- Biển số
- OF-71710
- Ngày cấp bằng
- 28/8/10
- Số km
- 762
- Động cơ
- 433,510 Mã lực
Cụ ở hội nào thế. Hehecụ call em để được nhận ngay 1 gói "TĂM VIP" về chọc sim thoải mái nhé
Cụ ở hội nào thế. Hehecụ call em để được nhận ngay 1 gói "TĂM VIP" về chọc sim thoải mái nhé
Nhân tiện các cụ làm 1 list các cửa hàng uy tín và không uy tín cho anh em mua bán dễ dàng cũng được ấy nhỉ!
Chuyện bình thường ở TGDD mà cụEm qua TGDD ở Xã đàn xem con máy cho Gấu, lúc ấy tầm 7h tối. Lượn đi lượn lại mà mấy ẻm bán háng vưỡn buôn chuyện với 2 cu cậu kt bên trong không thèm tiếp.
@@ không phải cửa hàng nào cũng thế chứ cụ, chăm sóc khách hàng sau bán còn quan trọng hơn ấyĐa số các cửa hàng đều như vậy mà cụ. lúc mình mua nó bla bla rằng nào là cái này nhiều tính năng, hịn, đắt sắt ra miếng....OK mua về dùng có trục trặc mang ra nó còn dề mỏ phán " Tiền nào của ấy mà" ức lộn mề cụ ạ. Cái que chọc sim cụ tìm làm giề kiếm cái ghim cài giấy chọc thun thút phọt ra ầm ầm cụ ạ
Khiếp em có nhõn cái " QUE CHỌC SIM" mà chả bao giờ rơi cả. nhà cụ nào bất cẩn thế. về gấu hỏi thì biết trả nhời ntn?Chuyện ngắn khi đi mua điện thoại
22h ngày 11/1/2014
Sau 1 chầu nhậu tê tê rồi, em bước vào cửa hàng điện thoại M.H Phố Chùa Bộc ngay cạnh cơ quan:
E: Em ơi, cho anh hỏi IP5s
NV: Dạ, anh khách hay mua cửa hàng em đây mà. Có anh ạ (XL, anh đi làm qua đây nhiều nhưng mới mua tại đây cái ốp lưng đắt gấp 3 lần nơi khác thôi, chưa thể gọi là khách quen được. Nhá).
E: Ừ, có màu Grey không e? Dạ còn mỗi màu Gold thôi anh ạ. Ừ, thôi anh lấy màu này cũng được
NV: Anh ra thanh toán giúp em.
Chú Quản lý cửa hàng: Ô, anh mới đi đâu về mà quà cáp nhiều thế này? Xem nào, nem chua thì chắc là đi Thanh Hóa về rồi.
E: Ừ, anh mới đi đám cưới về. (Rút 1 gói ra mời anh em, vì dù gì thì cửa hàng này ngay cạnh cơ quan mà).
QL: Thôi chỗ anh em hàng xóm, em bớt cho anh 100k
E: Ô hô, có lộc rồi, cảm ơn chú nhé……
5p sau
NV: Anh ơi hay muộn rồi, anh cứ lấy máy về đi rồi lúc nào rảnh ra em cài phần mềm cho cũng được
E: Ừ, thế cũng được, chú dán màn hình cho anh đi.
NV: Vâng….
NV: Của anh xong rồi ạ, cho em xin 100k
E: Ô, anh thấy ghi ở đây là khuyến mại dán màn hình mà
NV: Dạ, bên em giảm giá rồi thì không khuyến mại nữa anh ạ.
Em gọi chú quản lý ra đối chất:
QL: Lúc nãy giảm giá 100k rồi thì không được hưởng khuyến mại đâu anh ạ, nếu anh có lấy ốp lưng thì em giảm cho anh 50%. 400k còn 200k thôi (Em lại nhớ lần trước mua ốp nhà nó đắt gấp 3).
E: Ơ, cửa hàng chú chạy chương trình hay quá nhỉ. Anh chưa thấy nơi nào như vậy cả.
QL: Thôi, em không tính tiền dán cũng được, có ai mua gì thì anh giới thiệu ra cửa hàng em nhé (Ờ, phải thế chứ, thế mới có cảm giác không bị lừa)
Anh về đây, mai anh qua cài phần mềm sau nhé. Vâng anh ạ….
Ngày hôm sau:
Em ơi, anh cài cái phần mềm đt cái
Im lặng 1p...
Em ơi, anh cài cái phần mềm đt cái
NV: Anh không thấy là em đang cài mấy cái đây là, anh phải chờ chứ
E: Ừ, anh hỏi là đợi bao lâu để anh để máy đây tý ra lấy
NV: Bao lâu thì em không biết được, anh cứ chờ đi.
Chú quản lý vừa bước ra em nói luôn:
Hôm qua anh mua cái điện thoại có hẹn đến đây cài phần mềm mà sao cứ như là đi xin thế. Hỏi còn đ’ thèm nói.
NV: Ơ, anh ơi, anh phải thấy em đang nhiều điện thoại thế này thì phải biết chứ. Em phải tập trung làm việc không là không làm được.
QL: Thôi để em bảo anh em cài cho anh luôn.
Chú NV bị đốp lại ngay 1 câu: Anh chả biết gì về đt cả, làm cái gì cũng phải có trình tự chứ không thể thích là được (Ơ, hôm qua liệu có phải say mà nghe nhầm chú kia là Quản lý không nhỉ???
E: Thôi, anh không cần cài xin xỏ phần mềm của các chú nữa. Anh về tự cài được. Các chú làm ăn quá…ố láo. Anh d’ cần.
QL: Anh ơi, để em nói đã…Anh ơi….Anh ơi
Hết
Thú thực là em cũng đã kiềm chế đi nhiều nhiều rồi nhưng mà vẫn ức không chịu được. Cái cảm giác lúc mình mua hàng chúng nó coi như là thượng đế và sau khi trả tiền xong chúng nó lại dìm thẳng xuống địa ngục thật là đau khổ .
Em viết bài này không nhằm mục đích để hạ uy tín cửa hàng điện thoại kia mà chỉ muốn hỏi các cụ: Tối hôm đó em đi từ cửa hàng điện thoại ra có đánh rơi cái que chọc sim, có cụ nào nhặt được không cho em xin lại . Em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.
cụ ấy confirm ở trang 2 rồi đấy cụ ơi.Cụ chủ phọt cái tên cửa hàng lên đê, để anh em còn tránh. Có phải ngay đầu ngã tư, gần trường Thủy Lợi ko cụ.
Xong rồi cái con ngu ấy nó nói sao hả Mợ?Hợ hợ. Em có lần đi mua đt như sau ạ
Em có thói quen hay mặc bộ đồ ở nhà, đi dép lê + đi xe đạp, hoặc có thể đi bộ ( nếu gần ah). Hôm đó em ra TGDD, cách nhà em có 500m thôi, nên em đi bộ
Hờ hờ, Trông thấy em mấy em nhân viên " cứ bơ đi". Em hỏi là
- Bạn ơi, cho mình xem mấy màu của S3, trừ màu trắng nhé
+ Chị ơi, cái này 14 tr " ĐẤY". Ối, em ý nhấn mạnh từ " Đấy", làm em giật nảy cả mình ( Chắc em í thấy tay em lăm lăm cầm cái đt 1280, và ko hề mang theo túi hay gì. Thì cầm có mỗi cái thẻ bỏ vào túi thôi mà)
Lúc cầm đt nên thì thấy nó hơi...ọp ọp ( em ko biết diễn tả thế nào", thấy có vết sước, bảo em NV, hỏi đến lần thứ 3 em í mới trả lời
+ Chị có kinh nghiệm về ĐT nhỉ?
Rồi " hàng cty thế này, hàng cty thế kia...rồi chị thế này, chị thế khác".
Em bắt đầu cáu, và bảo " Chị ko định nói nhưng mà chị nghĩ em còn trẻ, và cần rút kinh nghiệm, để làm sales cho tốt em nhé
T1: Tôn chỉ " Khách hàng là thượng đế" em nhé
T2: Khách hỏi thì nên trả lời
T3: Nên tiếp thu ý kiến của khách
T4: Với thái độ này, nếu chị gọi cho QLy của em thì tháng này lương của em sẽ bị giảm tương đối nhiều đó
T5: Em nghĩ chị " ko có tiền để mua cái đt này ah".
Ôi, điên thế chứ lại
Cụ xem lại còm cảu cụ ý đê. cụ ý mua 5s như mua rau thì xiền đối với cu ý chả nghĩa lý dề.Khiếp! cụ mua cái ốp lưng đắt gấp 3 chỗ khác mà còn vào lại mua Ip. Phải em em lượn luôn, đừng có bao giờ mà thấy em quay lại nhìn chứ chả nói là mua cái gì.
Khổ ThâN cụ MiếNg Dán 100K. Nhà E kmai miếNg Dán Tẹt. Khách K nhắC Cũng tự Dán. ÔNg nào Dễ Tính Sói E còn TăG ốP LưNgChuyện ngắn khi đi mua điện thoại
22h ngày 11/1/2014
Sau 1 chầu nhậu tê tê rồi, em bước vào cửa hàng điện thoại M.H Phố Chùa Bộc ngay cạnh cơ quan:
E: Em ơi, cho anh hỏi IP5s
NV: Dạ, anh khách hay mua cửa hàng em đây mà. Có anh ạ (XL, anh đi làm qua đây nhiều nhưng mới mua tại đây cái ốp lưng đắt gấp 3 lần nơi khác thôi, chưa thể gọi là khách quen được. Nhá).
E: Ừ, có màu Grey không e? Dạ còn mỗi màu Gold thôi anh ạ. Ừ, thôi anh lấy màu này cũng được
NV: Anh ra thanh toán giúp em.
Chú Quản lý cửa hàng: Ô, anh mới đi đâu về mà quà cáp nhiều thế này? Xem nào, nem chua thì chắc là đi Thanh Hóa về rồi.
E: Ừ, anh mới đi đám cưới về. (Rút 1 gói ra mời anh em, vì dù gì thì cửa hàng này ngay cạnh cơ quan mà).
QL: Thôi chỗ anh em hàng xóm, em bớt cho anh 100k
E: Ô hô, có lộc rồi, cảm ơn chú nhé……
5p sau
NV: Anh ơi hay muộn rồi, anh cứ lấy máy về đi rồi lúc nào rảnh ra em cài phần mềm cho cũng được
E: Ừ, thế cũng được, chú dán màn hình cho anh đi.
NV: Vâng….
NV: Của anh xong rồi ạ, cho em xin 100k
E: Ô, anh thấy ghi ở đây là khuyến mại dán màn hình mà
NV: Dạ, bên em giảm giá rồi thì không khuyến mại nữa anh ạ.
Em gọi chú quản lý ra đối chất:
QL: Lúc nãy giảm giá 100k rồi thì không được hưởng khuyến mại đâu anh ạ, nếu anh có lấy ốp lưng thì em giảm cho anh 50%. 400k còn 200k thôi (Em lại nhớ lần trước mua ốp nhà nó đắt gấp 3).
E: Ơ, cửa hàng chú chạy chương trình hay quá nhỉ. Anh chưa thấy nơi nào như vậy cả.
QL: Thôi, em không tính tiền dán cũng được, có ai mua gì thì anh giới thiệu ra cửa hàng em nhé (Ờ, phải thế chứ, thế mới có cảm giác không bị lừa)
Anh về đây, mai anh qua cài phần mềm sau nhé. Vâng anh ạ….
Ngày hôm sau:
Em ơi, anh cài cái phần mềm đt cái
Im lặng 1p...
Em ơi, anh cài cái phần mềm đt cái
NV: Anh không thấy là em đang cài mấy cái đây là, anh phải chờ chứ
E: Ừ, anh hỏi là đợi bao lâu để anh để máy đây tý ra lấy
NV: Bao lâu thì em không biết được, anh cứ chờ đi.
Chú quản lý vừa bước ra em nói luôn:
Hôm qua anh mua cái điện thoại có hẹn đến đây cài phần mềm mà sao cứ như là đi xin thế. Hỏi còn đ’ thèm nói.
NV: Ơ, anh ơi, anh phải thấy em đang nhiều điện thoại thế này thì phải biết chứ. Em phải tập trung làm việc không là không làm được.
QL: Thôi để em bảo anh em cài cho anh luôn.
Chú NV bị đốp lại ngay 1 câu: Anh chả biết gì về đt cả, làm cái gì cũng phải có trình tự chứ không thể thích là được (Ơ, hôm qua liệu có phải say mà nghe nhầm chú kia là Quản lý không nhỉ???
E: Thôi, anh không cần cài xin xỏ phần mềm của các chú nữa. Anh về tự cài được. Các chú làm ăn quá…ố láo. Anh d’ cần.
QL: Anh ơi, để em nói đã…Anh ơi….Anh ơi
Hết
Thú thực là em cũng đã kiềm chế đi nhiều nhiều rồi nhưng mà vẫn ức không chịu được. Cái cảm giác lúc mình mua hàng chúng nó coi như là thượng đế và sau khi trả tiền xong chúng nó lại dìm thẳng xuống địa ngục thật là đau khổ .
Em viết bài này không nhằm mục đích để hạ uy tín cửa hàng điện thoại kia mà chỉ muốn hỏi các cụ: Tối hôm đó em đi từ cửa hàng điện thoại ra có đánh rơi cái que chọc sim, có cụ nào nhặt được không cho em xin lại . Em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ.