Tính em trước khi đi đâu là kiểm tra dung dịch và khoang máy 1 lượt. Hôm qua ma xui thế nào chỉ check 4 lốp và phần dung dịch, k check khoang máy.
Đi về đến nhà e đổ xăng và rửa lại vỏ xe cho ng ta, lúc chờ khô ráo để cất hầm thì e mở khoang máy kiểm tra lại lần nữa mới phát hiện ra. Em cũng cẩn thận check xem vết rách thế nào thì chỉ thấy bị rách phần vỏ bọc ngoaiif, chưa thấy vết rách ở vỏ dây điện. Như em chạy esc thì cái này đơn giản, check ODB con O2 ấy hoat động bình thường thì quấn bọc cách điện lại vết rách chạy tiếp thôi. Đây xe ng ta mới, con xe của họ khéo bằng 5 con ếch nát nhà em nên cũng ngại
Cái này đúng khó nói. Chủ xe họ bình thường cất hầm, cuối tuần lôi ra đi camp. Còn em thì đi về trong ngày nên k biết rách lúc nào. Em có nhắn đề nghị chủ xe cho em góp 1 nửa thì họ không chịu, để họ tự lo.
Không biết con O2 của Outlander 2022 này có đắt không các bác nhỉ?