đa số người trong xã hội làm nghề dịch vụ mà cụ
ai cũng được như cụ thì quý hóa quá, nếu rỗi, cụ có thể lần theo danh sách khách hàng và ĐT,hỏi xem lúc nào họ rỗi ở nhà thì cho thợ đến bảo dưỡng. Vừa được tiếng là quan tâm khách hàng, vừa có xiền bỏ túi chắc ăn (mùa hè đông khách, có khi mình k0 kịp, họ gọi thèng khác)Hì tại e thấy nhiều cụ cũng sốt ruột gọi bảo dưỡng sớm chứ bộ. Nhìn thợ chơi dài cũng ko đúng vì em làm điều hòa 2 chiều, cái chính là nhắc các cụ làm trước cho đỡ hè lại thiếu thợ laii vừa bị thợ ngoài nó ép giá thôi ạ
Cảm ơn cụỦng hộ cho cụ cùng ngành dọc
Cảm ơn cụ,số e lại ko lưu nên khó ạai cũng được như cụ thì quý hóa quá, nếu rỗi, cụ có thể lần theo danh sách khách hàng và ĐT,hỏi xem lúc nào họ rỗi ở nhà thì cho thợ đến bảo dưỡng. Vừa được tiếng là quan tâm khách hàng, vừa có xiền bỏ túi chắc ăn (mùa hè đông khách, có khi mình k0 kịp, họ gọi thèng khác)
Em ko ưng cái bụng với cách làm dịch vụ thế này.Ối dời bình nóng lạnh hỏng mà do đấu ngược lửa mát? Nếu đấu lửa chung hay mát chung mà đấu lioa sai thì cháu chịu chứ đảo ngược lửa mát thì nó chỉ bị ma chơi( đèn tuýp tắt điện đi vẫn nhấp nháy) chứ đâu ảnh hưởng đến thiết bị điện ạ ?
Vầng thì e đã xin nhận lỗi và rút kinh nghiệm rồi ạ thanks cụEm ko ưng cái bụng với cách làm dịch vụ thế này.
cụ cứ nhận lỗi là xong à ??Vầng thì e đã xin nhận lỗi và rút kinh nghiệm rồi ạ thanks cụ
Lại đòi dây máu ăn phần đây... bia ra trò roài bắt tay nhau nhá
ối giời ôi, iem tính ăn mảnh mà lão thính thíaLại đòi dây máu ăn phần đây
vậy cụ phải học ông bán ga ở chỗ em rồi, ông ta còn đặtcho mỗi khách hàng 1 mã số. Khi gọi ga khách chỉ cần đọc mã số là họ tra ra ngay tên tuổi địa chỉ, số ĐT liên hệ. Tuy nhiên hàng của cụ cũng hơi khác bình ga, nhưng cụ có thể tham khảo khía cạnh nào đó ạ.Cảm ơn cụ,số e lại ko lưu nên khó ạ
Vâng,có j cụ chỉ bảo em ạBác này cẩn thận không lại sớm ra đảo