- Biển số
- OF-109162
- Ngày cấp bằng
- 15/8/11
- Số km
- 1,309
- Động cơ
- 403,288 Mã lực
Nếu có chắn gầm thì cũng giảm bớt thiệt hại
Cụ tính kiểu gì thế?Nếu là em thì em sẽ kéo xe về Việt Nam. Do đoạn từ chỗ bị nạn Na Hin về Phố Châu 135km hoặc Hà Tĩnh 196km nhanh hơn đi Viên Chăn 275km và chắc chắn có showroom Honda.
Em hóng tiếp lộ trình tiếp theo của cụ chủ.
toàn ảnh hót mà cụ không xem được kể cũng phí.Sao em ko xem đc ảnh nhỉ?
Em tính theo phương án xe Honda hủy chuyến đi cụ ạ, thuê phương tiện bên Lào chạy đi chơi tiếp. Còn xe hỏng chở về VN sửa, biết đâu bên Lào không có showroom Honda thì phải kéo sang Thái à?Cụ tính kiểu gì thế?
Từ chỗ bị nạn phi thẳng về Vienchăn sửa = 300km= 6 tiếng.
Theo phương án của cụ thì từ chỗ bị nạn phi về VN = 150km. Từ VN phi Sang Vienchan = 150+300= 450km. Tồng quãng đường là 150 + 450 = 600km. Gấp đôi thời gian kéo thẳng về Vienchan.. CHƯA KỂ phải cộng thêm 2 lần xuất nhập cảnh mất thêm 2 tiếng nữa.
Mà câu hỏi đặt ra là kéo về VN kiểu gì ? Thuê xe lào kéo về à? Xe họ có kéo không? Nếu kéo thì chi phí bao nhiêu?
Thế mới khổ cụ ạ, lúc nào thì không có hòn đá nào mà lúc ra lại cóKhi vào ra cụ không để ý hòn đá trên bãi đậu xe ạ ? Và có vẻ như hòn đá đó nửa chìm nửa nổi nên lực mới tác động mạnh vào xe ?
Lào không có showroom bên honda thì vào hãng khác sửa, thiếu gì cách. Đồ thì kiểu gì chả có, xe cứ vất ở Vienchan ấy, nếu cùng đường không có đồ thay thì thuê người ship từ Vinh hoặc Hà Tĩnh sang. Thời gian còn lại chơi vài ba ngày ở Vienchan, sửa xe xong thì đi tiếp.Em tính theo phương án xe Honda hủy chuyến đi cụ ạ, thuê phương tiện bên Lào chạy đi chơi tiếp. Còn xe hỏng chở về VN sửa, biết đâu bên Lào không có showroom Honda thì phải kéo sang Thái à?
Kéo xe về không đơn giản đâu cụ ơi, xe sang bên Lào phải xin giấy liên vận mà - mà cụ chưa đi chưa biết, cung đường từ cửa khẩu Cầu Treo về Hương Sơn HT không hề đơn giản chưa kể lúc đó còn không biết có xe cứu hộ không nữa.Nếu là em thì em sẽ kéo xe về Việt Nam. Do đoạn từ chỗ bị nạn Na Hin về Phố Châu 135km hoặc Hà Tĩnh 196km nhanh hơn đi Viên Chăn 275km và chắc chắn có showroom Honda.
Em hóng tiếp lộ trình tiếp theo của cụ chủ.
Cháu cũng tính tới phương án đó rồi cụ ạ, nếu không có đồ thì mua từ VN rồi ship sang.Lào không có showroom bên honda thì vào hãng khác sửa, thiếu gì cách. Đồ thì kiểu gì chả có, xe cứ vất ở Vienchan ấy, nếu cùng đường không có đồ thay thì thuê người ship từ Vinh hoặc Hà Tĩnh sang. Thời gian còn lại chơi vài ba ngày ở Vienchan, sửa xe xong thì đi tiếp.
Lào không có showroom bên honda thì vào hãng khác sửa, thiếu gì cách. Đồ thì kiểu gì chả có, xe cứ vất ở Vienchan ấy, nếu cùng đường không có đồ thay thì thuê người ship từ Vinh hoặc Hà Tĩnh sang. Thời gian còn lại chơi vài ba ngày ở Vienchan, sửa xe xong thì đi tiếp.
Em đang có công trình ở Borikham, Paksane cụ nhé, xe máy, thiết bị hỏng toàn phải gửi đồ và thợ từ Việt Nam sang. Bởi vậy mới mạo muội có ý kiến như vậy.Kéo xe về không đơn giản đâu cụ ơi, xe sang bên Lào phải xin giấy liên vận mà - mà cụ chưa đi chưa biết, cung đường từ cửa khẩu Cầu Treo về Hương Sơn HT không hề đơn giản chưa kể lúc đó còn không biết có xe cứu hộ không nữa.
Chắc đồ của cụ là đồ chuyên dụng nên khó tìm, chứ phụ tùng oto bên Lào thiếu gì. Kể cả ship từ VN sang thì vẫn tiện hơn phương án của cụ là kéo về VN, vì cụ chủ ở đây không muốn bỏ dở hành trình, vẫn muốn đi tiếp.Em đang có công trình ở Borikham, Paksane cụ nhé, xe máy, thiết bị hỏng toàn phải gửi đồ và thợ từ Việt Nam sang. Bởi vậy mới mạo muội có ý kiến như vậy.
Cảm giác ngồi ban đêm, giữa đèo không người và ở nước ngoài nó tê tái lắm cụ ạ thật là khó tả.Cảm giác này nói chung là khó tả. Đặc biệt lại còn là ở nước ngoài.
Đợt cháu đi Bảo Yên lào cai, leo vào UBND xã thì xe tụt rãnh, phải nhờ xe cẩu chạy lên nhấc xe ra. Ngồi lê la vạ vật ngóng xe cẩu sốt hết cả ruột