Chuyến đi Bắc Cạn-Cao Bằng-Hà Giang-Lao Cai của em.

tuyenvpt

Xe tăng
Biển số
OF-261
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
1,265
Động cơ
593,254 Mã lực
Tuổi
52
Chuyến đi thú vị quá, tiếp đi cụ ơi(b)
 

Lete

Xe buýt
Biển số
OF-54210
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
826
Động cơ
458,359 Mã lực
Chỗ lò rèn các bác vào mà không mua mỗi ngườì một dao là hơi bị phí. Bác nào đi Tân Thanh mà thấy mấy ông hay gạ mua dao Cao Bằng là lấy thương hiệu của chính làng làm nghề rèn đó đấy ạ.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Xin lỗi bác Buffalor car nhé, vì đã pót thử ảnh lên thớt của bác. Chờ bác tiếp tục chia sẻ những bức ảnh về chuyến đi của bác:-bd
Vâng mời Cụ ạ, Ôi ảnh hoa đào của Cụ đẹp thế! em đi chuyến này thì chỉ còn lác đác thấy hoa Ban thôi, hoa Đào lá đã um tùm rồi:21:
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Ngày 3

07h00 - 13/03 TT Bảo Lạc. Mở của phòng ra. woa :13: hóa ra khách sạn Sông Gâm được xây ngay bên bờ dòng sông Gâm , quá đẹp! em vác ngay súng ra bắn vài kiểu, đứng ở chỗ em nhìn xuống lòng sông thì quả thật rất sâu áng chừng khoảng 20m.

Đây là cảnh trước cửa phòng của chúng em mà đêm qua khi check in tối quá làm chúng em không để ý.>:D<





Khách sạn Sông Gâm ở mặt tiền như thế này! hoành tráng phết



Rời khách sạn Sông Gâm chúng em vòng ra khu chợ trung tâm của TT Bảo Lạc, hôm nay không phải chợ phiên nên chợ cũng không đông :( phí thật!, khu chợ này cũng đa số bán háng hóa như dưới xuôi, dẫy đầu chợ nhạc xập xình xờ tin ghê!. Chọn một quán Phở Thịt gác bếp (rất ngon và lạ nhé) chúng em vào ăn sáng, cụ trưởng đoàn mạnh tay gọi hẳn bát loai 20K, úi chà máu quá!!! Em thấy là trên này khí hậu thích thật! sau một ngày chiến đấu trên đường, trên xe, rồi ngủ muộn, rồi uống rượu nhưng sáng dậy sớm lại thấy sảng khoái khỏe khoắn bình thường và ăn lúc nào cũng ngon miệng, sướng thật!:D

Lại bật GP ''mồm'', có vẻ cung đường không khó khăn mấy. Mua thêm lặt vặt mấy thứ chúng em lên xe. Theo lịch trình hôm nay sẽ đi thắng Mèo vạc - Đồng Văn và sẽ nghỉ đêm tại TP Hà Giang.

Ngược theo con sông Gâm, 2 xe đi theo quốc lộ 34 rồi theo con sông Nhiệm, đi theo quốc lộ 217 đi Mèo Vạc. Cảnh trên đường vô cùng đẹp nên mất khá nhiều thời gian dừng trên đèo ngắm cảnh, chụp choẹt, mặc dù km đi không nhiều.







Các cháu nhỏ trên đường rất dễ thương và ngoan ngoãn, chúng em cũng hay dừng lại để giao lưu với các cháu :x



Có vẻ rất cảnh giác khi "gái dân tộc" khác cho quà các Cụ ạ! Haha



Đi qua một chợ nhỏ ven đường, em đoán là chợ buôn bán trâu bò của bà con dân tộc Tày. Dừng vào xem tí!



Mấy anh Tày này đang xúm vào để xem một anh đang rao bán cái mõ treo dưới cổ trâu mà anh tự làm bằng sắt và nó tạo ra những tiếng leng keeng rất hay



(Bẩm các Cụ! OF đang nâng cấp nên em cảnh giác phải làm trứoc trên word rồi mới úp lên đây :)) thế cho lành ạ)

Còn tiếp.....
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Chỗ lò rèn các bác vào mà không mua mỗi ngườì một dao là hơi bị phí. Bác nào đi Tân Thanh mà thấy mấy ông hay gạ mua dao Cao Bằng là lấy thương hiệu của chính làng làm nghề rèn đó đấy ạ.
Ôi thế hả Cụ! lúc một Mợ mua thì bọn em lại bảo mua làm gì. Em thấy có mấy con dao mà chặt gà thì chuẩn đấy!!!:-bd
 

Ducwagon

Xe tăng
Biển số
OF-4115
Ngày cấp bằng
2/4/07
Số km
1,272
Động cơ
563,800 Mã lực
Hay quá, tiếp đi bác ơi...
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Phù phù! Chiều tối qua em hì hục tiếp tục post bài, tưởng OF đã ngon lành, làm xong bài ngon lành rồi đến đoạn bấm summit thì ....thôi xong! :102:các Cụ "Ai Ti" tí toáy thế là OF lại có chữ "Data base error" :77:. May cho em là cảnh giác cao đã copy một bản rồi ;)). Hôm nay em hi vọng OF sẽ ngon lành \:D/.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Đến đỉnh đèo, gió ào ào, không khí trong veo yên tĩnh. Chúng em chỉ muốn lê la ở đây thật lâu hơn nữa để ngắm trời ngắm mây.:)





Những khúc cua “đẹp” thế này thì nhiều vô kể!


12h30 đến TT Mèo Vạc với ánh nắng chàn ngập. Tìm một quán ăn cạnh chợ Mèo Vạc để ăn trưa, ở đây chúng em đã được thưởng thức món thịt Trâu treo gác bếp xào rau muống - quá ngon.:38:
Bữa trưa đã ok, tiếp tục lên đường đi Cao nguyên đá Đồng Văn. Đây mới thực sự là con đường đèo cao và dốc nguy hiểm nhất trong các cung đường mà chúng em đi trong chuyến hành trình này. Nhưng nó lại mang cái tên rất hay và bình yên "ĐƯỜNG HẠNH PHÚC". Thật tiếc là thời tiết tuy nắng nhưng vẫn bị mù nên em không có được những bức ảnh như ý muốn.











Đến đỉnh rồi! cảnh sắc nơi đây hùng vĩ và choáng ngợp! đã từng nhìn cảnh này qua các chuyến đi của các cụ OF đi trước nhưng được đứng tại vị trí này thì em thấy cảm giác thật khó tả…rất ấn tượng. Ôi vùng Đông Tây Bắc của Việt Nam lại đẹp và hùng vĩ thế! :6:Ở địa điểm này độ cao theo GPS đo là đang đứng ở độ cao 1502m so với mặt biển.X_X



Ở trên đỉnh họ đã gắn một tấm biển ghi công và sự góp công của các đồng bào dân tộc đã gian khổ khi làm con đường mang tên ĐƯỜNG HẠNH PHÚC này. Chắc họ mới thay biển này vì xem ảnh của các Cụ, em nhớ nó bằng đá đen.



Dưới kia là dòng sông Nho Quế mùa cạn bên vực sâu hun hút. X_X

 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Tiếp tục!

Chúng em leo tới đỉnh thì 2 người phụ nữ dân tộc này cũng tới đỉnh. Họ miệt mài trên đôi chân của mình - thật khâm phục.^:)^



Cung đường vẫn ngoằn ngèo uốn lượn, đây mới là cung đường luyện lái các Cụ nhé, phê lắm!!!






Ô! Khéo đi lạc đường!



Cao nguyên đá huyền thoại đây rồi! xung quanh nhà rồi bờ ruộng, hàng rào, …..chỗ nào cũng có đá, ấn tượng thật!




TT Đồng Văn đã ở trước mặt đây rồi, em có cảm nhận là người dân trên này treo cờ rất có ý thức và treo rất đẹp!





Chợ Đồng Văn (Cũ) đươc xây dựng từ 1925 - 1928 một điểm nhấn của khu vực này mà chúng em vô cùng tiếc nuối khi không đến vào đúng phiên chợ. Chợ Đồng Văn là nơi giao thương của đồng bào các dân tộc như: Tày, Nùng, Hán, Mông, Hoa, Dao, Kinh… Chợ họp vào ngày chủ nhật hàng tuần và các ngày lễ, tết trong năm. Chợ nằm dưới chân núi Đồn Cao, ngay bên cạnh khu phố cổ Đồng Văn (Em không có thời gian để trèo lên núi ngắm cảnh được)



Còn đây là khu chợ mới!


Một góc khu phố cổ của TT Đồng Văn.



Ở phía ngoài chợ có ngôi nhà cổ, nay chủ nhà đã đã cho thuê mở quán cafe. Một công trinh kiến trúc rất đặc trưng của khu vực này. Em thì thích cả cafe và kiến trúc của ngôi nhà này







Chợt nhìn thấy đẹp! em gương súng tập tọe hì hục để tìm con “nghệ thụt” các Cụ đừng cười em nhá!!!:">


 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Nắng chiều đang dần dần tắt trên phố núi cũng là ngầm thông báo cho bọn em rằng không thể đến được Cổng Trời, Quản Bạ nơi có thắng cảnh Núi Đôi của Cô Tiên. Thế là chúng em chỉ được ngắm …"Tiến Vu" qua những bức ảnh mà thôi! Thật đáng tiếc.~X(

Những con đường đang nhuộm nắng hoàng hôn vùng núi! Trên đường thật nhiều hình đẹp (nhưng em toàn chụp trên xe nên ko đẹp) thú vị khi thấy một phụ nữ dân tộc túm đuôi trâu để chúng kéo lên dốc.:D






Cách Đồng Văn 24km đoàn em ghé thăm Dinh họ Vương (Vương Chí Sình). Địa điểm mà cụ OF nào lên đây cũng ghé thăm đây!:).Dinh được bao bọc bởi hai bức tường thành xây bằng đá, dày khoảng 60cm đến gần 1m, cao từ 2,5 đến 3m. Vòng thành trong dày và kiên cố hơn vòng thành ngoài. Cả hai vòng thành đều bố trí nhiều lỗ châu mai. Khoảng đất giữa hai tường thành rộng khoảng 50m, được trồng cây. Dinh có 10 ngôi nhà, 6 ngôi nằm cùng một hướng, 4 ngôi kia nằm theo hướng khác. Ngôi nhà chính quay mặt ra phía cổng. Các ngôi nhà đều được làm bằng gỗ quý từ cột, kèo, sàn, vách. Mái nhà lợp bằng ngói máng. Công trình toát lên vẻ thâm nghiêm trong khung cảnh tĩnh mịch tại cao nguyên đá này.





Ngoài cổng Dinh họ Vương có khu chợ khá đep, em thấy chợ trên này đông cũng đẹp mà vắng cũng đẹp. Bên cạnh chợ bọn trẻ vui đùa trông đáng yêu quá!:x





Tiếp tục lên đường, lúc này đã là 18h00. Chúng em xác định sẽ ăn tối tại Quản Bạ. 20h00 đến TT Thanh Vân. Phố xá vẫn còn sáng đèn, lượn một vòng rồi bọn em quyết định chọn một quán còn sáng đèn để vào và trình bày với chủ quán rằng là đây đoàn đi khảo sát nọ kia (vì quán sắp đóng cửa các Cụ ạ). Rất nhanh! các món ăn lạ và hấp dẫn được bầy lên bàn, chén thôi! Đến đây em mới biết sao người ta gọi là NGÔ THANH VÂN. Tuyệt vời! ngon như Vodka của các Cụ ợ.(b)

Ăn xong rồi Hà Giang thẳng tiến, xe kia các Mợ nheo nhéo hỏi trưởng đoàn tối nay ngủ ở đâu!(Ngủ ở rừng nhé :D). Đi được mấy km trên đường đèo thì gặp khu vực sương mù dày đặc tầm nhìn rất hạn chế X_X. Một lần nữa xe "dẫn đường'' của đoàn em lại phát huy tác dụng, vô tư đi (h)! cứ bám theo đít mà đi, sáng như ban ngày luôn!

Em quảng cáo cho cụ Nam Vũ đây!!! “Nhìn xa trông rộng - Đánh bật bóng đêm” >:D<



Ơ sao em chụp lại 2 cái ánh sáng đèn khác nhau nhỉ!:102:


23h00 chúng em mới đến TP Hà Giang. Lại một ngày về đến khách sạn rất muộn.
Kết thúc ngày thứ 3 của hành trình.

(còn tiếp...)
 

quabidao

Xe đạp
Biển số
OF-53722
Ngày cấp bằng
27/12/09
Số km
46
Động cơ
451,660 Mã lực
vodka cụ 1 ly để lấy sưc post tiếp. em cũng rất muốn có 1 chuyến đi như cụ.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Ngày 4

7h30am - 14/3. Mới đi ngủ từ 3h00 giờ đã phải dậy rồi sao (:|, lục đục trả phòng khách sạn, tạm biệt TP Hà Giang chúng em tiếp tục hành trình. Các cụ bật GPS, GP "mồm'' lên nào!!!! Hơ hơ =D> GPS chỉ đến một quán phở Gà, BÒ hẳn hoi nhé!! Ngon như phở Hà nội! ôi no quá!

Chặng đường hôm nay sẽ đi Bắc Hà - Lao Cai. Đầu tiên dự định chúng em sẽ đi theo QL2 qua Vị Xuyên rồi rẽ phải đi qua Hoàng Su Phì lên Xín Mần. Khi đến ngã 3 hỏi GP mồm đường đi nào tốt nhất thì ít nhất có 3,4 ý kiến khác nhau về cung đường, đường xa, đường gần thế nọ thế kia...Chúng em quyết định đi tiếp QL279 mà không rẽ để đến TT Quang Bình rồi rẽ phải đi theo QL178 sang Bắc Hà. Không ai biết con đường này cả! :((

Phong cảnh bình yên êm ả giống như vùng trung du, thấy nhiều mầu xanh hơn. Cảnh vật cũng thay đổi dần vì những ngày trước đó chúng em toàn đi qua toàn cảnh là núi đá treo leo và các thửa ruộng bậc thang, còn ở đây thấy nhẹ nhàng hơn!









Thỉnh thoảng lại gặp chỗ như thế này!!!chuyện nhỏ b-)





Đoàn phải ra một quyết định là để đảm bảo thời gian thì khi nào xe phía trước dừng thì xe sau mới được dừng, vì vậy đoạn này chúng em đi khá nhanh. Năn nỉ mãi trưởng đoàn cho phép nghỉ 5'.:102:



Đã đến địa phận huyện Xín Mần!





Qua Thị trấn Nà Chì đoàn hội ý định ăn trưa nhưng lại quyết định đi luôn vì còn sớm và sắp đến TT Huyện rồi. (Đây là một quyết định sáng suốt). Thì lại đi :-|



Còn tiếp….
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Đường càng đi càng nhỏ và dốc, chẳng có cái biển báo để biết đây là đường gì ~X(. Hơ nhưng phong cảnh rất đẹp.













Úi chà dốc này cao ghê, về số 1 vọt lên nào....lên nào! các Mợ đâu đủn đít giúp cụ này lên đỉnh nào :))



Đang leo phăng phăng ngon trớn thì gặp 2 bác 17K cong đít lườm em! b-) mà các bác ở biển nên đây làm giề? :77: Nhìn thấy 2 bác là em cũng mừng rồi, dù sao thì cũng là dấu hiệu đường phía trước vẫn đi được. Hê hê bác lườm em thì em lùi lại nhường bác!:D



Dí tạm vào đây!



Rồi e ấp gối đầu vào đây! trông yêu ghê!



Nào em dành ít phút quảng cáo cho Ford & Toyota nào! (đang ầm ĩ về chân ga chân số lằng nhằng đây!!!) Ke ke!!! Hú vía, sợ phát khiếp:102::77:







Còn tiếp….
 
Chỉnh sửa cuối:

anhviet88

Xe tăng
Biển số
OF-57729
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,316
Động cơ
458,229 Mã lực
Nơi ở
tầng 3 phố Tháp Rùa
nữa đi bác ui , thèm 1 chuyến đi dư lày quá , bác phọt nhanh nhanh để em đỡ thèm nào,để em vuốt bác:D
 

bombop

Xe đạp
Biển số
OF-6665
Ngày cấp bằng
3/7/07
Số km
29
Động cơ
542,290 Mã lực
Dịp tết vừa rồi em làm chuyến xuyên việt. Dự kiến 30/4 này làm tiếp cung Đông Bắc. Bài của bác chủ thớt rất hữu ích với em. Thanks bác nhé.
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
nữa đi bác ui , thèm 1 chuyến đi dư lày quá , bác phọt nhanh nhanh để em đỡ thèm nào,để em vuốt bác:D
Tks CỤ, các Cụ làm em hắt hơi oành oạch :D, em phọt tiếp đây ạ!

Dịp tết vừa rồi em làm chuyến xuyên việt. Dự kiến 30/4 này làm tiếp cung Đông Bắc. Bài của bác chủ thớt rất hữu ích với em. Thanks bác nhé.
Ôi xuyên việt! giấc mơ lớn của em Cụ ơi! ~X(Cụ đi lưu ý thời tiết nhé! lên cung Đông Tây bắc thì thời tiết quan trọng lắm ạ! Chúc Cụ có chuyến đi như ý!\:D/
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Đường vẫn thế này và lên dốc liên tục, đường này mà gặp mưa thì chắc chúng em không thể đú giống các cụ offroad được ợ.:77:







Chụp cái tập thể kỉ niệm cung đường tuyệt vời nào (thiếu em mới chán chứ lị)



Hết đường đất đỏ vẫn chưa hết dốc, hêhê giờ 2 xe chuyển sang gặm đá tai mèo, đá gộc nào!:)). Lại quảng cáo xe vậy! 2 hãng xe này trả tiền cho em đấy nhé! Em khuyên các cụ nếu đi sedan thì tránh xa con đường này ra nhé! [-X(một năm nữa mới hoàn thành). May chuyến này mà bọn em có 2 em cũng ngon lành! Ford Ranger thì không nói làm gì đoạn nào cao, khó thì Cụ ấy cài cầu thì vô tư – loại để các Cụ Off road mà. b-) Em Fortuner MT máy dầu, chân dài nên leo trèo cũng chả vấn đề gì, ngon ghê các Cụ ạ!












Trải qua những cảm xúc rất “phê” của chúng em và 2 "giặc lái", chúng em đã tới đỉnh sau khi vượt qua hơn 20km leo dốc cao và nhảy dance sport trên đá.#:-sCùng nhau uống một lon bia hút một điếu thuốc giữa khu rừng già bạt ngàn yên ắng, nghe tiếng chim hót, suối chảy róc rách sao thấy lòng nhẹ bẫng như chưa hề trải qua con đường căng thẳng như vừa rồi. :)





Và khi xuống đèo thì chúng em mới biết là cung đường rất cao và nguy hiểm mà chúng em vừa chinh phục là Đèo Gió trên QL 178 dài khoảng 40km. Xa xa đã thấp thoáng các bản làng.





Lại gặp những người dân tộc đi miệt mài trên đường



còn tiếp...
 

buffalo car

Xe điện
Biển số
OF-48536
Ngày cấp bằng
12/10/09
Số km
2,495
Động cơ
483,435 Mã lực
Xuống gần đến chân đèo mặc dù vẫn đang lâng lâng vì cảm giác chinh phuc khó khăn vừa trải qua bỗng vụt tắt khi nhìn bên đường có …………..Quán Thịt Chó! :)) phanh dúi dúi hội ý khẩn trương, quyết định oánh chén chóa trên vùng cao này!=P~



Hóa ra quán này do một gia đình từ Phú Thọ lên đây mở hàng. Các món chó đều có hết =D>!!!chẹp chẹp quá ngon!!! Lại hết veo 2 chai Ngô :)). Có lẽ chưa có quán thịt chó nào mà lại có view tuyệt đẹp nhìn xuống thung lũng như quán này, ôi lãng mạn quá!!!:D say quá!!!

15h00 Bữa trưa đã kết thúc và chúng em lại lên đường với cảm giác lâng lâng bay bay, o:-) nhưng nó lại khác với cảm giác khi đang leo dốc ở cung đường vừa rồi các Cụ ạ. (các cụ đừng nghĩ nhầm nhé! Ai lái xe đã bị uống Coca đấy ạ - thèm lắm nhưng cũng ko được động vào)

Tiếp tục lên đường đi Bắc Hà...đoạn này cũng có chuyện để kể cho các cụ nghe đây!

Sau một hồi GP''mồm" vẫn lạc tứ tung tại một thị trấn nhỏ. Ha ha nhìn thấy cột cây số ghi Bắc Hà 60km đây rồi đúng đường rồi! sướng leo dốc ầm ầm. Trời đã nhập nhoạng tối, con đường tất nhiên vẫn loằn ngoằn lúc lên lúc xuống. Cứ đến ngã 3 ngã 4 lại hỏi, vì các con đường này không có biển chỉ dẫn gì hết! ~X(nhảy xuống em hỏi một chị bên đường đi đường nào. Chị ta chỉ xong em hỏi thêm là quãng đường này còn xa nữa không - chị ta trả lời: “Ơ ơ chưa đi nên chưa biết”~X( ^:)^(chán như con gián...). Và kinh ngiệm cho thấy khi lên vùng trên này nếu hỏi đường thì nên chỉ theo hướng tay chứ đừng hỏi trái hay phải. [-X Con đường càng đi càng tệ, sóc tưng tưng bụi mù mịt và chỉ vừa một thân xe, có đoạn lội qua cả những con suối nhỏ. Thật tiếc! trời tối lên em không chụp được cái nào ở đoạn này.
Lại đến một ngã ba lại nhảy xuống hỏi một thanh niên, "nó" bảo đi đường nào cũng được, đường này thì "gần" hơn. Đi theo con đường "gần" mà "nó'' chỉ được khoảng 5 km bỗng phanh dúi dụi - thôi xong! :-o :(( một cái nhà sàn lù lù trước mặt - hết đường ^:)^. Xung quanh tối đen như mực, đúng là "nhục thật" ^:)^. lùi xe xuống dốc khoảng 200m mới thấy chỗ quay đầu, lại lộn ra đường cũ đứng tại ngã 3 chắc chắn hỏi thêm 2 ''thằng'' nữa cho chắc, hỏi còn bao km nữa để ra được đường đi Bắc Hà ''nó'' Ơ Ơ rồi bảo CHƯA ĐO - Điên mất! ~X(~X(~X(vừa tức vừa buồn cười.

Lại vật lộn với bóng tối và con đường lạ hoắc gập ghềnh rồi cuối cùng chúng em cũng ra được con đường chính đi Bắc Hà. Đường trải nhựa đẹp và chỉ sau ít thời gian trên đường chúng em đã đến Bắc Hà lúc 19h30.

Sau khi ăn tối thì nhu cầu hát hò trên Phố núi được đề xuất. Oánh hẳn 2 "xe tăng" sang trọng "ngập bùn đất" đưa các Mợ kiều nữ của đoàn chúng em đi hát karaoke. Hát xả láng nhá!!!:))..... vô tư đi!
Tranh cướp nhau để hát được tí thì 12h00 đêm em chủ quán vào y/c kết thúc vì đến giờ đóng cửa ~X(. Hừ bực mình ra bo cho thêm it xiền ....được hát thêm 3 bài nữa.

Vậy là kết thúc ngày thứ 4 đầy khó khăn và gian nan nhưng thật nhiều cảm xúc khó quên, mai đã là ngày cuối rồi. Ngủ thôi!!!

Còn tiếp....
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top