Giá xe ô tô rẻ hơn nữa, thì người dân sẵn sàng bỏ xe đi ô tô thôi. Lúc đấy chẳng ai ham hố gì chui vào trong trung tâm cả, ra ngoại thành ở cho sướng. Lúc đó các công ty cũng chuyển dần ra xa, và nhà nước cũng nên ưu đãi với các cty chuyển địa điểm ra vùng ngoại thành. À nhưng với điều kiện là nhà nước cũng phải quy hoạch khu mới với đường ô tô chứ vẫn quy hoạch nhà ống với đường xe máy thì vứt. Với các thành phố lớn như Hà Nội, SG thì vô phương rồi chứ những tỉnh thành khác thì cũng nên dần thay đổi. Chứ 1 đất nước mà có tận 70tr xe máy thì kinh khủng quá. Nó ko chỉ ảnh hưởng đến quy hoạch, giao thông mà còn đến nòi giống.