Một chút rủi ro đối với xe mới thôi. Với cảm giác cưỡi xe mới thì sự cố đó là một chút ko may thôi. Chúc bác sớm khắc phục được vấn đề này.
Ới cụ Tóp ơi ... cụ nói thế này thì xe của nhà cháu 2008 lại có giá hơn 2010 roài :21::21::21:SF 2010 nhà cụ thì cúng lo lo đi là vừa đấy, SF 2010 thì mới đáng lo chứ SF đời trước thì thế này chứ thế nữa thì cũng chỉ là muỗi thôi!!!!!
đây ko phải rơle đề cụ ơi,rơle đề nó là cái củ tròn nằm ngay cạnh moto đề nối với moto bằng sợi dây + bị đứt đó. trên role đề có cái giắc cắm mầu ghi có dây gen ruột gà mầu đen,cụ thử kiểm tra xem trong đó có phải cầu chì role đề ko,nếu đúng cầu chì thì xem nó còn sống hay tiêu rồi và nó có chỉ số là bao nhiêu A,em thấy nhựa chỗ đó nóng chảy ra rồi đó.hệ thống khởi động có cầu chì bảo vệ,thường nằm gần role đề hoặc tại hộp cầu chì. trường hợp này có lẽ là chập điện rồi thì mới phá đến mức này.Rơ le đề vẫn nhảy tách tách sau khi bị cháy
Bác hiểu nhầm í em rồi, em cũng biết chứ cụ. Cái rơ le em chụp là rơ le Start, khi ấn Engine Start/Stop thì nó đóng, dẫn điện xuống rờ le đề, rờ le để hoạt động làm thông điện qua cái dây bị cháy ( bác có thể thấy trên hình có hai cái cọc bắt bằng ốc trên rơ le đề, con ốc mà sơn hình màu xanh luôn có điện, khi rơ le Start hít, rơ le đề nhảy làm thông điện từ con ốc màu xanh qua con ốc còn lại nối vào dây lửa đi vào đề ) làm đề quay, cấu tạo của đề thì các bác biết rồi, khi đề vừa tức thì quay thì đồng thời trục dẫn cùi bánh răng nó cũng phóng vô bánh đà từ đó làm nổ máy.Rờ le đề hít khoảng 1, 2 giây rồi nhả ra ngay, em đã thử bằng cách dùng một bóng đèn đấu vô cọc chứa dây bị cháy và ấn nút khởi động thì đèn sáng 1, 2 giây xong rồi tắt, chứng tỏ cái rơ le đề vẫn ok.đây ko phải rơle đề cụ ơi,rơle đề nó là cái củ tròn nằm ngay cạnh moto đề nối với moto bằng sợi dây + bị đứt đó. trên role đề có cái giắc cắm mầu ghi có dây gen ruột gà mầu đen,cụ thử kiểm tra xem trong đó có phải cầu chì role đề ko,nếu đúng cầu chì thì xem nó còn sống hay tiêu rồi và nó có chỉ số là bao nhiêu A,em thấy nhựa chỗ đó nóng chảy ra rồi đó.hệ thống khởi động có cầu chì bảo vệ,thường nằm gần role đề hoặc tại hộp cầu chì. trường hợp này có lẽ là chập điện rồi thì mới phá đến mức này.
em chỉ võ đoán thôi,cụ kiểm tra xem thế nào, ko thì để nguyên đó cho bảo hành họ làm ko lại lôi thôi. cụ làm ơn chụp cái ảnh chỗ role đề,acquy gần và bao quát một chút dc ko. em cũng tò mò muốn biết vì sao lại bị, tình hình thế nào cụ update lên đây cho ae còn biết.
chúc vợ cụ mau lành.(b)
cụ cho e hỏi khi tháo cực acquy cụ thấy cực có bị lỏng hoặc có j khác thường không?
Bác lo thì đổi lấy cái 2008 của em nhé chạy mãi chẳng sao(b)Tình hình là em cũng mới lấy con SF 2010 đang chờ lấy biển số. Liệu sáng mai ra xe nó cũng xịt thế này thì chắc em đâm đầu vào container mất:102:. Mà xe 2010 về nhìu ròi mà sao vẫn chưa update phần mềm nhỉ?
Hehe, sáng nay em đề vẫn nổ bác ạ. Nhưng vẫn thấy lo lo. Mà có bác nào bít cái vụ ghép máy đt với bluetooth trên xe ko nhỉ? Em mày mò mãi mà ko đc. Nó toàn tiếng Hàn. Mà em đang dùng con SE, hay tại Hàn nó ghét Nhật nhỉ? Liệu có phải đổi qua dùng đt Hàn thì mới tương thích ko?Bác lo thì đổi lấy cái 2008 của em nhé chạy mãi chẳng sao(b)
Chúc mừng bác, theo em thì hai cái đề đó gần giống nhau, chỉ khác cái vỏ đoạn lắp vào thân máy, bác kêu họ tháo hai cái ra rồi dồn đồ thì sẽ đỡ mất thời gian chờ đợi.Xong rồi các bác ợ, mở đề ra thì thôi rồi, toàn là mạt đồng, mấy bánh răng thì có cái bị sứt mẻ, riêng cái bánh răng vòng bằng nhựa thì tèo luôn. Thân rô to bị xước mấy miếng sâu hoắm, nguyên nhân là do lỗi của nhà sản xuất các bác ợ, cũng may là chỉ bị cái đề thôi. Bên bán cũng tận tình.
Giải quyết : thay đề mới và set lại hệ thống điện.
Lại phải chờ nữa rồi vì đề 2010 khác hẳn đề 2009.