- Biển số
- OF-298131
- Ngày cấp bằng
- 11/11/13
- Số km
- 1,611
- Động cơ
- 325,910 Mã lực
Chắc phải ít hôm nữa Bác ơi.Hoa hậu già của em (W126) sắp lên sàn được chưa Bác W.140?
Nhà em đi công tác mất mấy hôm
Các chú em vẫn đang lần mò ở nhà ạ
Chắc phải ít hôm nữa Bác ơi.Hoa hậu già của em (W126) sắp lên sàn được chưa Bác W.140?
Hê hêPhải phá nó mới thích bác Phương ơi
May nhờ có bác còn bộ zin để e phá lần cuối
Ko là e teo rồi :3
Cứ chơi đi cụ, quan tâm đến việc làm cho nó ngon, đi cho nó sướng đã
Bác cho em hỏi có phải biển 29n 6066 kh cụ.nếu đúng cụ cho e số đt em gọi giao lưu với cụ chút nhéHôm nay e mới biết topic này, mừng quá các bác ah, các bác cho e tham gia với,e s420 của e đây ah
Chuyện bình thường cụ nhéCác bác lm ơn cho e hỏi, là chiếc s420 của e, đang đi bình thường nhưng có lúc đạp ga có độ trễ, hoặc là ì 1 chút, e bỏ chân đạp lại thì lại bt,k biết thế là bị lm sao ạ? Và 1 bệnh nữa là đỗ P vẫn nỏ máy, xe có vẻ hơi rung chút ạ, cảm ơn các bác
Đại bản doanh ở Hạ Đình đó bác.Các bác ơi,lập lại team đi.giao lưu bữa gần nhất đi.
Em nghe nói 'chủ hụi" đang đi tư tác thì phải bác Laze_a1 ạ.Đại bản doanh ở Hạ Đình đó bác.
Cũng nhậu nhệt mấy buổi rồi, cụ join cho vui
Vâng, dạo này có ẻm nào mà thấy bác Cả đi suốtEm nghe nói 'chủ hụi" đang đi tư tác thì phải bác Laze_a1 ạ.
Bác ấy đi, để a.e thợ ngơ ngác. Để em 560 SEL của em mãi chưa dứt bệnh nổ không tải cứ 1000 vòng/phút. He he, mong bác ấy như "mong mẹ về chợ' mang cho miếng bánh đa kê. Nói như thế này, chắc bác ấy hắt xì hơi liên tùng tục.Vâng, dạo này có ẻm nào mà thấy bác Cả đi suốt
Nhà em đã về nhé - mai sẽ tiếp tục cuộc chiến đấuBác ấy đi, để a.e thợ ngơ ngác. Để em 560 SEL của em mãi chưa dứt bệnh nổ không tải cứ 1000 vòng/phút. He he, mong bác ấy như "mong mẹ về chợ' mang cho miếng bánh đa kê. Nói như thế này, chắc bác ấy hắt xì hơi liên tùng tục.
He he! Ngoen căm Bác!Nhà em đã về nhé - mai sẽ tiếp tục cuộc chiến đấu
Chúng ta sắp giành phần thua rồi Bác ơi - ngày mai mà ko được nữa chắc lại phải lắp trở lại mọi thứ như cũ.He he! Ngoen căm Bác!
Cụ làm thế nào để tua máy không quá 1500 ợ.
em khoe, V8 - 500SE, Đà Lạt đi về trong ngày 650km, 9 tiếng, 1 chịu 2 tiền xăng 75 lít có dư, cở 11,5 lít / 100km, lên đèo để D,
Cách chạy tiết kiệm xăng, an toàn, là không bao giờ để Tour máy quá 1500, và kim báo Eco... tràn qua vạch đỏ... 500se đã lên tới 100kmh, và không bao giờ bị quá tốc độ.
bác chạy như dìu tango ấy, khi đến tua máy đó thì bỏ ra, chạy bằng chính em nó, vì xác nặng, trớn nhiều. chỉ khều khều mồi thêm khi xuống thấp, thử xem đi bác ở đường vắng, chúc bác vuiCụ làm thế nào để tua máy không quá 1500 ợ.
Đến thì bỏ chân ga ợ
Nhà cháu phục cụ sát đất đấybác chạy như dìu tango ấy, khi đến tua máy đó thì bỏ ra, chạy bằng chính em nó, vì xác nặng, trớn nhiều. chỉ khều khều mồi thêm khi xuống thấp, thử xem đi bác ở đường vắng, chúc bác vui