- Biển số
- OF-3570
- Ngày cấp bằng
- 1/3/07
- Số km
- 184
- Động cơ
- 556,384 Mã lực
Đã tròn 1 tháng hoàn thành chuyến đi đáng nhớ, cụ Thỏ chắc bận và bỏ bê Topic này quá lâu rồi không để các cụ chờ lâu hơn nữa, xin được gửi tới các cụ phần tiếp theo của hành trình Offroad.
Đoạn lầy trên có độ dài khoảng 2km, trời tối dần, các xe của đoàn Offroad vẫn vật lộn với từng m đường lầy, do đường đi là 2 rãnh sâu không có chỗ tránh nhau và xe chở ngô toàn full tải không thể lùi, để chặn xe ngược chiều tớ phải bám thành xe Reo đi lên trước, vừa đến bãi đất rộng thì gặp 1 chú Reo nặc nè ngô ngược lại, nghe phải dừng lại để chờ đoàn xe chú tài không tin có xe con vào được đến đây nên cử chú phụ chạy lên trước nghe ngóng.
Co ro ngồi tán phét với chú tài xe Reo, nghe tiếng xe gầm rú từ xa biết các cụ vượt khúc này rất khó nhưng tiếc không có ảnh.
Đồng hồ chỉ sang 19g30' mới thấy lấp loáng ánh đèn của các chiến xa, rồi lần lượt Blacklac, Nghiabui ... và cuối cùng là cụ Dũng mỏ xuất hiện, ai cũng tỏ ra mệt mỏi vì một ngày vất vả ngoài sức tưởng tượng, một cuộc họp chớp nhoáng để quyết định đi tiếp hay dựng trại nấu ăn và nghỉ sáng mai chiến đấu tiếp.
Thông tin phía trước khá tù mù nhưng chắc chắn sẽ có "Hố tử thần" được đội tài xế xe Reo tả cực sâu và dốc, ví như cái ao chôn khá nhiều cầu, láp, cáp của các xe ngô và họ dự rằng chưa chắc các chiến xa của đoàn đã qua được.
Đoạn lầy trên có độ dài khoảng 2km, trời tối dần, các xe của đoàn Offroad vẫn vật lộn với từng m đường lầy, do đường đi là 2 rãnh sâu không có chỗ tránh nhau và xe chở ngô toàn full tải không thể lùi, để chặn xe ngược chiều tớ phải bám thành xe Reo đi lên trước, vừa đến bãi đất rộng thì gặp 1 chú Reo nặc nè ngô ngược lại, nghe phải dừng lại để chờ đoàn xe chú tài không tin có xe con vào được đến đây nên cử chú phụ chạy lên trước nghe ngóng.
Co ro ngồi tán phét với chú tài xe Reo, nghe tiếng xe gầm rú từ xa biết các cụ vượt khúc này rất khó nhưng tiếc không có ảnh.
Đồng hồ chỉ sang 19g30' mới thấy lấp loáng ánh đèn của các chiến xa, rồi lần lượt Blacklac, Nghiabui ... và cuối cùng là cụ Dũng mỏ xuất hiện, ai cũng tỏ ra mệt mỏi vì một ngày vất vả ngoài sức tưởng tượng, một cuộc họp chớp nhoáng để quyết định đi tiếp hay dựng trại nấu ăn và nghỉ sáng mai chiến đấu tiếp.
Thông tin phía trước khá tù mù nhưng chắc chắn sẽ có "Hố tử thần" được đội tài xế xe Reo tả cực sâu và dốc, ví như cái ao chôn khá nhiều cầu, láp, cáp của các xe ngô và họ dự rằng chưa chắc các chiến xa của đoàn đã qua được.
"Khó thì mới sướng" Blacklac quyết định chiến đấu tiếp, các chiến xa lại nổ máy xuyên đêm.
Đường đây ư, đường càng ngày càng khó, không phải là đường mà là một con rắn lớn đang trườn phía trước không có điểm dừng.
Chã lao động nào
Chạm gầm không thể đi được, gác chân sang phải cụ nhé
Chạy được khoảng 5km, phía trước bỗng xuất hiện 1 vực sâu hoắm, cả xe ồ lên: Hố tử thần đây chăng?
Một hố nước khá sâu
Thì ra đây là hố được đơn vị thi công đào để chôn cống làm cầu nhưng chưa có cống để đặt và mùa mưa nên bị các xe Reo cày thành hố khá sâu với độ dốc lớn trơn trượt.
Đoạn này cực phê nhưng buồn ngủ quá rồi mai sẽ hoàn thành Firm phục vụ các cụ.