Anh ta viết nhẹ nhàng. nêu ra 3 trường hợp bản thân gia đình trải nghiệm. trong đó có khách sạn phục vụ chu đáo, có bên chưa chuẩn bị đầy đủ. Cũng hết sức tránh nêu tên rồi nhưng ai đọc cũng hiểu là anh này đi đà nẵn và có trải nghiệm tệ ở bânhill
Ông đọc gà hóa cuốc còn bày đặt vang tôi vì đọc không kỹ.
Kêu ca về Bà Nà là trường hợp độc giả vào comment ông ạ.
Quay lại với tác giả. Tôi thấy những gì anh ta ý kiến đều mang tính lèm bèm, kêu ca: kiểu không mua được vé giá rẻ, sân bay đông, phòng bị hỏng rèm, chuông cửa ko kêu, không có kem đánh răng, tối bãi biển không bật đèn, nhà hàng 5 cái đóng cửa 4 chỉ mở 1, phố hội an vắng chả có gì chơi ...
Có một điều mà nếu tinh ý sẽ thấy suy nghĩ kiểu ban ơn của anh ta, lối nghĩ này cũng sẽ nhièu anh em vàng vẩu có. Kiểu chúng mày đang vắng khách, tao có tiền đi là ban ơn, liệu mà phục vụ, giảm giá nhưng chất lượng vẫn phải ngon.
Nói nhanh và vuông là không có đâu. Các anh sẽ phải chấp nhận giảm sút về chất lượng dịch vụ ở giai đoạn này.
Và thay vì kêu ca lèm bèm hãy đóng góp ý kiến trực tiếp vs các khách sạn để họ làm tốt hơn, cũng đừng quên động viên họ kèm theo tiền tip hậu hĩnh cho nhân viên.