kiểu đúng làn theo 412 sau đó uốn gắt sang trái hoặc vào làn giữa.Khi đến đoạn chia 3 làn thì không có căn cứ phạt lái xe như trong phần trả lời nữa cụ ạ !
Kể cả cắm biển 412 mà vạch đứt vẫn chèn vạch vô con bà tư nhé cụ !Hé hé, vậy cụ vỡn bị phạt vì lỗi không tuân thủ biển báo, vạch kẻ đường vì...chèn qua 4 nét đứt ngay sau biển báo. Cho dù chỉ có ông cố nội thằng nào cắm cái biển báo đó mới có thể lái kiểu đúng làn theo 412 sau đó uốn gắt sang trái hoặc vào làn giữa.